สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้มุกเห็นว่าสภาพอากาศแปรปรวนมาก รวมถึงฝุ่นควันมลพิษและเชื้อโรคต่างๆ ที่ต้องเผชิญ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ส่งผลต่อสภาพผิวหน้าให้อ่อนแอ หรืออาจทำให้เกิดสิว ผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง แต่งหน้าติดไม่ทน

แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดีง่ายๆ ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวดังจาก KIEHL’S ซึ่งมุกเคยใช้ตัว GEL มาแล้ว แต่วันนี้อยากมาแนะนำอีกตัวนั่นก็คือ“ Kiehl's Ultra Facial Cream ”ครีมบำรุงผิวตัวดังในตำนาน! มีหลายคนที่เคยพูดถึง ด้วยคุณสมบัติของเนื้อครีมเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวขั้นสุด แต่บางเบาไม่หนักผิว พร้อมปรับสมดุลให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ รวมทั้งลดความมันและลดความขุยแห้งบนผิวได้ดีมาก มุกเลยหยิบมาบอกต่อ ไปรู้จักพร้อมกันเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญมีดังนี้เลยค่าAntarcticine :ไกลโคโปรตีนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวImperata Cylindrica :หญ้าคา หรือสารสกัดจากพืชทะเลทรายช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้งได้ยาวนานSqualane :น้ำมันที่ได้จากสารสกัดผลมะกอก ช่วยฟื้นบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวTocopherol :วิตามิน อี จากธรรมชาติ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อเปิดซีลจะเห็นเนื้อสีขาวเข้มข้นมากกกก แต่... สัมผัสเบา ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหรือมัน เกลี่ยง่ายให้อารมณ์เหมือนเคลือบผิว พร้อมให้ความชุ่มชื้นทันที

รูปภาพ:

มุกใช้บำรุงผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพราะเจ้า KIEHL’S เนี่ยทาแล้วสบายผิวมาก ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ปรับสมดุลผิวไม่ให้แห้งตึงหรือหน้าเยิ้มจนเกินไป ซึ่งลดโอกาสการเกิดสิวด้วยนะ และสามารถแต่งหน้าทับได้ทันทีหลังทาด้วยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังใช้ 5-7 วันผิวดูดีเนียนละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะปกติมุกผิวมันช่วง T-Zone แต่บางครั้งจมูกก็แห้งลอกขุย ซึ่งเรียกว่าผิวขาดน้ำนั่นแหละค่ะ บางครั้งนอนดึกก็ผิวล้า ผิวโทรมอ่อนแอ สารพัดปัญหาสุดๆ เมื่อใช้คีลส์แล้วผิวดีขึ้นมากจริงๆ ทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็หน้าไม่เยิ้ม ทาตอนกลางวันก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน ลดความมันบนผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พร้อมเผชิญสภาวะอากาศได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่า แต่เรื่องลดรอยต่างๆ มุกยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ เน้นเติมความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิวมากกว่า อาจจะต้องใช้ระยะเวลา 20-30 วันถึงจะเห็นผลชัดขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผิวขาดน้ำที่กล่าวไว้ข้างต้น มุกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้ตอบโจทย์ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาแข็งแรงดูอิ่มน้ำสุขภาพดีขึ้นมาก หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังลังเลอยู่น้า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายยยย :3