รูปภาพ:https://d2wi3xvhr3qrd7.cloudfront.net/wp/wp-content/uploads/2020/08/24175332/200804_0098-scaled.jpg

เกิดมาเป็นคนผิวบอบบาง เวลาจะเลือกใช้อะไร ต้องระวังแบบสุดๆ ไม่งั้นหน้าแหกแน่ๆ และวันนี้เราขอเอาใจคนผิวบอบบางกันหน่อยหยิบโฟมล้างหน้าแบรนด์ญี่ปุ่น มาบอกต่อ เป็นตัวที่สาวญี่ปุ่นคัดมาแล้วว่า ใช้ดี และควรค่าแก่การตำมาเวอร์!รวมมาให้แล้วทั้งหมด7 โฟมล้างหน้าญี่ปุ่นสำหรับSensitive Skinรับรองว่าอ่อนโยนต่อผิว ล้างหน้าสะอาด และไม่ทำร้ายผิวด้วยซึ่งโฟมแต่ละตัว เป็นโฟมที่มาในรูปแบบฟองโฟมนุ่มๆ ล้างหน้าแล้วฟินเวอร์! จะมีโฟมตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปเช็กลิสต์ทั้งหมดพร้อมๆ กันเลย

1. Minon Amino Moist Gentle Wash Whip

รูปภาพ:https://bit.ly/3shlUAm

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวบอบบาง และผิวแห้งมากๆเป็นหนึ่งในโฟมที่มาแรง ซึ่งโฟมตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของกรดอะมิโนจากพืช ตัวนี้ช่วยล้างสิ่งสกปรกให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดายและหมดจดทั้งยังไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวด้วย หลังล้างแล้วยังช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ฟองโฟมนุ่มละเอียด ไม่บาดผิว เป็นหนึ่งในโฟมล้างหน้าญี่ปุ่นที่น่าลองมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้โฟมตัวนี้ พูดเลยว่าพลาดอย่างแรง!

2. Curel Intensive Moisture Care Foaming Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3pMHzi2

ตัวที่สอง เป็นโฟมจากแบรนด์Curelเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มาพร้อมเนื้อโฟมละเอียดหนานุ่ม ทำความสะอาดหมดจด แต่อ่อนโยน ลดการเสียดสีโดยตรงกับผิวหน้า เนื้อโฟมล้างออกง่ายพร้อมปกป้องการสูญเสียเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวขณะล้างหน้าหลังล้างเสร็จไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่กลับรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นเขามีส่วนช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุยพร้อมฟื้นบำรุงและรักษาระดับเซราไมด์ในผิว เสริมสร้างเกราะปกป้องให้ผิวดูแข็งแรงและสุขภาพดียิ่งขึ้น ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอม สีและแอลกอฮอล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallergenicใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองแน่นอนค่ะ

3. Cow Brand Mutenka Moisturizing Facial Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/2OZuXYh

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่ได้รับรางวัลBest Cosme 2016ซึ่งเขาเป็นโฟมที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนล้างสะอาดไปถึงรูขุมขนแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยเซราไมด์และกรดอะมิโนคือหลังล้างเสร็จแล้ว หน้าจะไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบอาการแพ้จากแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่นว่าอ่อนโยนจริงๆ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม มิเนอรัลออยล์ และพาราเบนคนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำร้ายผิวแน่นอนค่ะ

4. Rosette No-Additive Rice Bran Face Wash

รูปภาพ:https://cdn.clipkit.co/tenants/815/articles/images/000/064/744/medium/b1864a8d-7d10-4407-ba43-fe0ff247b8dc.png?1556591747

ตัวที่สี่ อันนี้จะเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ปราศจากน้ำมันแร่ สี น้ำหอม สารลดแรงตึงผิว ปิโตรเลียม และซิลิโคนทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% มาพร้อมเนื้อโฟมเนียนละเอียดช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยนแถมยังช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและรู้สึกสดชื่นทั้งยังไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึง ยังคงกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวอย่างดีมีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร สนใจสูตรไหน สามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะ

5. Muo Foaming Face Wash

รูปภาพ:https://askul.c.yimg.jp/img/product/3L1/2236872_3L1.jpg

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื้น 80%ทั้งกลีเซอรีนและน้ำมันหอมระเหย เป็นสูตรที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนซึ่งสกินแคร์ของแบรนด์นี้ ราคาไม่แพงมาก แถมสารสกัดที่เขาคัดสรรมา เรียกได้ว่าดีๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ อย่างโฟมตัวนี้ เขาปราศจาสี น้ำหอม สารกันบูด น้ำมันแร่ สารปรับสภาพ แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และซัลเฟตซึ่งเหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ นอกจากจะขจัดสิ่งสกปรกได้ดีแล้ว ยังช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิวได้ดีอีกด้วย

6. D Program Essence In Cleansing Foam

รูปภาพ:https://askul.c.yimg.jp/img/product/3L1/2236872_3L1.jpg

ตัวที่หก เป็นโฟมล้างหน้าจากแบรนด์D Programตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าฟองโฟมหนานุ่ม เนื้อคุชชั่นโฟม ให้สัมผัสที่อ่อนโยนต่อผิว ลดการเสียดสี และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ผิวคงความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าและยังช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ด้วย! ซึ่งเขามีส่วนผสมของH-Stabilizing Bที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิมทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นที่จำเป็นได้อย่างดียิ่งขึ้นหลังล้างหน้าเสร็จปุ๊บ ผิวไม่แห้งนะ แต่จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่ แถมยังล้างหน้าได้หมดจดมากๆ ด้วย ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าใช้ดีอยู่นะ ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลองตำมาใช้กันดูค่ะซิส

7. Freeplus Mild Moisture Soap

รูปภาพ:https://bit.ly/3aKkSqJ

และตัวสุดท้ายfreeplus Mild Moisture Soapโฟมหนานุ่ม ที่จะมาช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสหรือถูผิวหน้าแรงๆ และอ่อนโยนอีกด้วย หลังล้างเสร็จ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่จะช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิว พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มทันทีที่ล้างเสร็จตัวนี้มี ส่วนผสมจากสมุนไพรWAKANช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน ให้ผิวมีสุขภาพดีและแข็งแรงทั้งยังช่วยลดการระคายเคืองผิวที่สำคัญยังปราศจากสารระคายเคืองผิว ทั้ง พาราเบน น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ สารดูดซับรังสียูวี และ Mineral Oilผ่านการยืนยันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอน

รูปภาพ:https://irohanihohoho.com/wp-content/uploads/2018/08/meinagano01-1269x720.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีผิวบอบบาง แล้วกำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวมาใช้อยู่ ลองไปตำโฟมล้างหน้าแบรนด์ญี่ปุ่น ที่เราหยิบมาแชร์ให้ในวันนี้ มาใช้กันดู ไม่แน่ว่า เพื่อนๆ อาจจะแฮปปี้ก็ได้ แต่รับรองว่าโฟมล้างหน้าทั้งหมดนี้ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางมากๆสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย