✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / เรียน เริ่มเข้มข้นขึ้น มีเหตุให้ต้องสอบ หรือแข่งขันกันในหมู่คนร่วมองค์กร หรือสถาบัน ทั้งนี้ หากคุณต้องการไปถึงความสำเร็จ หรือเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ ก็อาจจะต้องใช้ประสบการณ์ที่มี หรือความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่มากขึ้นกว่านี้อีกนิด


คนมีคู่ :มีเหตุให้ต้องทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องของการเงิน ยิ่งคู่ไหนที่อยู่ด้วยกัน ก็อาจมีเหตุให้ต้องมีปากเสียงกันเรื่องค่าใช้จ่าย ดังนั้น ขอให้คุณทั้งคู่เริ่มวางแผนการใช้จ่ายเสียตั้งแต่วันนี้ จะได้ไม่ต้องประสบปัญหากันในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :ญาติผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง หรือยื่นมือเข้าช่วยในสถานการณ์ต่างๆ ที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ทั้งนี้ ก็นับว่าเป็นโชคดีของคุณที่ยังมีคนในครอบครัวคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

คนมีคู่ :ความรักในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง สาวๆ หลายคนเริ่มกลับมาดูแล ให้ความสนใจตนเองมากกว่าเดิม หลายๆ อย่างคุณเริ่มที่จะทได้ด้วยตนเอง โดยไม่จำเป็นต้องออดอ้อน หรือคอยเอาแต่พึ่งพาคนรักเหมือนดังแต่เก่าก่อน นั่นหมายความว่า ขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป หนุ่มๆ อาจมีหนาวได้เหมือนกันนะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจจะต้องรอบคอบสักหน่อยกับงานที่ทำ โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร หรือด้านการเงิน เพราะหากเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา อาจจะส่งผลเสียในระยะยาวได้ รวมไปถึงคุณเองก็จะได้รับการตำหนิติเตียนจากทางผู้ใหญ่ด้วย


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงคราวเคราะห์ คุณกับคนรักมักเข้าหน้ากันไม่ติด หนำซ้ำยังมีเหตุให้ต้องทะเลาะ หรือมีปากเสียงกันบ่อยๆ ด้วย ดังนั้น ยามที่เจอหน้ากันก็ควรมีสติ อย่าโกรธเกรี้ยว หรือพาลใส่กัน หากมันอดทน อดกลั้นที่จะไม่ทะเลาะกันให้ได้ ก็ต่างฝ่าย ต่างถอยห่างกันออกไปก่อนดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินหน่อย มีรายรับเข้ามามาก ก็ไม่ควรที่จะใช้จ่ายมาก เพราะอนาคตข้างหน้า ก็อาจต้องมีเกณฑ์ที่จะหมดเงินไปกับการลงทุน หรือค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้สูง เช่น การซ่อมแซมต่างๆ ดังนั้น ก็ควรที่จะรู้จักเก็บเงินแต่เนิ่นๆ

คนมีคู่ :ใครที่เพิ่งจะมีความรัก ก็ควรที่จะหมั่นดูแล ประคับประคองความรักกันไปให้ดีๆ ช่วงนี้ความรักยังหอมหวาน ไม่ค่อยมีปัญหากันเท่าไรนัก แต่พอนานๆ ไปอุปสรรคก็จะเริ่มมา ทีนี้ล่ะ...ก็จะเป็นบททดสอบแล้วว่า คุณกับคนรักจะประคับประคองกันได้มากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

คนโสด :มีแต่เรื่องวุ่นวายในช่วงวันนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยิ่งสาวๆ คนไหนที่คุยอยู่หลายคน อาจจะสับรางไม่ทัน จนถึงขั้นปวดหัวได้ ต้องเริ่มตัดสินใจเลือกได้แล้วนะคะ ไม่อย่างนั้นชีวิตอาจต้องวุ่นวายอย่างนี้ไปสักพักแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักดูท่าจะเริ่มกลับมามีความสุขอีกครั้ง คนรักเริ่มอยากที่จะออดอ้อนขอให้คุณเอาใจใส่ และในขณะเดียวกันคุณเองก็เต็มใจที่จะให้ความสำคัญกับเค้าเช่นกันด้วย แต่สิ่งที่น่าห่วงก็คือ เรื่องของเงินทอง ค่าใช้จ่ายในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ก็ขอให้คุณระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ในส่วนนี้ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนฝูง ด้วยเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว อีกทั้งปัญหาส่วนตัวที่สะสมมา ถ้าไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง ก็อาจจะมีเรื่องไม่ดีกับคุณที่จะส่งผลถึงอนาคตได้ ต้องระวังเอาไว้ให้มากๆ เลยค่ะ

คนมีคู่ :คนนอกพยายามที่จะเข้ามาแทรกกลางชีวิตคู่ของคุณ หรือให้คุณกับคนรักแตกหักได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวัง อย่าเปิดประตูรับใครเข้ามาสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะเราไม่รู้ว่า ใครบ้างที่ไม่ประสงค์ดี

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงความรักเริ่มเปิดทาง ช่วงเวลานี้สาวๆ จะมีคนดีๆ คนที่เหมาะสมเข้ามาทักทาย ดังนั้น ก็ขอให้เธอค่อยๆ เรียนรู้กันไป อย่าเพิ่งรีบร้อน ยิ่งสถานการณ์ในช่วงนี้อาจยิ่งต้องระวัง ด้วยโรคภัย และฝุ่นควันแล้วล่ะก็...หากเจอกันอาจจะไม่เอื้อต่อสุขภาพได้คนมีคู่ :ในช่วงนี้ทั้งคุณและคนรักต่างก็มีธุระปะปัง หรือปัญหาภายในที่ต้องเร่งจัดการและแก้ไข อาจจะไม่ได้สวีทหวานเหมือนกันแต่เก่าก่อน แต่อย่างน้อยก็อย่าลืมส่งข้อความทักทายหากันบ้าง เพื่อแสดงความเป็นห่วง เป็นใยที่มีให้กันยังไงล่ะคะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡