เพราะเจ้าโควิดตัวร้ายยังไม่หมดไปสักที ไหนจะปัญหาฝุ่นจิ๋ว PM 2.5 ที่นับวันยิ่งน่ากลัวมากขึ้นจะไปไหนแต่ละทีต้องระมัดระวังตัวกันมากเป็นพิเศษ ตอนนี้ทุกคนจึงต้องใส่แมสก์กันเป็นประจำทุกวันที่ออกนอกบ้านปัญหาที่ตามมาก็คือ เรื่องของ “ สิว ” นั่นเอง ทั้งสิวผด สิวอุดตันสิวอักเสบผลัดกันขึ้นมากวนใจตลอดเวลาเราก็เป็นคนนึงที่ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้นตรงบริเวณที่แมสก์ปกคลุม โดยเฉพาะบริเวณข้างแก้ ส่วนมากจะเป็นสิวอุดตันที่รู้สึกว่าหายยาก และทิ้งรอยไว้ค่อนข้างนาน บอกเลยว่าเซ็งมาก ๆ ค่ะ พอรักษาจนดีขึ้นแล้ว สักพักสิวก็วนกลับมาใหม่ อาจเพราะผิวเริ่มบอบบางลง และได้รับการเสียดสีเกือบจะตลอดเวลา บวกกับเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะด้วย ยิ่งทำให้ผิวใต้แมสก์อับชื้น และเกิดสิวได้ง่ายกว่าปกติ

รูปภาพ:

ช่วงที่ผ่านมาเราได้ลองใช้

skincare premium รูปแบบซอง ที่เค้าบอกว่าช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ได้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! และน่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

รูปภาพ:

สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป

ตัวนี้เป็น บูสเตอร์เซรั่มเข้มข้น มีฟูลเลอลีน ( Fullerene )สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินซีถึง 172 เท่ามีสารสกัด BKC ( Benzalkonium Chloride )ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่ปราศจากน้ำหอมอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิวสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ส่วนประกอบAqua, Arbutin, Niacinamide, Propylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Collagen, Butylene Glycol, Polyvinylpyrrolidone, Fullerenes, Allantoin, Benzalkonium Chloride, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol,Chlorphenesin, Glycerin, CI 19140, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ และวิธีใช้

เซรั่มใส ค่อนข้างเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก

สามารถใช้ได้ถึง 3 แบบด้วยกัน คือ -

ใช้เป็นพรีเซรั่ม

เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นถัดไป -

ผสมบูสเตอร์เซรั่มกับครีมบำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง -

ใช้ทาซ้ำในบริเวณที่มีความกังวลเป็นพิเศษ

เพื่อการบำรุงเฉพาะจุดที่ล้ำลึกมากขึ้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เราลองใช้ สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป ซองนี้มาประมาณ 1 สัปดาห์ โดยทาทั้งเช้าและเย็นแบบพรีเซรั่ม รู้สึกว่าชอบมากตรงที่เนื้อเซรั่มบางเบามาก ทาปุ๊บซึมปั๊บ สามารถทาสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ทันทีพวกสิวที่เป็นอยู่จากการใส่แมสก์ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น คือไม่ได้ยุบไปทันทีอะ แต่เหมือนเค้าช่วยปลอบประโลม ไม่ให้มันอักเสบมากกว่าเดิมส่วนพวกรอยสิวก็ยังไม่ได้จางลงไปรวดเร็วขนาดนั้น เพราะสิวอุดตันส่วนใหญ่บนหน้าเรา ทิ้งรอยไว้ค่อนข้างนานอยู่แล้ว ก็ค่อยรักษากันไป ที่สำคัญคือไม่ได้มีสิวขึ้นใหม่ เราก็ดีใจมากแล้วค่าโดยรวมค่อนข้างประทับใจ แต่ทั้งนี้ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ตอนนี้เรายกให้ สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอปเป็น new normal skincare ของเราในตอนนี้แล้วค่ะ ใช้เสริมจากสกินแคร์ที่มีอยู่ได้โดยไม่แพ้สิวไม่ขึ้นเพิ่มจากที่เป็นอยู่ ถือว่าทำหน้าที่ได้ดีเกินคาดไปมากกหาซื้อก็ง่ายมากเพราะมีขายที่ 7-11 ราคาซองละ 4x บาทปริมาณ 8 กรัมใช้ได้ประมาณสัปดาห์นึงพอดีเลยอยากให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวแบบเดียวกับเราได้ลองใช้สมูทโตะ ซูเปอร์ ไวท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ ดรอป ซองนี้กันดูน้า อาจจะติดใจเหมือนกันก็ได้ค่าไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ