รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1e/6a/a9/1e6aa964854cf522fb32b464447152fd.jpg

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาที่ใหญ่ไม่แพ้กับเป็นสิวเลยนะเพราะรอยจุด เป็นอะไรที่รักษาให้จางได้ยากมากจริงๆ เป็นขึ้นมาที ก็เครียดที มันช้ำใจอะ ซึ่งวันนี้เรามีตัวช่วยลดปัญหาจุดบนผิวมาฝาก แต่! ทุกตัวที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ราคาไม่เบานะคะ ไม่เฉียดพัน ก็หลักพันอัพไปเลย แต่ถึงแม้จะแพ้งแพง!แต่คุณภาพดีงามมาก รับรองว่าใช้แล้วไม่เสียดายเงินร่องรอยจุดต่างๆ จางลงอย่างแน่นอนค่ะรวมมาให้แล้ว7 สกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำสุดปังไม่ว่าจะจุดแบบไหน ก็เอาอยู่ พูดเลยว่างานดีจริงๆ ค่ะซิส แต่จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปเช็คลิสต์พร้อมๆ กันเลย!

1. No 7 Laboratories Dark Spot Correcting Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/38GnJ1A

เซรั่มที่จะช่วยลดเลือนฝ้าให้จางลงได้จริงภายใน 2 สัปดาห์เนื้อเซรั่มเข้มข้นพิเศษ ที่สามารถแก้ปัญหาเม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและเข้มข้น เขาเป็นบูสเตอร์เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมจากเทคโนโลยีเพิ่มความกระจ่างใส ซึ่งเข้มข้นกว่าเซรั่มตัวอื่นๆ ของนัมเบอร์เซเว่นถึง 6 เท่า ทั้งยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง แถมยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นจริง

2. Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer

รูปภาพ:https://bit.ly/2Mktevp

ถัดมาที่ตัวที่สาม อันนี้จะเป็นของแบรนด์Cliniqueเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กลิ่นคือไม่ไหวอะ ซึ่งตัวนี้มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงให้ดูจางลง พร้อมปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นซึ่งเขามีนวัตกรรมSoothing Optimizerที่จะมาช่วยปรับผิวให้รับมือกับปัญหาความหมองคล้ำได้ดียิ่งขึ้นเป็นครีมทาฝ้าที่สามารถใช้ได้กัทุกสภาพผิวเลยค่ะ แถมยังแยกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งหลอดสีเขียวเป็นเซรั่มใส ส่วนฝั่งหลอดสีขาวเป็นเซรั่มสีขาวขุ่น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็คือ เขาจะช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำได้ตรงจุดให้ซิสกล้าเผยผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

3. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot solution

รูปภาพ:https://bit.ly/3pwGtaE

เซรั่มตัวนี้ของKiehl’sโด่งดังมากจริงๆ เป็นไอเทมที่คนเป็นสิวแนะนำเยอะมาก เขาเป็นเซรั่มที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมของActivated Cที่สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำได้อย่างเห็นผลตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมของWhite Birch กับ Peonyที่จะช่วยกันปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำได้ดีด้วยนะ และเค้าก็อ่อนโยนต่อผิว ไร้สีสังเคราะห์อีกด้วย การันตีจางผู้ใช้จริงหลายๆ คนยืนยันว่า ดีงามมากๆใช้แล้วรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ลดเลือนลงจริงๆใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูนะจ๊ะ

4. Eucerin Ultra White+ Spotless Double Booster Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/37W9Lt9

เปิดมาที่เซรั่มลดฝ้าตัวแรก อันนี้จะเป็นของEUCERINว่ากันว่าใน 1 ขวดของเขา จะมีเซรั่มถึง 2 ตัว ที่มีความเข้มข้นมากๆ เลยนะฝั่งหลอดสี Rose Goldจะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารรไวท์เทนนิ่ง ที่มีส่วนช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลึกถึงต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่าแถมยังช่วยป้องกันฝ้าไม่ให้กลับมาขึ้นซ้ำและไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย ส่วนฝั่งหลอดสีขาวจะเป็นเซรั่มที่เป็น Hyaluron เจลใส ที่จะซึมลึกลงไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้นนั่นเอง คือน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ ขวดเดียว แต่แก้ปัญหาทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมใช้แล้วยังช่วยให้ผิวอิ่ม เด่ง ฟูอีกต่างหาก ที่สำคัญคือคนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ด้วยนะ สุดปังไปเลยค่ะซิส!

5. Nivea Luminous 630 Spot Clear

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EIgzWn0U0AI8ohf.jpg

ถัดมาที่ทรีทเม้นท์ทรงประสิทธิภาพที่สุดจากแบรนด์NIVEAตัวนี้จะช่วยจัดการถึงต้นตอ ทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดสะสม 10 ปี ให้จางลงภายใน 4 สัปดาห์อีกด้วยนะ ที่สำคัญคือใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือผลข้างเคียงใดๆอย่างเช่น ผิวไวต่อแสงแดด ซึ่งเขามาพร้อมเนื้อครีมแยกกัน 2 ฝั่ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อผสมกันลงบนผิว ทั้งเขายังมีไฮยาลูรอนและวิตามินอีที่จะมาช่วยบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระชับ นุ่มชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วหลังใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอและกระจ่างใสยิ่งขึ้น

6. ProX by Olay Spot Fading Essence

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EIgzWn0U0AI8ohf.jpg

ถัดมาที่Olay ProX Spot Fading Essence Serumตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากLaminaria Saccharinaซึ่งก็คือสาหร่ายสีน้ำตาลชนิดหนึ่ง ที่มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่ชายฝั่งทางตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส ซึ่งมันขึ้นชื่อในเรื่องของการลดการเปลี่ยนแปลงของสีผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งยังมีUndecylenoylPhenylalanineที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนจุดด่างดำและNiacinamideที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มเด้ง ทั้งยังช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นด้วย เนื้อครีมน้ำนมนุ่มๆ บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับคนผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส และผิวมีจุดด่างดำ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมากๆ เลยนะเนี่ย

7. Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ea/49/89/ea4989468f2a91e6ae514a50c34bc894.jpg

และตัวสุดท้าย เขาเป็นเซรั่มที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อปรับสมดุลให้ผิวเผยความเปล่งปลั่ง กระจ่างใสไร้จุดด่างดำยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ทั้งยังช่วยเติมเต็มการดูแลปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างตรงจุดแถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีที่ใช้อีกด้วยนะ หลังทาเสร็จ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนเด้งและถ้าใช้เป็นประจำ จะสังเกตได้ทันทีว่าจุดด่างดำลดเลือนลงที่สำคัญคือเขาปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบน แถมยังเป็นสูตร Hypo-Allergenic ที่ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วยนะ

รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/1bacdc2d401958b83803a3887ac869ae/tumblr_pfvq3nUMkj1s8o69m_1280.jpg

และทั้งหมดนี้ ก็คือตัวช่วยสุดปัง ที่จะมาลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนหน้าของซิสได้ มีใครเคยลองตัวไหนกันมาแล้วบ้างมั้ย มารีวิวในคอนเมนต์ได้ลยนะ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่คนเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ควรพลาด ยังไงก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ ใครมีตัวไหนแนะนำเพิ่มเติม ก็มาบอกกันได้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย