✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จ ชื่อเสียง จะเข้ามาสู่คุณในเร็ววัน โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ หรือค้าขาย แต่กว่าจะถึงงวันนั้น ก็อาจจะต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้ด้วยเช่นกัน เหตุเพราะอาจมีการต้องใช้เงินลงทุนก็เป็นได้ ฉะนั้น ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ


คนมีคู่ :สำหรับใครที่เพิ่งคบหากัน ความรักต้องค่อยเป็นค่อยไป ระหว่างนี้คุณทั้งคู่ควรสร้างความประทับใจ และทำดีต่อกันเข้าไว้เพื่อวันหนึ่งข้างหน้า ความดีนั้นจะย้อนกลับมาส่งผลให้ชีวิตคุณและคู่มีความสุข ส่วนใครที่ครองรักอยู่กินกันมานานแล้ว ชีวิตครอบครัวในยามนี้ราบรื่นดี ไม่ค่อยมีอุปสรรคให้น่าเหนื่อยใจเท่าไร ควรใช้ช่วงเวลานี้ฟื้นฟูความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันให้นานๆ

รูปภาพ:

จะมีโชคลาภเรื่องการเงินเข้ามา จากการบวงสรวงเทพยดา หรือการพลีกรรม อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงต้องระวังการถูกโกง หรือการถูกยักยอกทรัพย์ได้คนนอกจะเป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้คุณกับคนรักต้องทะเลาะกัน โดยเฉพาะกับเรื่องที่คุณกับคู่มีแผนการจะทำร่วมกันอยู่แล้ว แต่อาจต้องมาพังได้เพราะคนรอบข้างเป็นต้นเหตุ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสุข และความสำเร็จจะเดินทางเข้าหาคุณในเร็ววัน โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน / การเรียนที่คุณมุ่งมั่น ทุ่มเท และตั้งใจสร้างสรรค์ออกมา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของคุณแล้วว่า จะสร้างสรรค์ออกมาอย่างไรให้โดดเด่น เป็นที่จับตามองมากกว่าคนอื่นๆคนมีคู่ :ความรักมีเหตุทำให้เกิดการผิดใจกัน เหตุเพราะคำมั่นสัญญา หรือรับปากแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลดความคาดหวังลง หรือมีแผนสำรองเอาไว้บ้าง เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ หรือหากคุณเป็นคนรับปากเสียเอง ก็ควรที่จะพยายามมันให้ได้ดังที่พูด หรือถ้าคิดจะทำไม่ได้ตั้งแต่แรกก็ไม่ควรให้คำสัญญาอะไรพล่อยๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ช่วงนี้สาวๆ อาจถูกมองว่า เอาแต่ใจ หรือทำอะไรไม่ค่อยที่จะสำรวมเท่าไร จริงอยู่ที่ตัวคุณเองกลับมองว่า การทำอะไรตามใจตนเองมันค่อนข้างที่สบายใจกว่า แต่ก็อย่าลืมว่า บางทีคนเป็นพ่อ เป็นแม่ เค้าก็ยังมีความรู้สึกเป็นห่วงคุณอยู่เพื่อนฝูงจะชื่นชมยินดี หรือยกย่องความรักของคุณและคู่ ซึ่งคุณกับคนรักก็ควรที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ดูแลเอาใจใส่กัน และหมั่นเติมเต็มความหวานให้กันและกันอยู่เสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงคอยให้การช่วยเหลือ ดูแล เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้คุณได้ ทั้งนี้ สาวๆ เองก็ต้องทำตัวว่าง่าย เชื่อฟังพวกเพื่อนๆ บ้าง เพราะหลายๆ คนต่างก็อยากผลักดัน และสนับสนุนคุณให้มีความก้าวหน้าในหลายๆ เรื่อง

คนมีคู่ :ความรักมีแต่ความเหินห่าง ไม่เข้าใจกัน ยิ่งช่วงเวลาที่ห่างไกลกันแบบนี้ คุณเองก็ควรเอาใจใส่ ทำให้เค้ารู้สึกคลายเหงาบ้าง เพราะหากยิ่งเอาแต่ใจ หรืองอนกัน ความเหินห่าง และความผิดหวังก็จะยิ่งคืบคลานเข้ามา เพราะฉะนั้น ควรรักษาน้ำใจของกันและกันเอาไว้ให้มากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรมีเมตตาจิต และการให้อภัยกับคนรอบข้าง เพื่อให้ตนเองก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด และความไม่สบายใจจากในอดีตออกไป อย่างน้อยก็เพื่อความสุขของตัวคุณเอง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ รักกันบ้าง ร้ายใส่กันบ้าง แต่ก็ควรพยายามมีเหตุมีผลต่อกันเข้าไว้ หากปรับปรุงนิสัยส่วนตัว หรืออารมณ์ไม่ได้ ก็ควรจะถอยห่างออกไปยามที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งร้อน ไม่ควรจะปะทะ เพราะนั่นจะยิ่งสร้างความเหินห่างให้คุณกับคนรัก เดี๋ยวความรักมันจะกลายเป็นความเกลียดชังได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡