รูปภาพ:

' สิว 'บอกเลยว่าเป็นปัญหาผิวที่กวนใจสาวๆ อย่างเรามากยิ่งเป็นสิวอักเสบสิวผดเวลาหายก็มักจะทิ้งรอยแดง รอยดำไว้กวนใจทั้งนั้น

กว่าจะรักษาสิวหายว่ายากแล้ว ต้องรักษาสมรภูมิบนหน้าอี้ก เราบอกเลยว่ารอยสิวเนี่ยแก้ยากมากกก แต่อย่าไปแคร์ค่ะถ้ามีรอยสิวเราก็แค่กลบ

รูปภาพ:

เราเลยมาแชร์ทริคการเตรียมผิวของเราให้กับเพื่อนๆ ที่มีสภาพผิวเหมือนกันค่ะ

โดยไอเทมที่เราใช้เนี่ยย มีแค่2 ชิ้นเท่านั้นค่ะ และที่สำคัญหาซื้อง่ายราคาสบายกระเป๋า

หลังจากที่ลงสกินแคร์แล้วเราก็จะใช้ตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

Sola Cushion Ultra Matte SPF50 PA+++

รูปภาพ:

ตัวนี้เราฟังรีวิวมาจากเพื่อนค่ะ คือเพื่อนใช้อยู่แล้วมันดี ก็เลยลองซื้อมาปรากฏว่า เอออมันดีจริง คือเรื่องการปกปิดเขาสุดปังมากกกก กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ปิดปิดดีให้งานผิวที่ฉ่ำโกลว์ ถ้าใครผิวหน้าแห้ง หรือต้องการความฉ่ำไม่ต้องลงแป้งเพิ่มค่ะ ปังแน่แต่เราผู้มีสมรภูมิเยอะและหน้ามันต้องลงค่ะ

ไอเทมที่ 2 ที่เราใช้ก็คือค่ะ ด้วยความที่ใส่แมสก์ออกจากบ้านต้องนั่งทำงานทั้งวัน ก็ต้องล็อกเมคอัพให้อยู่หมัดใช่ไหมล่ะคะ แล้วแป้งตัวไหนจะตอบโจทย์ผิวหน้าแบบเราก็ตัวนี้เลยค่ะ คนดีคนเดิม

รูปภาพ:

Chaonang Perfect Bight UV 2-way Powder Foundation

รูปภาพ:

ในตำนานนั่นเองง อันนี้เพื่อนๆ น่าจะเห็นรีวิวบ่อยเลยใช่ไหมคะ คือมันดีจริง ใช้จริงโดนตกเพราะบิวตี้บล็อกเกอร์เขารีวิวกัน เลยลองไปซื้อมา แล้วพบว่าดีมากกก หน้าเนียนมากกคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อสุดๆ อีกอย่างเขามีน้ำมันตับปลาฉลามที่ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้นด้วยยยบอกเลยได้มากก ยิ่งใช้คู่กับกับโซลา บอกลาหน้าสิวไปได้เรยยยยย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์สำหรับเราหลังใช้2 ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์การปกปิดจริงๆ ค่ะ รอยแดงที่หายยากๆ ก็เลือนไปเลยย ให้ผิวที่เนียนและยังดูเป็นผิวด้วย เพื่อนๆ คนไหนที่อาจจะไม่ได้มีปัญหาผิวหนักขนาดเรา อาจจะแค่ใช้แปรงปัดแป้งก็ได้ค่ะ ก็จะได้ฟินิชลุคที่แตกต่างออกไป แต่ดีแน่นอน ไปลองทริคนี้กันได้นะคะ เป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากสำหรับเรา อิอิ เพื่อนๆ ใช้ทริคอะไรในการกลบสิวกันบ้าง มาแชร์กันได้น้าาา