✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีของฝาก หรือของมีค่าจากใครสักคนที่เค้ามีจิตปรารถนาดี ก็อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจได้ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจที่เค้าต้องการหยิบยื่นให้ แต่กลับกลายเป็นว่า ทำให้คุณคิดมาก กลัวจะกลายเป็นหนี้บุญคุณต่อกัน จึงทำให้คุณพยายามที่จะไม่รับน้ำใจไมตรีจากใคร นอกจากจะพึ่งพาตนเอง


คนมีคู่ :เรื่องความรักมักมีแต่ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจกัน ยิ่งช่วงนี้ หากมีใครเข้ามาพัวพัน หรือยุ่งเกี่ยวกับคนรักของคุณ ก็อาจพาลทำให้ทะเลาะกันไปได้ต้องมีสติ และควบคุมอารมณ์ความรู้สึกของตนให้ดีๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักยังคงเป็นพิษภัยสำหรับสาวๆ ในช่วงเวลานี้ หากมีหนุ่มๆ คนไหนที่หลงเข้ามา ก็พึงระลึกไว้ก่อนเลยว่า เค้าอาจมีคนรัก หรือคนที่คุยๆ อยู่แล้ว คุณก็อาจเป็นแค่ตัวเลือกนึงของเค้า ดังนั้น ลองเช็คโปรไฟล์ หรือประวัติของเค้าให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นเมียน้อย กินน้ำใต้ศอก ใต้เข่าได้

คนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องของราคะ และความเสน่หา จนบางทีมันอาจจะเป็นความลุ่มหลงมากกว่าความรักก็ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคู่เพิ่มความเอาใจใส่ต่อกันและกันให้มากจะดีกว่า ควรครองคู่กันด้วยความรัก และการประคับประคอง ดีกว่าที่จะเอาแต่ครอบครองกันไว้นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ กำลังมีเรื่องราวบางอย่างที่ซุกซ่อน ปิดบังอยู่ในใจ และคิดหาทางแก้ไขด้วยตนเอง ทั้งนี้ ก็ขอให้มีสติ และใช้ความรู้ ความสามารถที่มีในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ถ้ามันเหลือบ่ากว่าแรงจนเกินไป ก็ควรขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้างอีกแรงจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน / เรียน จะสอดคล้องไปกับเรื่องส่วนตัวได้อย่างไม่มีปัญหา นับว่า สถานการณ์ต่างๆ เริ่มอยู่ในการควบคุมดูแลของคุณได้ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงความรัก และดวงการเงิน เปิดทางให้คุณสาวๆ อย่างพร้อมกัน แต่...ก็จะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน จะจับปลาสองมือก็คงจะเป็นไปไม่ได้ ของอย่างนี้มันต้องได้อย่างเสียอย่าง ก็อยู่ที่คุณสาวๆ จะเลือกแล้วค่ะว่า จะเอาแบบไหน ???

คนมีคู่ :พ่อตัวดีของคุณอาจถึงขั้นทำเรื่องซุกซน หรือไม่เชื่อฟังคุณบ้าง จนบางที คุณก็ถึงกระวนกระวายใจ แต่ทั้งนี้ ความโชคดีเรื่องงาน กับเงินทองกำลังจะวิ่งเข้ามา ดังนั้น ควรหยุดคิดเรื่องเค้าสักครู่นึง แล้วหันหน้าไปรับโชคก้อนใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องรักพักเอาไว้ก่อน ตอนนี้ขอลุยเรื่องงาน กับเงินทองก่อนดีกว่า ไหนๆ โอกาสก็วิ่งเข้ามาแล้ว ถ้ามัวชักช้า ก็คงไม่สำเร็จดังใจหวัง

คนมีคู่ :ปัญหาแม่ผัว ลูกสะใภ้ก็มีให้เห็นอยู่ถมไป ยิ่งบางรายรักลูกชายดั่งหัวแก้วหัวแหวน ก็อาจเป็นศึกหนักของคุณได้ ทั้งนี้ ก็ต้องพยายามข่มใจเอาไว้หน่อย บางทีการทำตัวเป็นสาวยุคใหม่จนเกินไป ญาติๆ ฝั่งเค้าก็อาจจะไม่ปลื้มเอานะ ควรเอาชนะใจเค้าด้วยความดีจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ใครเค้าจะตีกันก็ปล่อยให้เค้าตีไป เราอย่าเอาตัวเข้าไปยุ่งเลยจะดีกว่า เข้าใจนะคะว่า อยากจะเข้าไปห้ามปราม ไกล่เกลี่ยกัน แต่ตอนนี้ อย่าเพิ่งเลยค่ะ ยังไม่ถึงเวลาที่จะเป็นนางฟ้า นางสวรรค์ ควรยืนดูสถานการณ์อยู่ห่างๆ ก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :คนรักพยายามออดอ้อนเอาใจคุณ เพราะหวังผลอยากให้คุณใส่ใจเค้าบ้าง เพราะที่ผ่านมาในความรู้สึกของเค้า คือ คุณค่อนข้างเย็นชา และค่อยไม่เอาใจใส่เค้า แต่ทั้งนี้ ก็เพราะมีเรื่องอื่นที่เป็นกังวลใจมากกว่า บางทีการได้คุยกับเค้า หรือคลุกคลีอยู่กับเค้าเหมือนแต่ก่อน ก็อาจทำให้คุณคลายกังวลได้นะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ต้องเดินทางไกล จากเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณดูแลสุขภาพร่างกาย และสุขอนามัยของตนเองให้ดีๆ เพราะยิ่งช่วงนี้โรคถภัยกำลังระบาดรุนแรง อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ปลอดภัยได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มเงียบเหงา คนรักห่างไกล หรือมีเรื่องให้ต้องห่างไกลกัน และยังไม่ได้เคลียร์ใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ควรปรับความเข้าใจกัน อย่าปล่อยให้ค้างคา เป็นตราบาปต่อกันอย่างนี้เลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡