ทำงานห้องแอร์บ่อยๆหรือเจออากาศเย็นๆแบบนี้ ผิวหน้าแห้งกันหรือเปล่า? สำหรับเฟิร์นบอกเลยว่าปกติเป็นคนผิวขาดน้ำอยู่เเล้ว จากที่หน้ามันบางส่วนกลายเป็นหน้าแห้งเป็นขุยบางส่วนแทน เศร้ามาก ไปลองมองสกินแคร์หลายตัวมากๆที่จะมากู้ผิว บังเอิญทาง Kiehl’s เหมือนรู้ปัญหาผิวส่งเจ้าKIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel.Creamมาให้ลอง จะดีไม่ดียังไงไปดูกันเลย

รูปภาพ:

KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel.Cream เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเจลที่อยู่ในไลน์สีน้ำเงิน โดยไลน์นี้เหมาะสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะ ซึ่งจะเน้นเพิ่มความชุ่มชื้น.ปรับสมดุลผิว ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า เเละช่วยให้ผิวสดชื่น.ดูสุขภาพดี โดยเค้ามีส่วนผสมที่สำคัญได้แก่

1. Imperata.Cylindrica Root :.ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวยาวนานถึง.24 ชั่วโมงกระตุ้นการสร้างของคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับขึ้น2. Antarcticine.: สารสกัดจากโปรตีนที่ห่อหุ้มจุลินทรีย์ในทะเล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวช่วยปกป้องผิวจากมลพิษ เเละเสริมสร้างคอลลาเจน3. Vitamin E.: ช่วยให้ผิวแข็งแรง คืนความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิว เพิ่มความอ่อนนุ่ม.เยาว์วัยแถมไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ด้วยนะคนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเจลจะเป็นสีใส มีกลิ่นคล้ายยานิดๆ ตอนทาจะรู้สึกเย็นๆ

.

ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

แถมเนื้อครีมปาดแล้วซึมเลยไม่เยิ้ม ทาเเล้วเบาหน้ามาก

รูปภาพ:

วิธีใช้:หลังจากล้างหน้า ลงโทนเนอร์เเละเซรั่มต่างๆ เรียบร้อย ก็ทา Kiehl's.Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ตามลงไป โดยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน.ซึ่งถ้าแช่ตู้เย็นก่อนใช้ด้วยละก็จะฟินมากกก

รูปภาพ:

สำหรับผลลัพธ์หลังได้ลองใช้มา 10 วัน บริเวณที่หน้าแห้งลอกก่อนหน้านี้หายแล้ว ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูฟู.หน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน ในเรื่องความขาวใส หรือ รอยสิวไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงนะ

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ช่วงนั้นพักผ่อนน้อยหน้าโทรม.หน้าแห้งหน้าลอก ต้องการสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวหล่ะก็เจ้า.Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเลย.สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อนเเล้วเจอกันบทความหน้านะ

รูปภาพ:

#Kiehls #KiehlsThailand #Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream