สาวผิวมันมักจะเจอปัญหาเวลาที่จะหากันแดดสักตัวที่กันแดดได้จริง แต่ต้องไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม บางเบาคุมมัน kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ หลอดนี้ ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

เขาบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน เหมาะสำหรับสาวผิวมันโดยเฉพาะ เป็นกันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี รังสี UVA และ UVB ได้   ลดความมันลงจากกันแดดปกติ 21% ให้ผิวรู้สึกเย็นขึ้น -3°C ทันทีที่ใช้ด้วย และยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมกันแดดเป็นสีขาว ที่ตอนแรกบีบออกมารู้สึกว่าเข้มข้นมาก แอบกังวลว่าจะมัน แต่พอทาลงบนหน้าแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

กันแดดตัวนี้โดดเด่นตรงที่  ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรรณแล้วว่า ปราศจากพาราเบน น้ำหอม น้ำมัน และไม่มีการแต่งสี ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้ว หน้าไม่มันเพิ่ม ไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

รูปภาพ:

ผิวหน้าหลังผ่านไป 8 ชั่วโมง และซับมันไป 1 ครั้ง เครื่องสำอางยังคงติดทน ไม่หลุดออก แถมยังรู้สึกว่าผิวสบายมากๆ ค่ะ

สำหรับความประทับใจของกันแดด เจย์ให้ 9 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ เป็นกันแดดที่ให้ความสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวหน้าที่มัน และไม่ชอบทากันแดดหนาๆ ตัวเนื้อสัมผัสไม่มีสี ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย ถือว่าโอเคมากค่ะ ใครลังเลว่าจะลองกันแดดอะไร อยากให้เปิดใจลอง กันแดดจาก kiehl’s ดูค่ะ