สวัสดีคะสาวๆวันนี้ น้ำหวานขอมาแนะนำมาร์คหน้าใหม่ของ PURE CARE BSC มาร์ค 3 สูตรใหม่เพิ่งวางขายสดๆร้อนๆ เรียกว่าเห่อของใหม่อยากอวดแล้วคะ หน้าตามาร์คก็จะเป็นเนื้อมาร์คบรรจุในหลอดสีขาวใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ หลอดสีขาวสะอาดๆดูน่าใช้ดีคะ 3 สูตรนี้เขาคัดสรรค์มาแล้วว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆได้ครอบคลุม จะใช้มาร์คเดี่ยวๆหรือจะมาร์คทั้ง 3 สูตรไปพร้อมๆกันแก้ปัญหาเฉพาะจุดกันไปพร้อมๆกันก็ได้ด้วยน๊า มาดูกันที่ละตัวดีกว่าคะว่า 3 สูตรใหม่มีอะไรบ้าง

รูปภาพ:

สวัสดีคะสาวๆ วันนี้ น้ำหวานขอมาแนะนำมาส์กหน้าใหม่ของ PURE CARE BSC มาส์ก 3 สูตรใหม่เพิ่งวางขายสดๆ ร้อนๆ เรียกว่าเห่อของใหม่อยากอวดแล้วคะ หน้าตามาส์กก็จะเป็นเนื้อมาส์กบรรจุในหลอดสีขาวใช้ง่ายไม่เลอะเทอะ หลอดสีขาวสะอาดๆ ดูน่าใช้ดีคะ 3 สูตรนี้เขาคัดสรรค์มาแล้วว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวๆ ได้ครอบคลุม จะใช้มาส์กเดี่ยวๆ หรือจะมาส์กทั้ง 3 สูตรไปพร้อมๆ กันแก้ปัญหาเฉพาะจุดกันไปพร้อมๆ กันก็ได้ด้วยน๊า มาดูกันที่ละตัวดีกว่าคะว่า 3 สูตรใหม่มีอะไร

บ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:

PURE CARE BSC CHARCOAL NATURAL MASK ตัวแรกเป็นมาส์กโคลน ตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือ Charcoal คะ อย่างที่ทราบกันดีคะว่า Charcoal ช่วยทำความสะอาดดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีมากๆ สูตรนี้จึงเหมาะมากๆ สำหรับคนเป็นสิว ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง มาส์กสูตรนี้ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยดูดซับสิ่งต่าง ๆ ที่ตกค้างบนผิว ให้ผิวและรูขุมขนดูสะอาด สดใสมากยิ่งขึ้น คะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อมาส์กก็เกลี่ยง่ายมากๆ คะ

รูปภาพ:

PURE CARE BSC ROYAL RICE NATURAL MASK ตัวที่สองเป็นมาส์กโคลนเช่นกันคะ มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวและข้าวไรซ์เบอรี่ สูตรนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ผิวดูสุขภาพดี ผิวหน้าจะนุ่มๆ ค่ะ ที่พิเศษสุดก็เจ้ามาส์กตัวนี้ยังเป็นสครับอีกด้วยคะ ระหว่างรอเราก็สครับไป ช่วยผลัดเซล

รูปภาพ:

PURE CARE BSC SNAIL NATURAL MASK ตัวสุดท้าย เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก อยากสวยใสแบบสาวเกาหลีต้องมาส์กตัวนี้เลยคะ เนื้อPURE CARE BSC SNAIL NATURAL MASK ตัวสุดท้าย เป็นมาส์กที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก อยากสวยใสแบบสาวเกาหลีต้องมาส์กตัวนี้เลยคะ เนื้อมาส์กเป็นเจลใสๆ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น  มาส์กเสร็จหน้าก็จะสวยใสแบบสาวเกาหลีเลยแหละคะ และที่เด็ดไปกว่านั้น ถ้าใครมีมาส์กทั้ง 3 ตัวนี้แล้วอยากจะมาส์กทั้ง 3 สูตรพร้อมกันก็ได้น้า..........เลือกได้เลยว่าอยากจะบำรุงส่วนไหนเป็นพิเศษเลือกมาส์กตามคุณสมบัติของแต่ละตัวแล้วก็มาส์กกันได้ตามใจชอบเลยคะ ...... น้ำหวานลองมาส์กแบบ 3 สูตรพร้อมกันโดยช่วง T-Zone หรือบริเวณหน้าผาก ผิวมันมากมาส์กสูตร Charcoal ได้เลย บริเวณผิวหน้าแก้มแห้งก็มาส์ก สูตรที่มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าวและข้าวไรซ์เบอรี่ ส่วนคางมาส์กสูตรที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากคะ มาส์กของ PURE CARE BSC ราคาไม่แพงราคาจับต้องได้สบายกระเป๋าคะ แถมปริมาณก็เยอะใช้กันคุ้มๆ ไปเลยคะ 100 ml. หลอดละ 190.- เท่านั้นเอง ลองไปหามาลองใช้นะคะ ใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงมาบอกน้ำหวานบ้างนะคะ สำหรับวันนี้จบรีวิวเท่านี้ก่อนนะคะ บ๊ายยยยยยยยยยคะ

รูปภาพ: