สวัสดีค่าทุกคนนนน ใกล้ถึงสิ้นปีแล้ว

แน่นอนว่าก็ต้องมาพร้อมกับลมหนาว

แค่อยู่กรุงเทพก็ยังหนาวมาก ๆ

ทำเอาผิวเราแห้งเป็นขุยเลยฮืออออ

ให้ภาพเล่าเรื่อง ...

รูปภาพ:

ทั้งปลายจมูกลอก กรอบหน้าก็ลอกเป็นขุยขาวๆ

ตอนแรกก็คิดว่าแค่มาสก์หน้ากับโบกสกินแคร์วันสองวันก็หายแหละ

แต่ไม่จ้า นางไม่หายอ่ะทุกคน ด้วยความที่เราผิวแห้งเป็นทุนเดิม

พอเจออากาศแบบนี้ ถ้าไม่อัดสกินแคร์หนักๆ คือผิวแห้งลอกตามสภาพเลยจ้ะ

วันนี้เลยจะมาบอกไอเทมที่ช่วยกู้ผิวแห้ง ลอก เป็นขุยให้กลับมาชุ่มชื้นได้

บอกเลยว่าใครที่ผิวแห้งคือต้องโดน ต้องใช้ ควรมีติดบ้านมากๆ

เพราะช่วยได้จริง เราใช้แค่เซตนี้ผิวกลับมาปังเลย

จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันนน

รูปภาพ:

KIEHL's Daily Refining Milk-Peel Toner

เป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยังให้ความชุ่มชื้นพร้อมกับช่วยทำความสะอาดสิ่งตกค้างบนผิวเราได้ดีอีกด้วยตัวนี้ช่วงที่หน้าแห้งมากๆ เราเช็ดเช้า - เย็นเลย

เพราะผิวเราต้องการความชุ่มชื้นหนักมาก แถมไปอ่านมามีคนเคยบอกว่า" การเช็ดโทนเนอร์ทั้งเช้า และเย็นจะลดการอุดตันของผิวด้วย "แล้วโทนเนอร์ตัวนี้คือตอบโจทย์สำหรับช่วงผิวแห้งแบบหนักๆเพราะเช็ดแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยด แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก

ใช้แล้วไม่แสบ ไม่แพ้ คนหน้าแห้งแนะนำโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

GUERLAIN Abeille Royale Youth Watery Oil

เป็นเซรั่มเนื้อออยล์ตัวที่กำลังดังเลย อยากใช้มานานมากกก เพิ่งรู้ว่าคุณแม่เรามี รออะไรล่ะจ๊ะยึดเลยจ้า แต่ใดใดก็คือเอามาใช้แล้วผิวปังมาก เป็นออยล์ที่ไม่มันเลย และซึมเข้าผิวง่ายด้วยเนื้อออยล์เข้มข้นแต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตื่นเช้ามาคือหน้านุ่มสุดตอนแรกที่ใช้คือไม่กล้าใช้เยอะกลัวแพ้ เลยใช้นิดเดียวไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่  แม่เราเลยบอกว่าให้ใช้ไปเลยเยอะๆเอาให้มันทั่วหน้า ทีนี้พอรู้ว่าไม่แพ้เลยลองใช้ทาทั่วหน้าสรุปตื่นมาคือผิวปังเลย เลิฟมากบอกเลยว่าออยล์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้น และทำให้ผิวเราฟูดีมาก คนผิวมันก็ใช้ได้เพราะตัวนี้เค้าบางเบาและซึมง่ายถึงราคาแอบแรงแต่เราว่ามันคุ้มค่ากับผลลัพธ์มาก

รูปภาพ:

BIOTHERM Life Plankton Elixir

ตัวนี้คือไม่ต้องอวยเยอะเลย เพราะผลลัพธ์เค้าปังจริง ตัวนี้เรียกได้เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซมผิวเราให้กลับมาปัง และอิ่มฟูได้ในเวลาที่รวดเร็วช่วงผิวแห้งคือเราใช้ทุกวันเลย โบกมันเข้าไปจ้ะแต่ตื่นมาคือหน้าฟูทุกวัน คือปริ่มมาก ตัวนี้คือตัวเด็ด ควรโดนมากทุกคน ต้องมีติดบ้านนะ

รูปภาพ:

SOME BY MI H7 HYDRO MAX CREAM

ตัวนี้คือยืนหนึ่งเรื่องการให้ความชุ่มชื้นแถมยังช่วยเคลือบผิวช่วยป้องกันการแพ้ และการอักเสบของผิวอีกด้วยช่วงผิวแห้งคือโบกหนักมากจนใกล้จะหมดละตัวนี้คือใช้ง่าย ซึมง่าย ไม่แพ้ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปลอดภัยมากๆคนผิวแห้งแพ้ง่ายคือแนะนำตัวนี้มากๆ ต้องมีติดบ้านและให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ

รูปภาพ:

Some By Mi Yuja Niacin Brightening Sleeping Mask

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมกับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแถมยังมีกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลายทุกครั้งที่ทา เป็นสลีปปิ้งมาสก์ตัวเดียวที่ใช้อยู่ในตอนนี้เลยให้เป็นที่หนึ่งในใจ ยังไม่เจอตัวไหนที่ถูกใจกว่าตัวนี้เลยเรื่องความชุ่มชื้นและความขาวกระจ่างใสต้องให้ตัวนี้จริงๆ เรารักมากจะเห็นได้เลยว่าเอามารีวิวแล้วรีวิวอีก ไม่ว่าจะกระทู้ไหนก็ต้องมีตัวนี้ ป้ายยาไปหลายคนใครๆก็ถูกใจ บอกว่าดี!ควรค่าแก่การมี ใช้แล้วผิวปังพร้อมกระจ่างใสแน่นอน

มาดูผลลัพธ์กันจ้าาา

รูปภาพ:

ผิวกลับมาอิ่มฟูแล้วฮืออออ ดีใจจจ

โบกเช้าโบกเย็นมานาน ไม่ชอบเวลาหน้าตัวเองแห้งเลย แต่งหน้าก็ไม่ค่อยจะติด เป็ยขุยๆ อีกต่างหากแต่พอใช้ 5 ตัวนี้คือผิวกลับมาปัง ทั้งชุ่มชื้น เนียนนุ่มสุดๆ แต่ใดใดก็คือห้ามชะล่าใจเลยน้าถึงอากาศตอนนี้จะไม่หนาวแล้ว แต่เราก็ยังต้องบำรุงผิวหน้ากันต่อไปถ้าชะล่าใจผิวก็จะกลับมาแห้ง หน้าพังอีก ( บอกตัวเอง ) 55555

ถือว่าเป็นแนวทางและมาแนะนำให้คนผิวแห้งด้วยกันน้า หรือใครที่ไม่ได้ผิวแห้งก็สามารถใช้ได้ค่าบอกเลยใช้จริง รีวิวจริง หน้าพังจริง สังเกตจากรูปได้

ไว้มีของเด็ด ของดีจะมาแนะนำใหม่น้า

บ้ายบายยยย