สวัสดีสาว ๆSistaCafeทุกคนค่ะ

นี่เป็นบทความแรกของมิ้วในปี 2021 นี้ ซึ่งมิ้วก็มีไอเทมที่ภูมิใจจะมานำเสนอมาก ๆ เนื่องจากได้ลองใช้มาตั้งแต่ช่วงฉลองปีใหม่ สิ่งนั้นก็คือUltra Facial Oil-Free Gel CreamจากKIEHL'Sค่ะ เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่หลายคนการันตีว่าใช้ดีมาก ๆ นี่เป็นไอเทมแรกของ KIEHL'S ที่มิ้วได้ลองใช้เลย เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าเขามีคุณสมบัติอะไร แล้วช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นยังไงบ้าง

KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

รูปภาพ:

KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

เป็นเจลครีมสำหรับผิวหน้า ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ขณะเดียวกันก็ช่วยกักเก็บ และรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวของเราได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้ผิวดูมันเงาหรือเยิ้มออกมา และเป็นการปกป้องผิวให้มีสุขภาพดี ดูเปล่งประกายมากขึ้น เหมาะกับคนผิวผสมและผิวมัน ซึ่งตอบโจทย์มิ้วมากค่ะ

รูปภาพ:

เท่าที่ลองหาข้อมูลมาKIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Creamมีสารสกัดที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย นั่นคือ สารสกัดจากรากหญ้าคา ( Imperata Cylindrica Root Extract ) กับ แอนตาร์กติซีน ( Antarcticine ) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้

รูปภาพ:

เนื่องจากเป็นสกินแคร์ที่ทำมาเพื่อคนผิวผสม-ผิวมันโดยเฉพาะKIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Creamจึงไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน นอกจากนี้คือเขายังไม่ใช้วัตถุกันเสียอย่างพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เลยค่อนข้างมั่นใจได้ว่าคนที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

รูปภาพ:

ส่วนตัวมิ้วได้ใช้

KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

มาเกือบ 2 อาทิตย์ค่ะ ลองสังเกตดู ก็พบความเปลี่ยนแปลงที่มีต่อผิวอยู่ อยากให้ดูภาพก่อน-หลังใช้ไปพร้อม ๆ กันค่ะ

รูปภาพ:

เท่าที่รู้สึกเลยคือผิวมีความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำมากขึ้น ปกติมิ้วเป็นคนผิวผสมที่มีความมันตรงจมูกเยอะมาก แต่นี่คือใช้แล้วเหมือนน้ำมันตรงส่วนนี้ขับออกมาน้อยลง เรียกง่าย ๆ คือเขาช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไป และยังรักษาความชุ่มชื้นภายในผิวให้คงความสมดุลได้ดีมากขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนตัวคือปลื้มมาก เพราะมิ้วเป็นคนที่แต่งหน้าเป็นประจำ ใช้KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Creamก่อนแต่งหน้าแค่ตัวเดียวก็รอด คือทำให้ผิวไม่แห้งระหว่างลงขั้นตอนเบสเมคอัพ และไม่มันเยิ้มออกมาในระหว่างวันด้วย

เรียกว่าเป็นครั้งแรกของมิ้วกับแบรนด์ KIEHL'S ซึ่งบอกตามตรงว่าประทับใจมาก ส่วนตัวคือสนใจมานานแล้ว เพราะเขาดูมีสกินแคร์ที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกสภาพผิวได้เป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ก็หวังว่าบทความนี้จะถูกใจใครหลาย ๆ คนที่กำลังหาไอเทมเพื่อผิวมัน แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นเพื่อสุขภาพผิวที่ดี ไว้คราวหน้าจะมีอะไรมานำเสนออีก รอชมกันนะคะ บ๊ายบาย :)