ฮัลโหลลล กลับมาเจอกันอีกแล้วว และก็ไม่พลาดที่จะมีไอเทมดี ๆ มาแนะนำ หลายคนรู้จักกันดีกับแบรนด์ Smooto ที่มีชื่อเสียงมากในหมู่ครีมซองปัจจุบัน 'แมสก์ ' ที่ต้องใส่ตลอดเวลาที่อยู่ข้างนอก เจอคนเยอะ ๆ ด้วยความที่ต้องใส่แมสก์เป็นเวลานาน ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดความอับชื้น แถมบางทีอาจมีสิ่งสกปรกเชื้อโรคสะสมอยู่ในแมสก์อีกด้วย ตอนนี้ทางแบรนด์พึ่งเปิดตัวน้องใหม่ 2 สูตรด้วยกัน ที่ช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ ทำให้ไม่ต้องกลัวหน้าพังจากแมสก์อีกแล้วจ้าาาา

•Smooto Super Poreless Booster Drop

เน้นในเรื่องกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน

•Smooto Super Whitening Booster Drop

เน้นในเรื่องขาวใส นุ่มเด้ง เรียบเนียน

รูปภาพ:

Smooto Super Whitening Booster Drop

( ที่เน้นในเรื่องขาวใส นุ่มเด้ง เรียบเนียน )

รูปภาพ:

ตัวนี้จะเน้นในเรื่อง ผิวกระจ่างใส และนุ่มเด้ง เพราะนอกจากตัวนี้จะมี Fullerene ที่เข้มข้นและ ยังมี Arbutin ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่า กระจ่างใส x2 ไปเลยค่า และยังมี Hyaluronic Acid และ Collagen ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และช่วยให้ผิวเรียบเนียนราวกับผิวเด็กไปเลยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

" ใช้เพียงแค่ 7วัน " ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำรู้สึกหน้าสว่างขึ้นระดับนึง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันที ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า และอ่อนโยนด้วยค่ะ เพราะปราศจากน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เป็นสิวง่ายก็ใช้ได้ เพราะใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม.. พร้อมทั้งยังช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิว  และมีความกระจ่างใสขึ้นค่ะ ทีนี้จะใส่แมสก์ตลอดเวลาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสิวแล้ววว

มากันที่สูตรต่อไป  ~

Smooto Super Poreless Booster Drop

( เน้นในเรื่องกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน )

รูปภาพ:

มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 172 เท่า เพราะมีสารสำคัญ Fullerene ฟูลเลอลีนซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ถึง 172 เท่าเลยยย นอกจากจะช่วยลดสิวจากการใส่แมสก์แล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขน ผิวละเอียดเรียบเนียน ไม่อุดตัน ช่วยควบคุมความมันอีกด้วย

รูปภาพ:

มีสารสกัดที่มีคุณสมบัติ Anti-septic ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวที่มีอยู่อีกด้วย ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมด้วยน้า

รูปภาพ:

ความชุ่มชื้น & ความมัน: อันนี้ก็คือประทับใจเลยทีเดียว สามารถคงความชุ่มชื้นไว้ได้ดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะสัมผัสได้ถึงรูขุมขนดูกระชับขึ้น ความมันคือไม่มีเลย เพราะเค้าซึมเข้าสู่ผิวไปเลยย ไม่ทิ้งความมันไว้เลยจ้าาา แต่งหน้าคือติดได้ดีเลยค่าา

รูปภาพ:

ในยุคNew Normalยิ่งต้องดูแลตัวเองกันมากกว่าเดิม สกินแคร์ทั้ง 2 ตัวช่วยลดสิวจากแมสก์ได้ถือว่าตอบโจทย์ในยุคนี้มากหรือจะหยิบมาผสมกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ได้ พกพาสะดวก ราคาน่ารักเพียงแค่ 4x บาท ซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา

เบาสบายผิวมากกก จะใส่แมสก์ ฝุ่น หรือ มลภาวะ ก็ไม่กลัวแล้ววจ้า !! อยากให้ได้ลองใช้กันดูน้า และหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายย

รูปภาพ: