“ คิ้ว คือมงกุฎของใบหน้า ”เป็นคำที่คุ้นหูคุ้นตากันดีในกลุ่มสาว ๆหลายคนเปลือยหน้าสดก็รอดน่านนน เป็นเพราะอะไรกันน?เพราะเค้ามีคิ้วยังไงละเธ้อออส่วนสาวคิ้วบางคิ้วน้อยอยากจะหน้าสดแค่ไหนอย่างน้อย ๆ ก็ต้องเขียนคิ้วมีคิ้วแล้วหนึ่ง!

รูปภาพ:

วันนี้เราเลยจะมานำเหนอออ ดินสอเขียนคิ้วตัวโปรด! ที่สุดในดวงใจ!“Chaonang slim waterproof eyebrow”เจอน้องตอนช่วงโปร 199 บาท ซื้อ1 แถม 1 OMG!!!!!ราคานี้หยิบไม่คิดเลยจ้า จัดมาทุกสีเน้น ๆ

รูปภาพ:

นี่เลยจ๊ะ หน้าตาน้องเค้าแท่งเรียวเล็ก จับง่ายถนัดมือตัวแท่งสีขาว ๆ คลีน ๆ เรียบหรู ดูแพง ตามแบบฉบับแบรนด์' เจ้านาง 'เลยแหละ!

รูปภาพ:

ที่เริ่ดสุดคือหัวดินสอเค้าเรียวเล็กขนาดเพียง 1.5 มิลลิเมตรทำให้คอนโทรลง่ายมือใหม่ก็ใช้ได้มือโปรคือใช้ง่ายสบายสุด ๆอีกฝั่งเค้าเป็นแปรงปัดคิ้วซึ่งขนแปรงนุ่มไม่บาดผิวนะแก!

รูปภาพ:

โดยดินสอรุ่นนี้เนี่ย เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ด้วยกันแต่ละสีจะออกโทนธรรมชาติทั้งหมดเลยสาว ๆ ไม่ต้องกลัวบ้ง!แถมเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดทั้งวันด้วย!

รูปภาพ:

ขอบอกว่าตัวเนื้อเค้าเขียนง่าย ลื่น เส้นเล็ก สีชัด มีความฟุ้ง ๆวันนี้หยิบสี#01 Espresso Browมาใช้ เพราะตรงกับสีผม และสีขนคิ้วเราที่สุดเขียนออกมาให้ฟีลธรรมชาติเวอร์! หรือจะบิ๊วท์เพิ่มให้คิ้วแน่นจัดเต็มเป็นลุคสายฝอก็ทำได้เด้อ!!!

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างทุกคนน สำหรับChaonang slim waterproof eyebrowบอกเลยว่าเห็นแท่งเรียวเล็กแบบนี้ น้องเค้าดีเริ่ดมาก ๆจะเป็นสาวคิ้วหนาก็ไม่มีบ้งสาวคิ้วบางก็ทำให้คิ้วมีมิติชัดมากขึ้นเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ควรมี! ต้องโดน!