การใช้ชีวิตในเมืองทุกวันนี้ เราต้องเจอกับมลภาวะมากมาย โดยเฉพาะมลภาวะทางอากาศ เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน พูดก็พูดนะคะจ๋าว่า... การที่จะเป็นคนสวยนั้นไม่ยากเท่าการเป็นคน ‘ Strong ’ เพราะในแต่ละวันเราเดาไม่ได้เลยว่าจะต้องออกไปเจอกับอะไรบ้าง ฉะนั้นจะดีกว่าไหม หากเรามีตัวช่วยที่ทำให้เราสตรองได้ในทุกวัน



จ๋าขอมา " แชร์ items เด็ด เพื่อป้องกันตัวเองจากมลภาวะ " ให้กับชาว SistaCafe นะคะ

ในช่วงเวลาปกติที่อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน

Believe it or not!

จ๋าไม่วางใจที่จะสูดอากาศปกติสักเท่าไหร่ 5555 ‘ เครื่องฟอกอากาศ ’ จึงเป็นสิ่งที่จ๋าแนะนำมากจริง ๆ ทุกบ้านควรมีติดไว้นะคะ อย่างน้อยก็สักเครื่องนึง เจ้าเครื่องฟอกอากาศช่วยทำให้บ้านเราเป็นที่ที่ปลอดภัยจากมลภาวะได้ดีเลยทีเดียวนะคะ ตัวที่จ๋าใช้อยู่นั้นเป็นเครื่องฟอกอากาศ

SHARP FP-J30TA-B

สำหรับพื้นที่ประมาณ 23 ตร.ม. รุ่นนี้มีสีสันน่ารักๆให้เลือกหลากหลายเลยทีเดียว แถมยังน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

หากวันไหนที่ต้องออกไปข้างนอก ต่อให้เป็นวันที่ App ประเมินค่ามลภาวะในอากาศแจ้งว่า ค่า PM2.5 จะอยู่ในช่วง Moderate จ๋าก็ไม่วางใจอยู่ดีค่ะ จนต้องหาเครื่องฟอกอากาศพกพาที่สามารถลุยไปกับเราได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากใส่Maskแล้ว เราก็เสริมเกราะป้องกัน เพิ่มความสตรองไปอีกได้ จ๋าเพิ่งได้ลองible เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน รุ่น Airvida L1รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยขึ้นเวลาออกไปข้างนอกค่ะ วิธีใช้ก็ไม่ยากค่ะ ชาร์จไฟ เปิดเครื่องแล้วคล้องเจ้า ible ไว้ที่คอเรา เท่านี้ก็ออกไปได้ทุกที่แล้ว ( เค้ามีสีให้เลือกเหมาะสำหรับทุกสไตล์ของเราเลย )

รูปภาพ:

ภายในสตรองแล้ว ภายนอกอย่าง ‘ ผิว ’ ก็ต้องสตรองด้วยเช่นกันนะคะ พูดถึงเรื่องการปกป้องตัวเราจากมลภาวะ ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์มากมายที่ออกมาเพื่อเน้นคุณสมบัติด้านนี้โดยเฉพาะ และแน่นอนค่ะ จ๋าก็คอยตามล่ามาใช้เพื่อเพิ่มความสตองให้ผิวด้วยเช่นกัน

ในช่วงเวลาที่เราต้องใส่ Mask เพื่อปกป้องตัวเองจากทั้งไวรัสและฝุ่น ผลิตภัณฑ์ที่เพื่อนๆ คิดว่าเหมาะกับสภาพความเป็นอยู่ของเราจะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรคะ?? ติ๊กต่อกๆ

สำหรับจ๋า ' ครีมกันแดด ' ถือเป็นตัวช่วยหลักสำคัญของผิว ในทุกๆ วันค่ะ



รูปภาพ:

ขอแนะนำให้ทกุคนรู้จักKIEHL’S Ultra Light Daily UV Defenseครีมกันแดดเนื้อบางเบา ที่ปกป้องผิวได้ทั้งจากรังสีUVและมลภาวะDermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF50PA++++

รูปภาพ:

ทุกคนคะ ไม่ได้ดูผิด หรือจ๋าพิมพ์เกินค่ะนะคะ ‘ PA++++ ’ น้องเค้า4บวกไปเลยแบบสุด! นอกจากนี้เค้ายังมีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลพิษทางสิ่งแวดล้อมที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ผิว รวมถึงป้องกันฝุ่นละอองในอากาศ ที่เป็นปัจจัยให้ผิวร่วงโรยก่อนเวลาที่ควรจะเป็น

ก่อนที่จะลองให้ดูกัน จ๋าขอบอกสภาพผิวจ๋าก่อนนะคะ จ๋าเป็นคนผิวแห้ง ช่วงไหนที่อากาศเย็นผิวจะลอก และเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายและเยอะ ฉะนั้นจ๋าจะไม่ชอบอะไรที่ใช้แล้วรู้สึกเหนอะหนะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ไม่มัน ไม่มีความเป็นซิลิโคน เกลี่ยง่ายมากก แถมยังซึมไวและไม่แสบผิวด้วย แต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีลงก็แต้มไปเลยค่ะ 5 จุดและเกลี่ยให้ทั่วหน้า

รูปภาพ:

หลังจากที่ลงตัวKIEHL’S Ultra Light Daily UV Defenseไปแล้ว จะเห็นว่าผิวมีความฉ่ำขึ้น เค้าช่วยระจายแสงบนหน้าได้ในระดับนึง ( ไม่ช่วยปกปิดรอย )

รูปภาพ:

สำหรับใครที่หน้าแห้งแบบจ๋า น่าจะหลงรักตัวนี้เหมือนกับจ๋านะคะ เพราะความรู้สึกหลังเกลี่ยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นFeelingที่ดีมาก ไม่รู้สึกเหมือนหน้าโดนอะไรเคลือบอยู่เลย ปลื้มค่ะ



รูปภาพ:

ด้านรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ก็กะทัดรัดดีค่ะ เป็นหลอดแบนๆ ง่ายต่อการจัดเก็บ เข้าซอกเข้ามุมได้ง่ายดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

#Kiehls #KiehlsThailand #KiehlsUltraLightDailyUVDefense #ผิวสตรองต้องลองKiehls