สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเล่าความดีงามของ Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum เซรั่มที่ถูกพูดถึงเยอะมาก เป็นอันต้องโดนตก ความประทับใจแรกเลยคือกลิ่นกุหลาบหอมมาก ชัดมากๆ ค่ะ

Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum คือ?

เซรั่ม Bi-Phase คือน้ำกับน้ำมันผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ซึมเข้าสู่ผิวเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ อาจจะดูธรรมดาไป แต่ไม่ค่ะ เพราะตัวนี้ส่วนผสมแต่ละตัวคือดีมากและคุณประโยชน์แน่นๆ เลยค่ะ มี

ส่วนของน้ำ : น้ำกุหลาบและสารสกัดจากกุหลาบพันธุ์ดามัสก์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและเติมน้ำให้ผิว เพื่อผิวที่นุ่มลื่นและเรียบเนียนส่วนของน้ำมัน : น้ำมันดอกกุหลาบ, น้ำมันดอกคาเมลิน่า, โรสฮิปออยล์และสควาเลน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวและบำรุงให้ผิวอ่อนนุ่ม

จะเห็นว่าเน้นความชุ่มชื้นและผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม

รูปภาพ:

วิธีการใช้

เนื่องจากเป็น Bi-Phase ก่อนใช้ก็จะต้องเขย่าก่อน แต่มีลูกเล่นตรงนี้ค่ะ เราสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ฟินิชลุคแบบไหน แบบ Soft Matte หรือ Dewey ถ้าต้องการ Soft Matte Skin ให้เขย่าไปจนน้ำกับน้ำมันเข้ากันดีค่ะ (~10 ครั้ง) แต่ถ้าต้องการแบบ Dewey Skin ผิวฉ่ำโกลว์ดูสุขภาพดี ก็เขย่าประมาณ 5 ครั้งพอค่ะ วันไหนอยากได้ผิวแบบไหนก็แค่เขย่า การเลือกแบบนี้คือเริ่ดมากค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จากการใช้ของเราผิวดูฉ่ำโกลว์ขึ้นมาทันที กลิ่นหอมสดชื่น ชอบกลิ่นสุดๆ ดูเป็นธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิวหน้า เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความนุ่มลื่นเหมือนผิวกำมะหยี่ ให้ฟีลเคลือบผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนานด้วยความที่เราผิวผสมตอนกลางวันเลยเลือกผิว Soft Matte ส่วนตอนกลางคืนเลือกเป็น Dewey Skin ฉ่ำๆโกลว์ๆ ตื่นมาหน้าอิ่มฟูประดุจนอนครบ 8 ชม.เลยค่ะ

ใครที่เล็งตัวนี้ไว้อยู่ก็สามารถเพิ่มเข้าไปในรูทีนได้เลยนะคะ เพราะเค้าบางเบามากแต่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึกจริงๆ

รูปภาพ: