สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้สายประหยัดแต่ต้องสวยแบบเราๆ จะมาแนะนำอะไรไปไม่ได้ค่ะนอกจากเครื่องสำอาง และสกินแคร์ งั้นวันนี้เนขอเลือกมาแนะนำเป็น 6 ไอเทมสุดปัง ใน7-11 ที่ต้องซื้อซ้ำ

เราไปรู้จักอันดับที่ 1 กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

ตัวนี้ปลื้มมาก เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Smooto เป็นการผสมผสานระหว่าง Sleeping Mask+Serum ทำให้ได้เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้นนุ่ม บางเบา และเต็มไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศเมือกหอยทากอีกส่วนผสมเด็ดที่เนชอบ คือมี ที ทรี ออยล์

รูปภาพ:

รูขุมขนกระชับ,ผิวไม่มัน, ลดการเกิดสิวใหม่, อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีแอลกอฮอล์

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นสีเขียวอ่อน กลิ่นค่อนข้างผ่อนคลายเป็นกลิ่น ทีทรีออยล์เด่นชัด และมีว่านหางจระเข้อ่อนๆ ตามมาใครที่เป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน รอยสิว หน้ามัน แนะนำมากๆ เป็นตัวช่วยที่ดีที่ควรมีติดบ้านไว้ ไม่ต้องห่วงว่าจะกัดผิว เพราะอ่อนโยนมาก แถมชุ่มชื่นด้วย

รูปภาพ:

How to use

1. ทำความสะอาดผิวหน้า 2. ลง Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum 3. นอนรอความสวยได้เลย *ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันตามต้องการใช้เป็นเซรั่ม หรือใช้พอกเป็นมาสก์ก็ได้* ขนาด 10 ml ราคา 3x THB หาซื้อได้ที่ 7-11

รูปภาพ:

SMOOTO Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel

ตัวนี้เป็นเจลที่เป็นตัวโปรดอีกตัว ถ้าใครไม่ชอบกินมะเขือเทศหล่ะก็ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะเขามีมะเขือเทศถึง 99%พร้อมผสมกับบัลกาเรียโยเกิร์ตแท้ที่ช่วยทำให้ผิวของเราดูเด็ก ขาว กระจ่างใส นุ่มนิ่ม

รูปภาพ:

ตัวนี้มาในรูปแบบซอง มีฝาจุก เปิด-ปิดใช้งานสะดวกมากๆ เนื้อเจลเป็นสีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมมากใครที่กลัวอันตรายต้องบอกว่าเขาอ่อนโยน ไม่ต้องห่วงเลยจ้ามีส่วนผสมหลักๆ คือTomato : ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส สุขภาพดีYogurt Bulgaria :ช่วยทำให้ผิวของเราเนียน นุ่ม หมดปัญหาผิวมัน และรูขุมขนกว้างSnail Secretion : ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ชดการเกิดสิวอุดตัน

ใช้ทาผิวหน้า - ผิวกายเป็นประจำได้ทั้งเช้า -เย็น หรือเน้นที่ต้องการและบ่อยตามต้องการค่ะ*ส่วนตัวเนจะชอบเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนจะใช้ เพราะมันจะเพิ่มความฟินจริงๆ นะ ลองดูสิ * ราคา 4x THB ซื้อได้ที่ 7-11

รูปภาพ:

SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK

ส่วนใหญ่เนจะเน้นไปที่ Sleeping Mask เพราะอยากให้น้องๆ บำรุงผิวให้ถึงที่สุดตอนหลับจ้า และตัวนี้ก็มะเขือเทศอีกแล้วตัวนี้เป็นมะเขือเทศเข้มข้นที่เต็มไปด้วยอาร์บูติน กลูต้าไธโอนสารสกัดจากพีช และข้าวโอ๊ตมีส่วนช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสสุขภาพดี แถมยังมีวิตามิน เอ บี ซีและอี

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อเป็นครีม ๆ สีชมพูอ่อน ตัวเนื้อซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหน้าเวลานอน กลิ่นหอมอ่อนๆ

How to use

ใช้พอกหน้าก่อนนอน (ไม่ต้องล้างออก)

*เนจะเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้ แล้วพอกหนาๆ แน่นๆ เน้นๆ แล้วนอนจ้าา *

ขนาด 10 g

ราคา 3x THB

ซื้อได้ที่ 7-11

รูปภาพ:

Johnson Baby Oil

หื้อออ ใครอยากผิวนุ่มยกมือ รีบไปซื้อด่วนเพราะตัวนี้เป็นอีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับ ที่คนผิวนุ่ม เนียน สวยทำกัน Johnson Baby oil เป็นออยล์ที่เนพก ซื้อแล้วซื้ออีกซ้ำไปมา เพราะนางเลิศ เป็นออยล์ที่อ่อนโยน ซึมเร็ว ช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื่นได้นานกว่าโลชั่นถึง 10 เท่าหลังจากนั้นเนจะทาโลชั่นเพิ่มไปอีกชั้น

*เนเป็นคนผิวแห้งมากนะคะ ใครที่ผิวไม่แห้งแค่ออยล์ก็พอค่ะ *

ขนาด 50, 125, 200, 300 ml

ราคา 4x, 8x, 1xx, 1xx THB

หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

รูปภาพ:

Nami Lab Series

สเปรย์ฉีดผิวสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายเข้มข้นด้วย Cica Zinc AC 5%ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และลดเลือนจุดด่างดำ มีสารสกัดของใบบัวบก ว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น และทรี ที ออยล์ จะช่วยฟื้นบำรุง ปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว พร้อมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว ให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้น** เนจะเน้นใช้ตัวเปรย์ หลังจากที่ทำสครับผิวเสร็จ และเน้นตรงจุดที่เป็นสิว** ทำความสะอาดผิวหน้าฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าและผิวบริเวณที่เป็นสิวหรือผิวมัน เช้า- เย็นหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

รูปภาพ:

Maybelline New York Eye+Lip Makeup Remover

มาถึงตัวโปรดตัวสุดท้ายที่มาแนะนำกันแล้วค่ะ ตัวนี้เป็น ที่เป็นสูตรกึ่งน้ำ กึ่งน้ำมันซึ่งนั้นแปลว่าจะช่วยเช็ดเครื่องสำอางที่กันน้ำได้อย่างหมดจดไม่เหลือเยื้อใย ที่สำคัญต่อให้เช็ดได้สะอาดขนาดไหนแต่ก็อ่อนโยนที่จะใช้เช็ดบริเวณดวงตา และปากได้จ้าา

เขย่าให้เข้ากันก่อนใช้ทุกครั้ง จากนั้นหยดลงบนสำลีให้ชุ่มๆ วางไว้บนเปลือกตาและปากทิ้งไว้ประมาณ 5 วิแล้วค่อยๆ เช็ดออกเบาๆ ขนาด 40, 70, 150 ml ราคา 9x, 1xx, 2xx THB หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องสำอางที่เนใช้จริง ใช้เอง ชอบจริง ให้หมดแล้วซื้อซ้ำแล้ว ที่สำคัญหาซื้อได้ใน 7-11 ซึ่งสะดวกมากๆ แถมราคาก็ประหยัดแบบไม่เกรงใจคุณภาพหวังว่าจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจเลือกใช้กันง่ายขึ้นนะคะ บายยย