✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้เดินทางกลับไปยังถิ่นฐานเดิมที่คุณจากมา เช่น บ้านเก่า โรงเรียนเก่า หรือสถานที่ทำงานเก่า เป็นต้น หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงการไปร่วมงานมงคล หรือไปร่วมพิธีที่สำคัญกับกลุ่มคนเดิมๆ ที่คุณรู้จัก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง ดูแลตนเอง จากโรคภัยที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้


คนมีคู่ :ให้ระวังปัญหาความรัก ซึ่งเกิดจากเรื่องเดิมๆ เช่น ความหึงหวง ความไม่เข้าใจกันในอดีต ที่จะเอากลับขึ้นมาหยิบยกให้เป็นประเด็นอีกครั้ง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ต้องระวัง เดี๋ยวมันจะกลายเป็นปัญหาที่บั่นทอนชีวิตคู่ของคุณในระยะยาวได้อีก

รูปภาพ:

คนโสด :หากสาวๆ ตั้งใจที่จะทำอะไร ก็ขอให้รีบทำโดยพลัน เพราะเวลาไม่เคยรอท่า ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่ใครๆ ก็อยากจะกอบโกยทั้งนั้น พวกเธอก็ต้องรีบอัพสปีดตัวเองกันหน่อยแล้ว

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในช่วงที่ไม่สู้ดี คนนอกพยายามที่จะเข้ามาแทรกแทรงความรักของคุณทั้งคู่ หรือมีเหตุให้ต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องของคนนอกเสมอ อีกทั้ง ผู้ใหญ่ในครอบครัวก็พยายามเจ้ากี้เจ้าการ จัดแจงให้คุณทำนู่น ทำนี่อาจก่อให้เกิดความรู้สึกกดดันที่มีต่อคนรักได้

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้จะได้รับการอนุเคราะห์ ช่วยเหลือจากเพื่อนต่างเพศ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังหัวใจตนเองไว้สักหน่อย เพราะเค้านั้นไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่าเพื่อนเลย แต่สาวๆ เองอาจจะสับสน หรือคิดไปไกลได้ ทั้งนี้ ก็ต้องเก็บความรู้สึกไว้ให้ด อย่าปล่อยใจไปกับอารมณ์

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรักเริ่มกลับมาสู่เกณฑ์ดีอีกครั้ง คนรักกลับมาออดอ้อน เอาใจใส่คุณเหมือนดังเดิม แถมรอบนี้ก็มีข่าวดีที่คุณรอคอยมาฝากด้วย ดูท่าจะ Happy มีความสุขกันอีกยาวเลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องโชคลาภ คุณก็ยังโชคดีอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีผู้ใหญ่ใจดีส่งมอบงานพิเศษให้คุณทำเพื่อเพิ่มพูนรายได้อีก ถ้าไม่รวยตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะรวยตอนไหนแล้วค่ะ!

คนมีคู่ :คนรักมักมีเรื่องที่น่าลำบากใจมาคอยปรึกษาคุณเสมอ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์อันดี อาจเริ่มต้นจากการเห็นใจกันก็ได้นะคะ อย่างน้อยก็ให้คุณสาวๆ เป็นที่ปรึกษาที่ดี หากอยากจะช่วยเหลือเค้าก็ทำให้เต็มที่ จะได้เป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนต่างเพศอายุมากกว่าเข้ามาขอความรัก หรือขอสานสัมพันธ์กับคุณ โดยเค้าค่อนข้างเป็นพ่อบุญทุ่ม เปย์หนัก มักใช้เงินแก้ปัญหาอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้ มาดามเชื่อว่า สาวๆ วันพฤหัสฯ คงไม่ได้มองที่เงินเป็นสำคัญอยู่แล้ว แต่อยากเปิดใจให้เค้าเพราะความรัก ความรู้สึกดีที่มีให้กันต่างหาก ใช่มั้ยล่ะคะ ?!?

คนมีคู่ :คนรักจะนำข่าวดี หรือโชคลาภมาให้ บางรายอาจจะได้รับของมีค่า หรือของถูกใจก็ได้ และยิ่งเป็นของมีค่า คนรักก็อยากให้คุณเก็บรักษาไว้ เหมือนกับที่เค้ามั่นใจ และพร้อมให้คุณดูแลหัวใจของเค้ายังไงล่ะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ขอให้สาวๆ ได้สนุกสนาน เบิกบานกับเพื่อนฝูงให้เต็มที่ แถมช่วงนี้คุณเองก็เสน่ห์แรงเอามากๆ เผลอๆ อาจจะมีหนุ่มๆ เข้ามาทักทาย ขอแลกไลน์กันได้นะ ฉะนั้น วันนี้ก่อนออกจากบ้าน เช็คเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม จะได้ออกไปร่อนอย่างมีความสุข และความมั่นใจไงล่ะค่ะ!

คนมีคู่ :การเงินค่อนข้างจะมีปัญหา หนำซ้ำยังมีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่องรัวๆ ด้วย ถ้าเป็นอย่างนี้ทั้งคุณและคู่ก็ต้องวางแผนการเงินกันให้ดี เพราะถ้าเกิดผิดพลาดขึ้นมา ก็มีโอกาสจะต้องหยิบยืมคนรอบข้างได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ต้องหัดใจเย็นๆ สำรวมกายใจเอาไว้บ้าง ยามที่มีปัญหาเข้ามาก็อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา ควรมีสติระลึกรู้ไว้เสมอ เพราะถ้าใช้อารมณ์เป็นตัวแก้ไขปัญหาเหมือนที่ผ่านๆ มา มันก็จะยิ่งยุ่งยาก และหนักหนาขึ้นกว่าเดิม

คนมีคู่ :คนรักมีเกณฑ์ป่วยไข้จากสภาพแวดล้อม เชื้อหวัด และไวรัสได้ฉะนั้น ทั้งคุณและเค้าก็ต้องหมั่นดูแลตนเองให้ดีๆ รักษาความสะอาดให้มากๆ เพื่อจะได้ใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุข ไม่ต้องอยู่ร่วมกันอย่างทุกข์ทรมานใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡