✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ค่อนข้างจะวุ่นวาย สาวๆ บางคนอาจหัวหมุนได้ เพราะหลังจากหยุดยาวที่ผ่านมา พวกเธอต้องกระวีกระวาดลุยงาน กลับสู่ชีวิตจริงอีกครั้ง อาจต้องใช้เวลาสักนิด เพื่อให้งานได้ปะติดปะต่อกันเหมือนเดิม


คนมีคู่ :แม้ช่วงนี้คุณและคู่จะขยันทำมาหากินมากแค่ไหน หรือจะประหยัดรัดเข็มขัดสุดๆ เพียงใด ก็ไม่วายที่จะต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเหตุจำเป็นได้ ทางที่ดีควรก้เคล็ดโดยการเจียดเงินส่วนหนึ่งที่มีไปทำบุญ หรือหยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ก็ได้ เพื่อเป็นการแก้กรรม หรือเพื่อกันไว้ก่อนที่อนาคตอันใกล้จะมาถึง

รูปภาพ:

คนโสด :เก็บหัวใจ หรือความรักที่คุณมีเอาไว้ให้กับคนที่เหมาะสม หรือคู่ควรจะดีกว่า เพราะคนที่คุณกำลังให้ความสนใจในช่วงนี้ นอกจากเค้าจะไม่ได้สนใจคุณแล้ว ยังหว่านเสน่ห์ เจ้าชู้ไปเรื่อยอีกต่างหาก อย่าได้ไปหลงใหลเชียว มีแต่จะน้ำตาเช็ดหัวเข่า

คนมีคู่ :เรื่องความรักอาจทำให้คุณต้องคิดหนัก คิดมากได้ในช่วงนี้ เอาเป็นว่า อย่าไปยึดติดอะไร ปล่อยวาง แล้วหันมาให้ความใส่ใจกับตนเองก่อนจะดีกว่า หากวันหนึ่งเค้ารู้ค่าในตัวคุณ เค้าก็จะไม่มีวันทิ้งคุณไปไหนอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ความตั้งใจ มุมานะของคุณจะส่งผลถึงความสำเร็จด้านการงาน / เรียน ชื่อเสียง และโชคลาภ อีกทั้งยังได้รับคำชื่นชมจากผู้ใหญ่ และคนรอบข้างอีกด้วย โดยเฉพาะผู้ที่ผลักดันคุณอย่างครูบาอาจารย์ หรือหัวหน้างาน เป็นต้น


คนมีคู่ :เรื่องของความรักต้องเปิดใจบ้าง และไว้ใจซึ่งกันและกัน บางทีก็เข้าใจค่ะที่คุณต้องหึงหวง เพราะหนุ่มๆ ของคุณชอบทำตัวมีพิรุธ นาสงสัยอยู่เป็นประจำ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ควรที่จะไปโวยวายอะไร หากยังไม่ได้เห็นด้วยตาของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าคนรอบข้างมันทำให้ช้ำใจนัก ก็หันกลับมาอยู่กับตัวเอง หรืออยู่กับครอบครัวไปสักพักจะดีกว่า ซึ่งดูจากพื้นดวงแล้ว ดวงความรักจะมีเข้ามาแน่ๆ ในไม่ช้า แต่ระหว่างนี้สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลตนเอง ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าเต็มที่ก่อนจะดีกว่าคนมีคู่ :ดวงความรักมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้ คุณกับเค้าก็ควรที่จะหันหน้าคุยกัน เพื่อวางแผนอนาคตในวันข้างหน้า หรือไม่ก็เรียนรู้นิสัยใจคอกันไปให้มากกว่านี้จะกว่า

รูปภาพ:

ในวันนี้คุณมีโอกาสแพ้ทางให้กับชายหนุ่มรูปงามจากแดนกไกล อาจเข้ามาได้ในฐานะเพื่อนร่วมงาน / เพื่อนคู่คิด ซึ่งอนาคตข้างหน้าจะต้องมีการตัดสินใจร่วมกันความรักยังคงมีแต่เรื่องหนักใจ ไม่สบายใจอยู่เสมอ ทั้งคุณและเค้าต่างก็อย่าทำอะไรให้อีกฝ่ายคิดมาก หรือแสดงออกถึงความหึงหวงใส่กันเลย ชีวิตคู่จะได้อยู่ยืนยาว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡