รูปภาพ:https://static.tvmaze.com/uploads/images/original_untouched/285/712857.jpg

เผ็ด!!! ไฟลุกแบบสุด หยุดไม่อยู่ !!!กับซีรีส์ เรื่องล่าสุดอย่าง" The Secret เกมรัก เกมลับ "บนLINE TV Original Seriesเรื่องใหม่ ที่สาว ๆ สายดราม่า ไม่ควรพลาด บอกเลยว่า ฟาดฟันกันแบบสุด ๆ ระหว่างสาว นิชา รับบทโดยสายป่าน อภิญญา โปรดิวเซอร์สาวเก่ง สุดเพอร์เฟคที่เพิ่งรู้ความจริงว่า ความรักของเธอกับหนุ่มหล่อสมาร์ทอย่างโดม รับบทโดยนิว วงศกร ที่คบกันมาหลายปี กำลังสั่นคลอน เพราะนิชาเบิกเนตรแล้วว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นแอบแซ่บ มีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กับผู้หญิงอีก 4 คน!!! อย่าง ริน สาวเปรี้ยวจี๊ด เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องของนิชา รับบทโดยเจนิส เจนิสรา, ทราย ครูสอนเต้นบัลเลต์แสนสวย ฉลาด รอบรู้ รับบทโดยนารา เทพนุภา, ดาว สาวไฮโซฐานะดี ลูกคุณหนู รับบทโดยกิ๊บซี่ วนิดา และมีมี่ ดาราสาว นางแบบสาวผู้โด่งดัง รับบทโดยน้ำตาล ชลิตา อื้อหือ แค่เส้นเรื่องแบบย่อ ๆ 1 กรุบก็คือ เผ็ชไฟลุกไม่ไหวแต่ที่เห็นจะเผ็ชยิ่งกว่า ก็คือแฟชั่นและคาแรคเตอร์ของแต่ละคนเลยจ้า ทั้ง 5 สาว มาลุคที่แตกต่างกัน ฟาดกันหนักมาก งานนี้ใครจะได้ใจพระเอกนั้นเราไม่รู้ ให้ไปติดตามดูกันเอาเอง แต่ที่รู้ ๆ เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวแต่ละคนมีจุดเด่นอะไร แฟชั่นสไตล์ไหน ไปดูกันเลย

นิชา รับบทโดย สายป่าน อภิญญา

รูปภาพ:https://s359.kapook.com/pagebuilder/2fb83444-5ef3-4bea-b0da-d56478f25d6c.jpg

เริ่มที่ นิชา สาวสวย เก๋ ทำงานเก่ง เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์ครบเพอร์เฟคสุด ๆ แบบผู้ชายต้องการ แต่ความครบของชีก็ไม่จบนะคะ เพราะผู้ชายไม่พอ เธอจึงต้องฮึดสู้ เพื่อผู้แบบสุด งานนี้ฟาดได้ฟาดนะ เพราะความรักล้วน ๆ

รูปภาพ:

สำหรับนิชา จะมาในลุคของ Working Women ยุคใหม่ที่มีความยูนีคเป็นลุคสาวทำงานชิค ๆ ด้วยทรงผมที่มีสไตล์ เน้นความเป็นตัวเอง คาแรคเตอร์ชัดด้วยผมสั้นหน้าม้า กับแฟชั่นที่ผสมระหว่างความ Casual และ Formal เข้าด้วยกัน อย่างยีนส์ พร้อมด้วยเสื้อคอเต่า หรือสปอร์ตบรา แล้วคลุมทับให้ดูทางการขึ้นมาหน่อยด้วยเบลเซอร์แบบเก๋ ๆ

รูปภาพ:

ริน รับบทโดยเจนิส เจณิสตา

รูปภาพ:https://s359.kapook.com/pagebuilder/49edaccf-236e-4d49-b586-772131633d46.jpg

มาที่บทรุ่นน้องใจไม่ซื่อ แต่เผ็ชอยู่นะกับ ริน รุ่นน้องผู้ช่วยของนิชา ที่พร้อมฉกหลัวรุ่นพี่แบบไม่กลัวใด ๆ แอบแซ่บแบบสุด เหมือนไปแค้นอะไรรุ่นพี่มาก็ไม่รู้ เปรี้ยวสุดอะไรสุด หน้าอย่างลับหลังอย่างนะแม่นะ

รูปภาพ:

รินมาในลุคสาวสวยทันสมัย กับแฟชั่นสตรีทแบบสบายๆที่เปลี่ยนได้หลายลุค จะให้ดูเท่ก็ได้ หรือแอ๊บหวานก็ได้ สไตล์คนมั่น ๆ ซะอย่างใส่อะไรก็มั่นแล้วหนึ่ง

รูปภาพ:

ดาว รับบทโดยกิ๊บซี่ วนิดา

รูปภาพ:https://s359.kapook.com/pagebuilder/7ec5a99e-6277-4eda-8b0f-0f0cf17b1d4b.jpg

สวยแพง ลูกคุณหนูเวอร์ ดาวก็คือดาวสมชื่อ สาวไฮโซ ฐานะดี ตระกูลดี จบนอก ที่มาพร้อมกับนิสัยเชิ่ด ๆ เอาแต่ใจ รักใครรักจริง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ต่อให้แฟนเก่ามีเจ้าของแล้วก็ไม่เว้น ก็ฉันจะเอาคืนอ่ะค่ะ แล้วห้ามได้ป่ะซิส !!! ทุ่มเทแบบสุดเพื่อคนรักของชี

รูปภาพ:

สำหรับแฟชั่นของดาว ก็จะมีความดูหรู ดูแพงตามไลฟ์สไตล์ซึ่งจุดเด่นของเธอคือ ชุดเดรสสั้น โทนสีขาว ที่มีลูกเล่น หรือผ้าพริ้ว ๆ เหมาะกับหุ่นสาวร่างเล็ก ๆ เน้นส่วนขาให้ดูยาวขึ้น ดูผอมเพรียว

รูปภาพ:

ทราย รับบทโดยนารา เทพนุภา

รูปภาพ:https://s359.kapook.com/pagebuilder/b43439d0-8ab6-4974-bdb5-51e79c9e8fa8.jpg

มาที่ทราย คุณครูบัลเลต์ แสนดี ที่ดูเรียบร้อยอ่อนหวาน ฉลาด รอบรู้ นิยามของผู้หญิงแสนดี ที่สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดีของผู้ชายได้ พร้อมครบด้วยความสามารถที่จะทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนเองรัก แต่ไม่น่าลักกินขโมยกินเลยนะคะซิส

รูปภาพ:

ครูทรายมาในลุคของสาวหวาน สไตล์เฟมีนีนด้วยชุดที่มีความเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่คงความน่ารักน่าเอ็นดูแบบผู้หญิ้งผู้หญิง อย่างกระโปรงและชุดเดรส

รูปภาพ:รูปภาพ:

มีมี่ รับทโดยน้ำตาล ชลิตา

รูปภาพ:https://s359.kapook.com/pagebuilder/71bd863c-ddfb-49e9-adf5-696790b57395.jpg

เจ้าบทบาทตัวจริงอะไรจริง กับบทนักแสดงสาวที่แสดงเก่งทั้งในจอ และนอกจอ มีมี่ ดาราสาวที่รายล้อมไปด้วยแฟนคลับมากมาย ด้วยนิสัยร้ายลึกและแรง แต่พยายามแสดงความเพอร์เฟค เป็นซุปตาร์อยู่ตลอดเวลา

รูปภาพ:

มีมี่มาในลุคดาราสาวเอวสับ หุ่นดี๊ดีที่ต้องให้ยืน 1 เรื่องหุ่นเลย ไม่ว่าใส่ชุดอะไรก็ดูสวยมาก ๆ ซึ่งแฟชั่นของชีก็จะเป็นเดรสเข้ารูปที่เน้นสัดส่วนต่าง ๆ ชัดเจน มีความเซ็กซี่ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ดูเป๊ะทุกองศา

รูปภาพ:

ฟาดได้ฟาด! แต่ละคนคืองัดมาสู้กันด้วยคาแรคเตอร์ และลุคที่แตกต่างกันชัดเจน งานนี้ไม่มีใครเป็นรองใครเลย เพราะทุกคนล้วนมีจุดเด่นที่พร้อมมัดใจชายในแบบของตัวเอง งานนี้ใครจะวิน ใครจะปัง ใครจะดับ ใครจะกินรอบวง ก็อย่าลืมติดตามซีรีส์สนุก ๆ ดราม่าที่กำลังออนแอร์แล้วตอนนี้

ซีรีส์" The Secret เกมรัก เกมลับ "ชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง LINE TVhttps://tv.line.me/v/17404101#TheSecretเกมรักเกมลับ #LINE #LINETVoriginal