View post on Instagram
 

นัวมาก นัวจริง นัวที่สุด! กับพาเลทใหม่ล่าสุดของClio Pro Eye Paletteเบอร์09 Botanic Mauveมาในโทนสีน้ำตาลเนื้อแมตต์ทั้งหมดให้ฟินิชลุคที่ดูซอฟต์ละมุนแต่ก็สามารถแต่งลุคมั่นๆ ได้ด้วย ซึ่งโทนสีนี้ คอนเฟิร์มเลยว่า ถ้าตำไปแล้ว ได้ใช้บ่อยๆ แน่นอนค่ะซิส เพราะมันคือสีกันตาย ที่แต่งได้บ่อยมาก ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็แล้วแต่ หยิบมาแต่งได้เลยแถมเขายังทำแพ็กเกจออกมาได้สวย มีกลิ่นอายความเป็นวินเทจเบาๆ คือชอบอะ ชอบมากจริงๆ เอางี้ เราไปดูไอเทมใหม่นี้ของทางแบรนด์พร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองว่า ถูกใจซิสแน่นอน! ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/39Ydxn0

รูปภาพ:https://blogfiles.pstatic.net/MjAyMTAxMzBfMSAg/MDAxNjEyMDA4MzY4NjQ2.lncUNtPL25RdHpcqDYT0cltUE_MufOyhuHNz1tyTTB8g.LKx7-4lL_BUUXxcC7VyHdbWmyQK-1i1_Wmn13TuIXEMg.JPEG.minuit_j/%EB%8B%A8%EC%83%81%EC%9E%90.jpg?type=w1รูปภาพ:https://bit.ly/2Z000oMรูปภาพ:https://bit.ly/2MQukiWรูปภาพ:https://bit.ly/2Lwvobaรูปภาพ:https://bit.ly/39ZkUurรูปภาพ:https://bit.ly/3q4m2maรูปภาพ:https://bit.ly/3p2s5WUรูปภาพ:https://bit.ly/2Lx8jFk

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

รูปภาพ:https://bit.ly/2MMmcjC

เป็นคนนึงที่ชอบอายแชโดว์โทนสีแบบนี้มากๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนก็น่าจะชอบเหมือนกัน ณ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วด้วย ใครที่อยากได้อยากโดน หรือชอบแต่งตาโทนสีละมุนๆ แนะนำเลยค่ะ เป็นโทนสีที่หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ แน่นอน แถมยังสวยมากๆ ด้วยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย