ฮายเกิร์ล~ วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มานำเสนอกับสาวซิสอีกแล้วค่ะ(。>‿‿<。 )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/3b/64/38/3b64387d32b24bd2cdfaaa2d8a27f279.jpg

สำหรับใครที่อยากหาตัวช่วยดีๆ มาบำรุงผิวให้สวยปังไร้ที่ติ เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าคุณสาวๆ ไม่จำเป็นจะต้องเสียเงินจ่ายค่าครีมแพงๆ หลักร้อย หลักพันเท่านั้นหรอกนะเพราะจริงๆ แล้วครีมซองหลักสิบที่เป็นไอเทม#ถูกและดีก็ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวและแก้ปัญหาผิวกวนใจได้ดีไม่แพ้กันเลยล่ะ

แล้ววันนี้เราเองก็ไม่พลาดที่จะหยิบที่เป็นครีมตัวเด็ดในจักรวาลแตงโม นั่นก็คือSISTAR Watermelon Whitening Soothing GelและSISTAR Watermelon Matte Foundationมาแนะนำกันขอบอกไว้ก่อนว่าถ้าใช้คู่กันแล้วจช่วยทั้ง‘ บำรุงผิว ’และ‘ ปกป้องผิว ’ให้สวยเป๊ะเร็วทันใจ มามะๆ ถ้าอยากรู้ว่าครีมซองแต่ละตัวมันจะดีงามขนาดไหนก็ตามไปดูได้เลยยย

༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


✦ SISTAR Watermelon Whitening Soothing Gel ✦

... หน้าสวย ผิวใส อิ่มน้ำ ด้วยเจลแตงโม ...

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/3b/64/38/3b64387d32b24bd2cdfaaa2d8a27f279.jpg

มาเริ่มต้นเปิดความฟินกับครีมซองซิสต้าร์ตัวแรกอย่างSISTAR Watermelon Whitening Soothing Gelก่อนเลยค่ะเจ้าครีมซองสีแดงสดใส โดดเด่น กระแทกตาซองนี้ สาวๆ อาจรู้จักกันดีในชื่อ‘ เจลแตงโมอโลซองยักษ์ ’ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวยอดฮิตอย่างผิวแห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำ หรือรอยสิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดีพร้อมกับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ ผิวเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพราะเนื้อเจลรวบรวมคุณค่าของสารสกัดจากแตงโม ว่านหางจระเข้ วิตามินซี และคอลลาเจนเรียกง่ายๆ ว่าครีมซองนี้เป็นฮีโร่ที่แก้ปัญหาผิวยอดฮิตได้ครบเลยล่ะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/3b/64/38/3b64387d32b24bd2cdfaaa2d8a27f279.jpg

คราวนี้ตามมาซูมดูสารสกัดที่อัดแน่นอยู่ในเจลแตงโมอโลซองยักษ์ซองนี้แบบชัดๆ บ้างดีกว่าว่า ส่วนผสมแต่ละอย่างคืออะไร? ช่วยบำรุง / แก้ปัญหาผิวยังไง? ดีต่อผิวด้านไหนบ้าง?

➀ Watermelonสารสกัดแตงโมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ

➁ Aloe veraว่านหางจระเข้ที่เน้นช่วยลดรอยสิว ฟื้นฟูผิวขาดน้ำ และบำรุงผิวหลังเจอแดด / มลภาวะ

➂ Vitamin Cวิตามินซีที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส ปรับให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

➃ Collagenคอลลาเจนที่เข้าไปช่วยปรับให้ผิวเรียบเนียน งานผิวละเอียด และผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/3b/64/38/3b64387d32b24bd2cdfaaa2d8a27f279.jpg

เจลแตงโมอโลซองยักษ์ซองนี้มีความคุ้มค่ามากๆ เลยนะคะ เพราะสามารถหยิบไปใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายโดยอาจจะใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกวันช่วงเช้า - เย็น บำรุงหลังออกแดด หรือหยิบมาใช้ทาผิวได้บ่อยตามที่ต้องการหรือสาวคนไหนอยากจะล็อคเมคอัพให้สวยเป๊ะตลอดทั้งวัน ก็ทาเจลแตงโมก่อนแต่งหน้าเพื่อทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นกว่าเดิมได้เหมือนกันซึ่งเนื้อเจลเบาบาง ซึมเร็ว เลยเหมาะกับทุกสภาพผิว ใครที่อยากเสริมความสวยทั้งหน้าทั้งตัว ก็ไม่ควรพลาดเจลแตงโมซิสต้าร์เด็ดขาดเลยนะ


✦ SISTAR Watermelon Matte Foundation ✦

... ปกปิด ติดทน หยุดความมัน ด้วยรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ...

รูปภาพ:https://bit.ly/3bSN4Zs

หลังจากบำรุงผิวจนฉ่ำถึงใจแล้วเนี่ย สเต็ปต่อไปก็ต้องเป็นขั้นตอนการปกปิดผิวให้เนียนกริบกันบ้างแล้วล่ะ ถ้าสาวๆ อยากได้ตัวช่วยปกปิดผิวที่ให้ฟินิชลุคผิวสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลว่าผิวจะดรอประหว่างวันSISTAR Watermelon Matte Foundationซองนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์โดนใจมากๆ เลยนะเพราะนี่คือ‘ รองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะ ’รองพื้นเนื้อแมทที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำบนผิวได้เนียนกริบแถมยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีสุดๆสาวซิสเลยไม่ต้องกังวลว่าพอออกไปเจอแดด เจอความร้อน แล้วเมคอัพจะไหลเยิ้มมากองรวมกันเนื้อรองพื้นมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50ที่สำคัญยังผสานส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นจากภายในไว้หลายตัวอีกด้วยนะ


รูปภาพ:https://bit.ly/35Zn76u

นอกจากรองพื้นแตงโมหน้าเป๊ะจะโดดเด่นในเรื่องการช่วยกลบปกปิดผิวให้เรียบเนียน ผิวแลดูสม่ำเสมอกันมากขึ้นกว่าเดิมได้แล้วเนื้อรองพื้นยังมีสารสกัดสำคัญที่ดีต่อผิวอีกหลายอย่าง ได้แก่

➀ Watermelonสารสกัดแตงโมเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูสุขภาพดี

➁ Collagenเข้าไปช่วยบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าดูนุ่มน่าสัมผัสขึ้น

➂ Hyaluronic acidช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ให้ความรู้สึกสบายผิว


รูปภาพ:https://bit.ly/3iyeRj3

วิธีการเสกหน้าเป๊ะ ผิวปัง ด้วยรองพื้นแตงโมซิสต้าร์ก็ง่าย สะดวก และรวดเร็วมากๆ เลยนะคะแค่ทารองพื้นให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาทีก็ได้ผิวสวยเนียนแล้วล่ะโดยรองพื้นตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับสาวผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสีถึงจะเป็นเนื้อแมทแต่เกลี่ยง่าย ปกปิดจุดด่างดำได้ดี ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เลยทำให้หน้าไม่เทา ผิวไม่ดรอประหว่างวันแล้วยังติดทนนานด้วยนอกจากนี้รองพื้นแตงโมทาแล้วไม่ทำให้อุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ งานนี้ก็หยิบมาใช้ทาผิวได้ทุกวันแบบไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะซิส


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶

หูยยย จักรวาลแตงโมของแบรนด์ซิสต้าร์ไม่ธรรมดาจริงๆ นะเนี่ยเพราะว่าครีมซองแตงโม 2 ตัวเด็ดที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ ตัวหนึ่งก็มีความโดดเด่นในเรื่องการฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น ส่วนอีกตัวก็เน้นเรื่องการปกปิดผิวให้เนียนกริบ ไร้จุดด่างดำกวนใจ ให้ฟินิชงานผิวที่สวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแบบนี้เราเลยแนะนำว่าต้องใช้คู่กันถึงจะได้ผลลัพธ์ผิวสวยเป๊ะแบบสุดๆ นั่นเองค่ะ

โดยถ้าสาวๆ คนไหนสนใจอยากช้อปครีมซองแตงโมสองตัวนี้มาใช้บ้าง ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียเงินแพงๆ เลยนะ เพราะSISTAR Watermelon Whitening Soothing Gelส่วนSISTAR Watermelon Matte Foundationสามารถหาซื้อได้ที่7-11 ทุกสาขาหรือถ้าอยากสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็คลิกเข้าไปที่/หรือLine : @sistarbeautyskinได้เลยยย