สวัสดีค้าบบบ/ช่วงที่ผ่านมาอากาศบ้านเราเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ทุกวันมากๆ เดี๋ยวร้อนบ้างหนาวบ้าง ฝุ่นเยอะบ้าง มลภาวะมาเต็มสุด PM2.5 ขึ้นดีกรี Unhealthy บ่อยขึ้นเรื่อยๆไม่ใช่แค่เรางง สารภาพว่าผิวของทางเราก็งงมากไม่แพ้กันปกติเราเป็นคนผิวมัน-ผิวผสม ประกอบกับสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอสักเท่าไหร่แต่พักนี้นางมีความแสดงออกมาให้เห็นเลยว่า แกๆ ๆ คือชั้นไม่โอเคนะ ผิวแห้งขาดน้ำแบบสุ๊ดยิ่งแต่งหน้ายิ่งเห็นชัดมากว่าผิวลอกเป็นขุย เป็นคราบ ไปจนถึงคันยุบยิบตรงบริเวณที่แห้งมากๆนอกจากจะทรมานใจแล้ว ยังไม่สบายหน้าไปอีกคือต้องบูสต์ผิวกันด่วนๆ เลย

รูปภาพ:

วันนี้หยิบ 2 ไอเท็มที่เราใช้คู่กันแล้วเลิฟฟฟฟ บับคือมันกู๊ดHER HYNESS( เฮอ ไฮเนส )INSTANT GLOW BLACK MASK - แบล็คมาสก์ROYAL C WHITE SHOT AMPOULE - แอมพูล วิตซีแบรนด์นี้เค้าเป็น Clean Beauty Skincare ไม่ใช่แค่ 2 ตัวนี้น้าแต่ทุกสิ่งของเค้าเป็น Clean Beauty ทั้งหมดเลยแล้วคลีนบิวตี้สกินแคร์คืออิหยังกันหละคะคุณพี่ง่ายๆ ก็คือ“ผลิตภัณฑ์อะไรใดใดก็ตาม ที่ส่วนผสมและส่วนประกอบต่างๆ มีความโปร่งใสสามารถเห็นชื่อส่วนผสมได้บนฉลากผลิตภัณฑ์ครบทั้งหมด และทุกส่วนผสมต้องไม่มีสารพิษสารที่จะระคายผิวเป็นส่วนประกอบเลยสะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว”HER HYNESS ยังถูกออกแบบมา Clean Beauty สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะคือจะต้องประสิทธิภาพดี๊ดี ทำให้ผิวสวยได้แหละแต่ไม่ส่งผลไม่ดีต่อผิว เช่นไม่ทำให้ผิวบางไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ไม่มีสารกันเสียที่ใส่มาแล้วอาจจะระคายผิว คือแคร์ผิวเราสุดๆที่สำคัญคือเค้ายังปราศจากสารเคมีที่ไม่เลิฟผิวเราถึง 14 ชนิดคืออะไรที่ใส่มาแล้วทำร้ายผิว ก็จะไม่ใส่นั่นเองค่ะ//

รูปภาพ:

เริ่มด้วย

INSTANT GLOW BLACK MASK

For Dull Skin, Spot and Acnes

รูปภาพ:

ชีทมาสก์แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น

พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิวให้จางลง เหมาะสำหรับ

ผิวบาง แพ้ง่าย, ผิวแห้งแตก เป็นขุย ขาดน้ำ, ผิวหมองคล้ำ

และผิวมีสิวง่าย

14 FREE FROM HARSH CHEMICALS

25 ML. / ราคา 1xx บาท

รูปภาพ:

ความพิเศษมากๆ ของมาสก์สูตรนี้คือตัวแผ่นมาสก์สกัดจากถ่านบินโชตันพรีเมียม 100% จากเมืองกิซู ประเทศญี่ปุ่น :/ซุปเปอร์โกลว์เซรั่มเข้มข้น :/Royal Jelly : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินมาทำให้ผิวเด้งแน่นPearl Powder : มาทำให้รอยสิว จุดด่างดำจางลงArbutin : ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ผิวเลยใสขึ้นOlive Extract : ต่อต้านสิว ลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว

รูปภาพ:

HOW TO USEหลังล้างหน้าก็วางแผ่นมาสก์บนใบหน้า ทิ้งไว้ 30-40 นาทีแล้วดึงออกนวดให้เนื้อเซรั่มค่อยๆซึมเข้าผิวหน้าเต็มที่ ผิวก็จะฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบเห็นได้ชัดเลยเค้าให้เซรั่มมาเยอะมาก เลยเทเซรั่มที่เหลือลงบนฝ่ามือ นำมานวดๆ ที่คอ และผิวบริเวณอื่นก็ได้ค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นมาสก์ดำ ตัวแผ่นมาสก์แนบไปกับผิวเลย กระชับยืดหยุ่นไปกับหน้าเลยเนื้อมาสก์นุ่มละมุนผิว สบายหน้ามาก อุ้มเนื้อเซรั่มได้ดีมากๆ อีกแล้วเนื้อเซรั่มเข้มข้น ใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วรู้สึกเป็นมิตร ให้มาในซองแบบเหลือๆ ไปป้ายคอป้ายแขนต่อได้ตัวมาสก์เนื่องจากมันสกัดจากถ่านบินโชตัน มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับสิ่งสกปรก เลยดึงเอาพวกความมันส่วนเกิน ฝุ่นควัน มลภาวะ แบบ PM2.5 ออกได้ รูขุมขนเลยสะอาดเกลี้ยงค่ะตอนใช้รู้สึกสบายหน้าขั้นสุด ผ่อนคลายผิว สารภาพว่าไม่อยากให้ครบ 30 นาที ><ไม่คัน ไม่เหนอะหนะและไม่ระคายเคืองผิวใดใดผิวหลังจากดึงแผ่นมาสก์ออก บอกตรงๆ เลยว่าจึ้งมาก กำเนิดผิวใหม่มาเลยแม่ฉ่ำโกลว์ ชุ่มชื้น กระจ่างใส ผิวดูสุขภาพดี///

ROYAL C WHITE SHOT AMPOULEINTENSIVE GLOW 8X1  +  SPOT CORRECTOR AMPLOUE

รูปภาพ:

แอมพูล วิตซี’ สูตรนี้เข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 10 เท่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ผสานรอยัล เจลลี่กับวิตามินซีในรูปแบบไลโปโซมในเนื้อแอมพูล ( เซรั่มเข้มข้น )ใช้แล้วช่วยปรับผิวโกลว์ให้ขึ้น 8 เท่า พวกฝ้า กระ จุดด่างดำรอยสิวก็จะจางลงอย่างเร่งด่วนเห็นผลใน 2 สัปดาห์ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย และความหยาบกร้านของผิวเหมาะสำหรับผิวบาง แพ้ง่าย,ผิวที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ รอยสิว,ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวขาดน้ำ14 FREE FROM HARSH CHEMICALS10 ML. / ราคา 1,xxx บาท

รูปภาพ:

ความไม่ธรรมดาของคนนี้คือวิตามินซี ( ไลโปโซม )คือเป็นนวิตกรรมจริงๆที่ทำให้ตัวอนุภาควิตามินซีสามารถบำรุงผิวได้ลึกและมีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง62% เพราะเค้าเอาตัวไขมันชนิดเดียวกับผิวมาหุ้มเจ้าวิตามินซีไว้ เลยช่วยให้ไม่สูญเสียคุณค่าไปง่ายๆที่สำคัญไม่กัดผิว ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่มีอาการแสบคัน ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงพอมันลงไปบำรุงได้ลึกมันก็จัดการพวกจุดดำได้ดีลดการเกิดเม็ดสีเมลานินช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำรอยสิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพช่วยปรับผิวให้โกลว์ใสปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและแสงแดด

รูปภาพ:

หลงรักแพ็กเกจจิ้งมาก ทรงเหมือนเข็มฉีดยาหลอดบึ้มๆที่ชอบมากคือสีละมุนตุ้นสุด ไล่สีขาวชมพู Texture ด้านๆ คือดืออออออสู่ขิตใช้งานง่าย แค่เปิดจุกตรงหัว แล้วหมุนเปิดตรงปลายหลอด กดปั๊มลงมา เนื้อเซรั่มออกมาปริมาณเล็กน้อยค่อยๆ ปั๊มเพิ่มได้จ้า ใช้เสร็จก็หมุนล็อกกลับ เซฟๆ มากไม่เลอะเทอะเลยตัวนี้เค้าไม่สารกันเสียเลยนะคะ เลยทำเป็นระบบสูญญากาศเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของแอมพูล คือสดใหม่ทุกครั้งที่กดใช้ ไม่โดนอากาศ ไม่เสี่ยงต่อการปนเปื้อน

รูปภาพ:

HOW TO USEใช้หลังล้างหน้า ก่อนทาเซรั่มและครีมสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่า

รูปภาพ:

เนื้อแอมพูลสีขาวข้น เนื้อเข้มข้นมาก แต่ยังเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ดี ตัวนี้ไม่มีกลิ่นเลย ไม่มีน้ำหอมเลย ฮือออชอบอะระหว่างใช้คือสบายหน้าสุด ไม่คัน ไม่ระคายเคือง ผิวชุ่มชื้นและดูโกลว์ขึ้นช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทั้งหมดทั้งมวลอ่อนโยนต่อผิวมากๆ

รูปภาพ:

หลังจากใช้ทั้ง 2 ตัว รู้สึกเหมือนกำเนิดผิวใหม่มีอยู่จริงผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ ไม่ลอกเป็นขุย รอยแดงลดลงชัดมาก ยิ่งส่วนตัวเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายเอาซะมากๆแต่ตัวนี้ไม่ระคายเคืองผิวเลยแนะนำให้ใช้คู่มาสก์ + แอมพูล จะได้ประสิทธิภาพเยี่ยมแบบจุกๆ จบๆ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ช่วงนี้หรือช่วงไหนๆ ที่ผิวมีความงงๆ มึนๆหยิบ 2 ตัวนี้มาช่วยบูสต์ผิว เราว่าเป็นอีกตัวเลือกที่สุดปังมากๆเราชอบตรงที่เค้ามีความเป็นมิตร ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัย อ่อนโยนกับผิวตัวเองคนไหนอยากไปเห็นตัวจริง สามารถไปหาตำกันได้ที่EVEANDBOY / Watsons / Beauty Buffetหรือสาวไหนสายช้อปออนไลน์ก็ไปโล้ดด

สำหรับวันนี้เค้าขอตัวก่อนน้า

/

/

บรัยค่า