ร้านอาหารไทยในหาดใหญ่“ ครัวเรือนไทย ”


“ อาหารไทย ” เป็นอาหารประจำชาติของเราที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัวทำให้ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยเองและในต่างประเทศ

นอกจากนี้ อาหารไทยแต่ละจานยังมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปมีส่วนผสมที่หลากหลายนำมาผสมผสานกันเพื่อให้เป็นเกิดความอร่อยและประทับใจอีกทั้งอาหารไทยเป็นอาหารสุขภาพใช้ไขมันในการปรุงอาหารน้อยใช้เนื้อสัตว์น้อยเน้นผักเป็นสำคัญทำให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและมีสรรพคุณทางยาในคราวเดียวกัน

ร้านครัวเรือนไทยเป็นร้านอาหารไทยที่แท้ทรูกับเครื่องจานที่มาจัดเต็มและเก็บรายละเอียดความประทับใจแขกไปใครมาเยือนเมืองหาดใหญ่อยากหาร้านทานมื้อกลางวันบรรยากาศร้านเป็นเรือนไทยสงบๆให้กลิ่นอายเหมือนย้อนยุคถูกดูดเข้ามาเลยสำหรับอาหารมีความประณีตพิถีพิถันแบบไทย ลองมารับประทานอาหารที่ร้านนี้กันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ครัวเรือนไทยเป็นร้านอาหารไทยที่มีเมนูหลายๆ อย่างน่ากิน อาหารเสิร์ฟมาในจานแบบไทยๆ ดูสวยงาม พิถีพิถันเป็นร้านที่เหมาะกับการพาแขกมาทาน ที่คัดสรรเมนูเด็ดแบบฉบับตำรับไทยแท้ ปรุงรสชาติให้เข้าถึงเครื่องแกงด้วยวัตถุดิบมีคุณภาพกลิ่นหอมชวนหิว บรรยากาศเลิศ ชวนให้เพลิดเพลินสุดประทับใจ!

เมนูที่อยากจะแนะนำก็คือ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อยากจะแนะนำร้านอาหารครัวเรือนไทย เพราะมีที่เดียวในหาดใหญ่เป็นร้านต้นตำรับสูตรโบราณแท้ๆ เราไม่อาจปฏิเสธว่าอาหารไทยเป็นอาหารที่เราคุ้นเคยกันดีกินเท่าไรก็ไม่มีเบื่อเพราะอาหารไทยมีรสชาติจัดจ้าน เข้มข้น กลมกล่อม ครบรสอร่อยแถมยังมีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน