รูปภาพ:https://bit.ly/2KrOS0l

ปีใหม่นี้ เราจะสละโสดกันค่ะซิส น้องจะไม่นั่งเหงาอีกต่อไป เราจะเป็นคนไม่โสดในปีหน้า!ใครที่กำลังวางแผนสละโสดอยู่ วันนี้เรามีวิธีจีบผู้ดีๆ มาแนะนำ เป็นวิธีการเข้าหาผู้ชายแบบแพงๆ ไม่หวือหวา แต่ชัวร์! รวมมาให้แล้ว7 วิธีแอ๊วผู้ยังไงให้ได้ควงวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนๆ สามารถหยิบไปปรับใช้กันได้รับรองว่าวิธีเหล่านี้ ช่วยได้แน่นอนค่ะสาวๆแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ไม่ขอคอนเฟิร์ม 100% เพราะผู้ชายแต่ละคน มีความชอบที่ไม่เหมือนกันแต่เชื่อเถอะว่าเป็นวิธีที่ดีมาก เรียบง่าย แต่ถ้าจีบได้ ก็มั่นคงซึ่งจะมีวิธีไหนที่เวิร์คบ้างนั้น เอางี้ เราไปดูวิธีแอ๊วผู้ทั้งหมดในวันี้กันเลยดีกว่า GO!!!

1. เป็นตัวของตัวเอง

รูปภาพ:https://bit.ly/3mNIr4H

การไม่เฟค เป็นเรื่องที่ดีที่สุดแล้ว สาวๆ หลายๆ คนมักจะคิดว่าถ้าเราเป็นแบบนั้น เขาจะต้องชอบเราแน่ๆ เลยก็เลยพยายามที่จะเป็นแบบคนอื่น จนทำให้ตัวเองรู้สึกอึดอัด สาวๆ ความสัมพันธ์ของคนสองคนถ้ามันเริ่มต้นด้วยการโกหก มันก็จะต้องโกหกแบบนี้ ไปตลอดนะเพราะฉะนั้นเราควรเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่วันแรกที่เริ่มจีบกันไปเลย ถ้ามัวแต่มาเสแสร้ง ไม่เป็นตัวของตัวเอง พลอยแต่จะทำให้อึดอัดเปล่าๆอีกอย่างนะถ้าเขาจะรักเรา เขาก็ต้องรักเราที่เราเป็นเราซิถ้าเขารักเราที่เปลือก นั่นก็แปลว่าเขาไม่จริงใจ เพราะงั้นทางทีดีเป็นตัวเองให้เค้าหลงรักเราในแบบที่เป็นเป็นตัวเองดีที่สุดนะ

2. ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ

รูปภาพ:https://bit.ly/2WJ2XZx

นอกจากจะต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอแล้ว ก็ควรใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของคนคนนั้นด้วยนะเวลาเราคบใคร เราก็อยากให้แฟนเราสนใจ ใส่ใจเราในทุกๆ เรื่อง จริงมั้ย ผู้ชายก็เหมือนกันค่ะ บางทีซิสอาจจะคิดว่าแหม เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ผู้ชายเขาไม่สนใจกันหรอกแต่ในความเป็นจริง ไม่ใช่นะผู้ชายบางคน ก็สนใจในเรื่องนี้ เหมือนผู้หญิงนั่นแหละอีกอย่างนะการที่เราแสดงให้เขาเห็นว่า เราใส่ใจเขา ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ มันสร้างความประทับใจได้มากเลยนะจะบอกให้เพราะฉะนั้น ถ้าอยากจะชนะใจหนุ่มๆ เรื่องแบบนี้ ละเลยไม่ได้เลยนะ

3. เป็นทั้งผู้พูดและผู้ฟังที่ดี

รูปภาพ:https://bit.ly/3pl6cCQ

ถ้าเอาแต่พูด แต่ไม่ยอมรับฟัง ใครมันจะไปทนอยู่กับคุณได้ค่ะความรักมันเริ่มต้นจากคนสองคน ไม่ใช่เธอ ฉัน แต่เป็นเรา เพราะฉะนั้น ในเมื่อคุณอยากให้คนคนนึงประทับใจ หรือสนใจในตัวคุณ คุณก็ต้องแสดงให้เขาเห็นด้วย ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดคือการเป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดีไม่ใช่เอะอะก็พูดๆ แต่เวลาเขาจะพูดบาง เดินหนี แบบนี้มันจะไปได้ใจอะไรกัน!ผู้ชายเกือบทุกคนแหละ อยากมีแฟนที่เข้าใจกัน เป็นเหมือนเพื่อน คอยซัพพอร์ต คอยปลอบโยนยามท้อแท้ถ้าต้องมีแฟนที่เอาแต่พูด สั่ง ด่า ไม่มีซะดีกว่า จริงมั้ย! เพราะงั้นจงจำเอาไว้ ถ้าอยากชนะใจชายนอกจากจะเป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดีแล้ว สิ่งนึงที่ต้องคำนึงเอาไว้เสมอคือ คุณจะต้องเข้าอกเข้าใจผู้ชายด้วยอย่าทำตัวเป็นแม่คนที่สอง ที่คอยสั่ง คอยชี้นำ คอยห้ามไปซะทุกอย่าง แต่ให้เป็นผู้หญิงสวยๆ คนนึง ที่พร้อมจะเคียงข้างเขานี่แหละคือสิ่งที่หนุ่มๆ เขาเลิฟเลยละ

4. อย่ารุกหนักเกินไป ผู้ชายไม่ชอบ!

รูปภาพ:https://bit.ly/3aFvmYC

ผู้หญิงหลายคน มักจะชอบคิดว่าถ้าไม่รุก แล้วจะได้กินมั้ย!ซึ่งเอาจริงๆ ป่ะ จีบเขาอะ จีบได้นะ แต่ก็อย่ารุกหนักขนาดนั้นผู้ชายบางคนอาจจะชอบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนป่ะคือเอาจริงๆ ผู้ชายบางคน ก็จะรู้สึกแปลกๆ อยู่แล้วนะ เวลาที่มีผู้หญิงเข้ามาจีบ แล้วยิ่งถ้าคุณรุกจีบเขาแบบสุดตัว ไม่สนพระอินทร์พระพรหมหน้าไหนทั้งนั้น เราว่านะแบบนี้ได้หนีกันไปหมดแน่นอน!เบาได้เบาจีบได้ รุกได้ แต่ก็อย่างเยอะนักชีวิตจริงไม่เหมือนในซีรีส์นะคะดูผู้ชายที่เราชอบด้วยค่ะ ว่าเขาเป็นคนยังไง ชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน คุณจะได้เข้าหาได้ถูกทางหรือไม่ก็ เข้าทางเพื่อนเขาก็ได้ นี่! ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก มันใช้ไม่ได้ผลกับทุกสถานการณ์หรอกนะ จำเอาไว้

5. มีทัศนคติที่ดี และที่สำคัญ ต้องจริงใจด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3aGaoJb

ผู้ชายทุกคน ก็อยากมีแฟนที่มองโลกในแง่บวกและสดใส อยู่ด้วยแล้วมีความสุขกันทั้งนั้นแหละไม่มีผู้ชายคนไหน ที่แฮปปี้กับชีวิตรักที่แฟนเอาแต่คอยจับผิดอยู่ตลอดเวลา หรือวันๆ นึงต้องมานั่งตอบคำถามนู่นนี่นั่น หรือต้องมาระแวงว่าแฟนจะหาเรื่องอะไรให้อีก เพราะงั้นคนที่มองโลกในแง่ดี คนที่เป็นเหมือนพลังบวกให้กับเขานั่นแหละ คือสิ่งที่พวกเขาตามหาอาจจะไม่ต้องดีเลิศ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ แต่ก็เป็นคนที่ทำให้เขาสบายใจได้ อยู่ด้วยแล้วผ่อนคลาย อบอุ่น ไม่เหนื่อใจ เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ นอกจากนี้แล้วความจริงใจก็สำคัญด้วยเช่นเดียวกันนถ้าเราใช้ความจริงใจเข้าสู้ ยังไงเปอร์เซ็นต์ที่จะชนะใจเขาได้ ก็มีมากมายอยู่เพราะงั้นจงแสดงความจริงใจให้เขาเห็นอย่าเสแสร้งและจงเป็นเหมือนพลังงานบวก ที่ทำให้เขารู้สึกโชคดีที่มีคุณ รับรองว่าโดนใจผู้แน่นอน!

6. ไม่ง่ายจนเกินไป

รูปภาพ:https://bit.ly/2WJ2S8b

เรื่องนี้จริงมากบางทีเกิดเป็นผู้หญิง เราก็ต้องเล่นตัวบ้างอะไรบ้างถูกมั้ยอย่าทำตัวง่ายๆ จนเกินไปเพราะเดี๋ยวผู้ชายเขาไม่เห็นค่า!จริงๆ แล้วมีผู้ชายหลายคนเหมือนกันนะ ที่มักจะคิดว่า ผู้หญิงที่ได้มาง่ายๆ ไม่มีค่าเพราะงั้นเราก็อย่าทำให้ผู้ชายเหล่านั้น มองเราเป็นแบบนั้นอย่าลืมว่าเราอยากเป็นแฟนเขา ไม่ใช่แค่ทางผ่านฉะนั้นางตัวให้ดีๆ หน่อย อย่าง่ายเกินไปนัก ทำตัวให้มีคุณค่าเข้าไว้ที่ให้ทำแบบนี้ ก็เพื่อทำให้เขารู้ว่าเราไม่ง่ายนะ อย่าเอานิสัยเจ้าชู้ๆ ที่ทำกับคนอื่น มาทำกับเราแถมยังเป็นวิธีที่ทำให้ผู้ชายรู้จักให้เกียรติผู้หญิงอย่างเราด้วย แต่!เล่นตัวมากไป ก็ไม่ดีอะไรที่พอจะอนุโลมได้ เช่น จับมือ กอด หรือการแสดงออกที่ไม่เยอะจนเกินไป ทำได้นะ ไม่ต้องถึงขนาดว่า เธอต้องเดินห่างๆ ฉัน อย่าจับมือ แบบนี้ก็จะเยอะเกินเนอะยังไงก็ดูในเรื่องของความเหมาะสมแล้วกันค่ะ

7. ทำตัวลึกลับบ้าง อย่าเปิดเผยไปหมดซะทุกอย่าง

รูปภาพ:https://bit.ly/3aKpkWK

หลายๆ คนคิดว่า การเปิดเผยตัวตนของตัวเองทั้งหมด คือการแสดงออกถึงความจริงใจ แต่!การเปิดเผยตัวตนมากเกินไป งี้...ถ้าเขาคบกับคุณแล้ว มันก็ไม่มีอะไรต้องลุ้นหรือรู้สึกตื่นเต้นแล้วล่ะซิ!เพราะงั้นอย่าพยามเปิดเผยตัวตนให้เขาได้เห็นมากนักจริงๆ แล้วตอนที่คุณเพิ่งเริ่มจีบเขาใหม่ๆ อาจจะจะเริ่มจากไปให้เขาเห็นหน้าหรือทักแชทไปคุยทุกวันๆ ก่อน จนเขาเคยชิน แล้วคอยหาจังหวะหายไปสักวันสองวัน พอให้เขาได้คิดถึงเราบ้างเหมือนว่าทำตัวให้ดูลึกลับๆ หน่อย ให้เขาได้สงสัยและอยากรู้เรื่องของเราบ้างเขาจะได้เดินเกมเข้าหาคุณไง การไม่เปิดเผยในบางเรื่อง ที่เรารู้สึกว่า อยากปิดไว้ แล้วคอยๆ แสดงออกมาให้เห็นทีละนิด ไม่ใช่ว่าไม่จริงใจนะ แต่มันเป็นการแสดงเสน่ห์ในอีกรูปแบบนึงต่างหาก แถมยังเป็นอะไรที่น่าสนใจดีด้วย อย่างน้อยๆมันก็จะทำให้เขาลุ้นและรู้สึกสนใจในตัวุณมากขึ้นด้วยไงจริงๆ นะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3rvr8c3

ลองหยิบวิธีเหล่านี้ ไปปรับใช้กันดู ผู้ชายแต่ละคน มีความชอบที่ไม่เหมือนกัน สิ่งแรกที่ควรจำเอาไว้ ก่อนจีบใครคือ ซิสจะต้องรู้จักนิสัยใจคอของคนคนนั้นให้มากพอซะก่อน อย่ารุกหนักจนเกินไปนัก เพราะผู้ชายบางคน ก็ไม่ได้ชอบแบบนั้น จริงๆ ค่อยๆ สานสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ จะดีกว่า เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคนสองคนยาวนานยิ่งขึ้นนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย