✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ หากคิดทำการสิ่งใด ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมาก เพราะจะไม่เป็นไปตามประสงค์เท่าไรนัก อาจต้องเผื่อใจ หรือคิดแผนสำรองเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน การลงทุน


คนมีคู่ :ความรักเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น ทั้งคุณและคู่มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน โดยเฉพาะกับเรื่องที่เคยเข้าใจผิด หรือมีทัศนคติที่ไม่ดีต่อกันมาก่อน ควรใช้เวลานี้ในการสร้างความรัก ความสัมพันธ์ให้กลับมาแน่นแฟ้น หวานแหววเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ มีสติเข้าไว้ ความโกรธ หรือความไม่พอใจจะทำให้คุณกับคนรอบข้างแตกหักได้ ทั้งนี้ ก็อาจมีเรื่องที่ไม่ดีตามมา ภาพลักษณ์ของคุณต่อคนรอบข้างก็อาจจะเสียหายลงได้ ถ้าเกิดไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเอง

คนมีคู่ :เรื่องความรักก็ไม่ค่อยเป็นไปตามที่ใจปรารถนาสักเท่าไร ด้วยสถานการณ์ และความเครียด ความกดดัน อาจเผลอทำลายความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันได้ สาวๆ ต้องระวัง อย่าให้สิ่งเหล่านี้มาเป็นเครื่องมือทำลายความสัมพันธ์ของคุณและคู่

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ หรือได้รับของฝากของถูกใจจากแดนไกล ในขณะเดียวกัน หากสาวๆ คนไหนต้องเป็นฝ่ายเดินทางไกลเสียเอง ก็จะได้ลาภผล ทรัพย์สินเงินทอง ของมีค่าจากการเสี่ยงโชคติดไม้ติดมือกลับมาด้วย


คนมีคู่ :ในยามนี้สิ่งที่อาจช่วยเยียวยาตวามสัมพันธ์ของคุณและคู่ได้ นอกจากจะเป็นเรื่องของความรัก ความเข้าใจ และเรื่องบนเตียงแล้ว ก็ยังมีเงินทองที่สำคัญไม่แพ้กัน ความตึงเครียดเหล่านั้นจะมลายหายไปในทันที ถ้ามีเงินทองให้ได้ใช้จ่ายหมุนเวียนไม่ขาด

รูปภาพ:

คนโสด :ถ้าคิดอยากจะมีรัก ก็ต้องกลายร่างเป็นสายเปย์สักหน่อย จำไว้ค่ะว่า โลกใบนี้ไม่ได้หมุนด้วยควาามรัก แต่มันหมุนได้ด้วยเงิน!

คนมีคู่ :กับคนรักมีเรื่องที่ต้องปรับความเข้าใจกันอีกเยอะมาก โดยเฉพาะความละเลย ไม่ค่อยเอาใจใส่กัน ยิ่งคุณที่ชอบใช้ชีวิตอย่างสันโดษด้วยแล้ว ก็อาจจะต้องให้ความสนใจเค้าบ้าง ไม่เช่นนั้นคนรักก็อาจจะไปตามทางของเค้าได้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เงิน อาจเป็นทัศนคติของสาวๆ ในช่วงเวลานี้ เรื่องหัวใจอาจจะต้องพักเอาไว้สักนิด แล้วมามุ่งเน้นทำงาน เก็บเงินดีกว่า ไม่รวยตอนนี้ จะไปรวยตอนไหนล่ะคะ!คนมีคู่ :ถึงแม้ความรักจะไม่หวานชื่น หวานแหวว เหมือนที่ผ่านๆ มา แต่เรื่องความมั่นคง และอนาคตข้างหน้าของคุณทั้งคู่มัช่างสดใสนัก เหตุเพราะเวลานี้ต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่น เอาจริง เอาจังในการเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัว เพื่อความเจริญรุ่งเรือง มั่นคง

รูปภาพ:

คนโสด :อุปสรรคมีเข้ามาก็อย่ารอช้า ควรรีบแก้ไขให้เร็ว ขืนจะรอใครเข้ามาช่วยเหลือก็คงจะไม่ทันการ ระหว่างนี้ทำอะไรได้ก็ทำไปก่อน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด

คนมีคู่ :ช่วงนี้อย่าเพิ่งเอาแต่ใจ เพราะคนรักเค้าก็ไม่ได้มีเวลามาตามงอนง้อคุณตลอด 24 ชม. หรอก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเข้าใจเค้าบ้าง มีเหตุผลเยอะๆ คนรักกันไม่จำเป็นที่จะต้องตามใจกันเสมอไป ควรรักอย่างมีสตินะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :พักเรื่องความรักเอาไว้ก่อนดีกว่า เพราะช่วงนี้คนที่เข้ามามักจะเป็นคนเจ้าชู้ ไม่ก็มีคู่ มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ตอนนี้สาวๆ ควรอยู่กับตนเอง ทำหน้าที่ของตนให้ดีก่อนดีกว่า คิดเสียว่า อยู่คนเดียวก็สบายใจดี มีความสุข ออกจะแฮปปี้เอามากๆ

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องของเพศรสเข้ามาเกี่ยวข้อง สาวๆ หลายคนอาจมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาท แต่สำหรับใครที่ยังไม่พร้อมก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสพลากพลั้งเป็นคุณแม่วัยใสเอาได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡