ตัวแรกตื่นมาแล้วต้องเจอเลยคือสบู่BK จ้า

สำหรับเราซื้อมาไว้สำหรับล้างหน้า( แต่สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลยน้า )สำหรับตัวนี้นะเค้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าลดสิว หน้าใสที่ชอบมากกกที่สุดเลยนะ คือฟองน้องเยอะแล้วก็นุ่มสุดดดดดเวลานวดบนใบหน้าแล้วแบบฮือออมันดีย์สุดเเล้วเเม่~~เหมาะมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายไม่ได้เวอร์นะ แต่ต้องลองเเล้วอ้ะเเกรร~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่เราลงเซรั่มแล้ว ต่อไปมาลงครีมรองพื้นกันเลยจ้า...!!

รองพื้นของเราที่ปังมาก มอบมงให้เขาไปเลยตัวนี้CUTE PRESSตัวนี้คือดีย์ ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวหรือหนาเลยนางคือปังมากกก บอกเลยว่าชอบปกปิดดีย์ เเต่เนื้อบางเบาแถมไม่หนาอ่ะ ใครก็ชอบ ทาทีผิวเนียนกริ๊บระหว่างวันคือไม่ได้เติมอะไรเลยจ้ะ นอกจากลิปแหละเธอ 555+ มันเริ่ดดดดด

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาจ้า หลังจากที่ล้างหน้าอาบน้ำเสร็จเด้อ เป็นผู้หญิงต้องแต่งหน้าป้ะ!!

ต้องแต่งสิ ไม่แต่งจะออกไปไหนก็ไม่มั่นใจ อันดับแรกเลยนะ เราเลือกเซรั่มของการ์นิเย่ซองเหลืองๆ อ่ะคือชอบตรงที่ว่าเวลาใช้เซรั่มพวกนี้แล้วแบบเอามันออกมาจากตู้เย็นใหม่ๆ นะ คือทาแล้วสดชื่นมากกกเนื้อซึมไว แล้วคือซองนี้เค้าก็ช่วยเยอะอยู่เด้ออ ยกกระชับผิว ป้องกันผิวได้จากสิ่งต่าง ๆ มากมายช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำๆ แล้วยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วยตำด่วนจ้ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนนอนชอบมีคนถามว่าใช้อะไรทำไมตื่นมาแล้วหน้าดูไม่โทรมเลยทั้งที่ก็นอนดึกนะ บางวันนอน 3 - 4 ชม.

แต่....หน้าไม่โทรมก็จริงนะ แต่สิวมาค่ะแม่คือขึ้นทั้งหน้าผาก ทั้งคาง มาหม้ด ผดก็มีด้วยจ้ะบวก+++กับผลจากการเป็นวันนั้นของเดือน แต่คือดีที่เพื่อนแนะนำตัวนี้มา น้องคือมาส์กสิวในตำนานของแบรนด์ BK จ้าเนื้อสีเขียวอ่อนๆกลิ่นหอมมากกก เกลี่ยง่ายช่วยสิวลดไว แห้งเร็วไปอี้กกก น้องไม่ช่วยแค่สิวอย่างเดียวน๊าส่วนตัวคือบางครั้งใช้ทั่วหน้า แต่วันไหนที่ขี้เกียจจะใช้เฉพาะจุดจุดที่มีสิวขึ้น แต้มไปเลยจ้าหนาๆ เลยแม่เพราะขี้เกียจล้างหน้าอีกรอบ ก็คือนอนถึงเช้าเลยจ้า แต่ถ้าวันไหนไม่มีสิว แต่อยากจะมาส์กก็จะมาส์กทั้งหน้าไปเลยเพราะน้องจะช่วยดีท็อกซ์ผิวได้ทั้งหน้า ล้างความมัน และสิ่งสกปรกได้ปังเกิ้นนนตัวนี้นะยิ่งใช้กับสบู่ของเขาเลยก็คือปังงง สำหรับเราคือชอบบมาก ถามว่าทำไมถึงชอบเพราะเห็นผลจริงเลยอยากมาบอกต่อทุกคน ตัวนี้คนเป็นสิวควรค่ามากกก~~

รูปภาพ:

ทั้ง 4 ตัวนี้เราชอบมากถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากเวอร์ สำหรับปี2020ที่ได้นำมาเเนะนำกันเน้นๆไปเลย ครีมซองกู้หน้าพังของเราให้ดูหน้าใส ไร้สิวอบผิวหน้าตัวเองสุดตอนนี้ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวในด้านต่าง ๆ ก็ลองไปหามาลองใช้กันได้ ที่7-11ทุกสาขา สำหรับสาวๆ งบน้อยท้าให้ไปถอยมาได้เลยยยถูกและดีมีอยู่จริง!!ไปหามาตำนะจ้ะ ถ้าใช้แล้วเห็นผลแบบเราอย่าลืมเข้ามาบอกต่อกันนะค้าบรัยยยยย