รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนน

เนื่องจากอายุของเฟิร์สที่ใกล้เลข 3 เข้าไปทุกวันเฟิร์สเลยมีความกังวลในเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อยเป็นพิเศษช่วงนี้เลยพยายามหาไอเท็มที่ช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่ม ฉ่ำน้ำพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ในปัจจุบัน เชื่อว่าสาวๆหลายคนน่าจะประสบปัญหาคล้ายกันวันนี้เฟิร์สเลยมีไอเท็มเด็ดๆ มาแนะนำกันค่ะ

สำหรับเจ้าไอเท็มที่เฟิร์สจะพูดถึงก็คือArtistry intensive skincareadvanced vitamin c + ha treatment”เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนไปฉีดฟิลเลอร์ เฟิร์สรวมข้อมูลจากเพจของแบรนด์เค้าให้แล้ว

ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

เซรั่มตัวนี้จะมาในขวดสีฟ้าใสมองเห็นเนื้อเซรั่มด้านในภายในกล่องจะมีหลอดหยดให้เปลี่ยนสำหรับใช้ดูดเนื้อเซรั่มออกมาจากขวดค่ะ

รูปภาพ:

ความพิเศษของเซรั่มตัวนี้คือการที่เราจะได้วิตามินซีมิกซ์สดเพิ่งเคยได้ลองขอบอกว่าแอบรู้สึกตื่นเต้น ขอเฟิร์สอธิบายเพิ่มเติมคือเจ้าเซรั่มตัวนี้เค้ามีนวัตกรรมActivating capเพื่อเป็นการเก็บรักษาวิตามินซีให้คงประสิทธภาพนั่นเองค่ะ

โดยวิธีการใช้ในครั้งแรกเราต้องทำการมิกซ์เจ้าผงวิตามินซีลงไปโดยการกดปุ่มบนฝา ให้ผงวิตามินตกลงไป จากนั้นเขย่าเบาๆ 30 วินาที

สังเกตว่าในเซรั่มจะมีฟองฟู่ๆจากนั้นก็นำหลอดหยดมาเปลี่ยนเพื่อไว้ใช้งานในครั้งต่อๆไปค่ะ

รูปภาพ:

ถัดมาเรามาดูเนื้อเซรั่มจะมีลักษณะเหลวใสเกลี่ยง่าย ซึมไปกับผิวได้ดี แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้บนผิว

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักๆของเจ้าตัวนี้ ก็มีไฮยารูโลนิกช่วยเติมเต็มร่องลึก และวิตามินซี ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ได้แก่

-ไฮยารูโลนิก แอซิด ที่มี HA โมเลกุลใหญ่

ช่วยกักความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยดูอิ่มฟูขึ้น

และโมเลกุลเล็ก ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว

- วิตามินซี จากอะเซโรลา เชอร์รี่ ซึ่งให้วิตามินซีสูงกว่าส้ม 46 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ PM2.5 ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย และลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ

ผลลัพธ์หลังจากการใช้

ก่อนใช้

สภาพผิวหน้าของเฟิร์สค่อนข้างดูโทรม มีริ้วรอยเล็กใต้ตา รวมไปถึงรอยแดงจากสิว หลังใช้

เฟิร์สลองใช้ไปสักระยะนึงผิวก็มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ให้ดูจางลง และผิวดูเรียบเนียนขึ้น บอกเลยว่ามันเวิร์คมากกกก … ด้วยความที่ตัวเซรั่มซึมไว คนหน้ามันเพราะผิวขาดน้ำแบบเฟิร์สใช้ได้ หรือคนที่มีผิวแห้งเซรั่มตัวนี้ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ ขอกรี๊ดร้องในใจเบาๆ ว่าได้เจอสิ่งที่ตามหาแล้วววว อิอิ

รูปภาพ:

สำหรับช่องทางการสั่งซื้อก็ง่ายมากๆ ค่ะแค่เข้าไปดูได้ในเว็บไซต์แอมเวย์ได้เลย

ใครที่มีปัญหากังวลใจเรื่องริ้วรอย ผิวไม่อิ่มฟู ขาดความชุ่มชื่นเฟิร์สว่าเจ้าเซรั่มตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่พลาดไม่ได้ ควรมีเก็บไว้ในลิสเลยเพราะด้วยเรื่องส่วนผสมของเค้าที่มีปริมาณมากพอให้เห็นผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงค่ะหวังว่าสาวๆจะชอบกระทู้นี่กันน้า วันนี้ขอจบการป้ายยาเท่านี้ค่า Xoxo

รูปภาพ: