สวัสดีสาวๆsistacafeทุกคนนะคะ

ช่วงนี้เรายังเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังอินเลิฟกับการบำรุงผิวมาก ๆ ยิ่งอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เพราะก่อนหน้านี้ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในการดูแลผิวเท่าไหร่ คือล้างหน้าเสร็จ หยิบครีมตัวไหนได้ก็ทาตัวเดียวจบนอนเลย บางทีก็แอบลืมทาไปเลยจ้า…จนมารู้ตัวอีกทีผิวหน้าเราทั้งแห้ง ไม่กระจ่างใส แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด ทั้งที่เราก็ทาบำรุงนะแอบเศร้ามากๆ T^T

จากที่เราได้ลองใช้เจ้าตัวแบรนด์

Snowgirl Squalane Serum Cream

หรือเซรั่มฉลาม มาสักพักนึง บอกเลยว่าผิวดูดีขึ้น ผิวชุ่มชื้น ริ้วรอยค่อยๆ จางลง แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยนะ…และตอนนี้ทางแบรนด์นี้เขาออกตัวใหม่มา เราก็ต้องอยากลองเป็นธรรมดา นั่นก็คือ

Snowgirl Extra Hydra Booster

ตัวนี้เราว่าเป็นตัวที่เหมาะกับผิวหน้าอย่างเรามากๆ ผิวหน้าแห้งขาดน้ำแบบเราขาดผลิตภัณฑ์กลุ่ม

Hya

ไม่ได้แน่นอน

รูปภาพ:

Snowgirl Extra Hydra Booster

เนื้อเซรั่ม ซึมไวขนาด 8 กรัมตัวแพ็กเกจน้องเขาดูสวยและแพงมาก มีความฟ้าๆ ม่วงๆ ใสๆ เรียบๆ ไม่เยอะแต่ดึงดูดน่าใช้ ซึ่งทางแบรนด์เขาบอกว่าตัวนี้จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ กักเก็บชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส เพราะมีสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึกและสควาเลนตัวดังของเขา และไฮยาลูรอนิค แอซิด วิตามินซี สารสกัดมากกว่าสิบชนิดเลยทีเดียว แล้วเขาก็ยังมีเทคโนโลยีProtection-P ที่ช่วยดีดฝุ่นและมลภาวะโดยเฉพาะ PM2.5 แถมมาให้อีกนะ คือดีย์…ทำให้เรารู้สึกชอบ แถมสรรพคุณก็ตรงตามความต้องการของสภาพผิวเราพอดี หลังใช้ได้ 7 วัน ผลเป็นอย่างไรมาติดตามดูกันเล้ยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้:เป็นแบบซองพกพาง่าย สะดวก ฝาเปิด-ปิดใช้งานง่ายมาก เซรั่มบางเบา เป็นเนื้อเจลๆข้นๆ ไม่เหลว ไม่เหนียวเหนอะหน้า คือรู้สึกชอบตรงนี้ เพราะอย่างที่เราบอกเราเป็นคนไม่ค่อยทาครีมหลายๆ ตัว หลายขั้นตอน และไม่ชอบให้อะไรมาเหนอะหน้า นอกจากนี้ยิ่งใช้เป็นประจำคือผิวชุ่มชื้นมากขึ้น สังเกตจากปกติแล้วเราเป็นคนหน้าแห้ง หน้าโทรมแต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่เมื่อใช้ตัวนี้ผิวหน้าดูสดใส ผิวดูชุ่มชื้นนานขึ้น นอกจากนี้แล้วยังรู้สึกว่าผิวดูไม่หมองคล้ำ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โทรมแค่ภายใน 7 วันเท่านั้นเองค่ะ เลิฟเลยจ้า

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้งผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ตัวนี้เองก็ช่วยได้น้า ^^

เราขอใช้น้องตัวนี้ยาวๆ มันดีจริง ใช้แล้วรู้สึกเห็นผลขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากบอกต่อ ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส หน้าไม่โทรมได้ใจเราสุด เลิฟเลยแบรนด์นี้ความชุ่มชื้น ขอให้คะแนนอยู่ที่ 4.5/5 ไปเลยจ้า 0.5 หายไปเพราะ รู้สึกปริมาณน้อยไปหน่อย อยากให้ทำซองใหญ่กว่านี้ หมดเร็วไปหน่อย โดยรวมคือดีย์ ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น ล็อกเมคอัพติดทนไปเลยจ้า………