สวัสดีทุกคนจร้า ไม่ได้หายไปไหนนะกำลังวางแผนเที่ยวแบบ New Normal อยู่

วันนี้เที่ยวเกิ๊นเลยขอพาครอบครัวไปดินเนอร์บนเรือหรูล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ให้เพื่อนได้เห็นบรรยากาศรอบๆ เลยขอบอกว่ารูปไม่เท่าของจริง ของจริงบรรยากาศดี๊ดี


ในการล่องเรือในครั้งนี้เราซื้อทัวร์ผ่าน Unithaitrip ราคาไม่แรงเลย ก็เลยขอจัดสักทริป โดยเราต้องไปขึ้นเรือที่ท่าเอเชียทีค ซึ่งเรือออก 19.45 น. เราก็เลยขอเพลินๆ ถ่ายรูปเล่นที่เอเชียทีคกันก่อนตามสไตล์เที่ยวเกิ๊น^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

(อย่าตกใจนะใส่เมสทุกที่ ถอดตอนถ่ายรูป เจลล้างมือทุกครั้งที่จับของปรับตัวให้เข้ากับ New Normal นะจ๊ะ)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อพระอาทิตย์ตกดินก็ได้เวลาไปลงทะเบียนรับตั๋วล่องเรือกัน โดยเคาน์เตอร์เรืออยู่โกดัง 9-10 ข้างหน้าเป็นร้านบ้านขนิษฐาเดินไปผ่านร้านชาบูไต้หวัน ก็เจอเลย เคาน์เตอร์เปิดตอน 18.00น. ลงทะเบียนได้

รูปภาพ:

เมื่อได้ตั๋วมาจะประกอบไปด้วยสติีกเกอร์ เราต้องนำมาติดที่เสื้อด้วย โดยสติ๊กเกอร์จะแตกต่างกันระหว่างโซน เราจองดาดฟ้าไม่ทันเลยจองหัวเรือแทน ทานอาหารไปชมวิวไปแทนและกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขออนุญาตแปะภาพเมนูจากโปรแกรมทัวร์แทนนะคะ ไม่สะดวกถ่ายรูปอาหารมาให้ดู เพราะคนแน่นมาก T T

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอสรุปรวมราคาล่องเรือ 780บาท/คน เรือ Royal Princess Cruise คุ้มมั้ย?

เนื่องจากตอนนี้ราคาล่องเรือลดทั้งหมดทุกลำเพราะไม่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ เลยลดราคาพิเศษให้คนไทยได้สัมผัสบรรยากาศนี้ ส่วนตัวขอพูดตรงๆ ว่ายังไม่คุ้ม มาดูในส่วนอาหารก่อนนั้น รสชาติบางอย่างอร่อย แต่ส่วนใหญ่พอทานได้ และส่วนที่โฆษณาแซลมอนไม่อั้น มีซีฟู๊ด บอกได้เลยว่าไม่สดสักอย่าง ถ้าบุฟเฟต์เรทเท่านี้สามารถเจอซีฟู๊ดดีกว่านี้ได้เลย แต่คงต้องเฉลี่ยไปกับวิวโดยรอบที่ได้คงพอกลบๆ กันได้บ้าง (แต่เรือลำอื่นอาจดีกว่านี้ก็ได้)

ส่วนที่ซื้อผ่านทัวร์บริษัทที่กล่าวข้างต้นไป บริษัทนี้การตลาดดีนะ แต่พนักงานดูไม่ได้สนใจเราเท่าไร บริการยังไม่ดีเท่าไร แต่ก็ต้องยอมเพราะราคาดีกว่าเจ้าอื่น

ทริปล่องเรือนั้นมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 399 จนถึงหลักพันกันเลย ใครสนใจเปิดประสบการณ์บุฟเฟต์แนวนี้ก็ลองดูนะคะ Search ใน Google กันได้เลย

รูปภาพ:

ทริปนี้เดินเล่นเพลินๆ ที่เอเชียทีคดีเลย มุมถ่ายรูปเยอะมากๆ เก็บไม่หมด วันหลังต้องมาใหม่

ส่วนเรือถือว่าบรรยากาศดีราคาพอรับได้ แต่อาหารควรปรับปรุงสักนิดขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่กดเข้ามาดูกันนะคะ