รูปภาพ:

สวัสดีสาวๆ ซิสต้าทุกคนวันนี้เรามีไอเทมเด็ดที่ช่วยกู้ผิวหน้าหมองคล้ำ โทรม ไม่สดใส ไม่มีออร่า มาฝากกันนะคะ นั่นก็คือSnowgirl Vitamin C & Peptide Gelเป็นครีมบำรุงเนื้อเจลสูตรYuzuOrangเรียกว่าเป็น2 in 1เลยใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ถือว่าช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมทั้งบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย

รูปภาพ:

SNOWGIRL VITAMIN C & PEPTIDE GELเป็นรูปแบบเจลวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น  มีวิตามินซีมากถึง 99.8%วิตามินซีถูกสกัดมาจากYuzuOrangและLemonแบบคัดมาเต็มๆช่วยเน้นการปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสแบบมีออร่าลดเลือนจุดด่างดำทั้งของเก่าและของใหม่แถมช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับลดริ้วรอย

Textureเป็นเนื้อเจลสีส้มใสๆ หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเนื้อเจลค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย พอทาแล้วทิ้งไว้คือยังรู้สึกได้เลยว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ได้ทาเสร็จพอผ่านไปสักพักผิวแห้งเหมือนเดิมอะไรแบบนี้นะคะ

วิธีใช้ทาเจลวิตซีเป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้า ( ถ้ายิ่งถ้าแช่ตู้เย็นก็คือฟิน แนะนำมากส่วนตัวแล้วชอบแช่แล้วมาทาสดชื่นมากๆ ) จากนั้นค่อยทาสกินแคร์ตัวอื่นเป็นขั้นตอนถัดไปโดยเฉพาะหลังอาบน้ำ แขนเราจะแห้งๆ จนคัน ทาตัวนี้ไปก็คือช่วยได้เยอะเหมือนกัน และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้หลังจากใช้มา1 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยค่าว่าผิวมีความละเอียดเรียบเนียน มีความนุ่มกระจ่างใสขึ้น ชอบตรงที่ทาแล้วเนื้อเจลไม่หุ้มหรือเคลือบบนผิว ทาแล้วทำให้รู้สึกผิวหน้าได้หายใจ ผิวโล่งสบายมากเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย พอได้ใช้อย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกว่ามันกระจ่างใสแข็งแรงขึ้น เวลาแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วย ถ้าใครที่ขี้รำคาญไม่ชอบฟีลที่เหมือนมีสกินแคร์ห่อหุ้มที่ผิว แนะนำตัวนี้ค่าถูกทางแน่นอนน