สวัสดีทุกคนค่า ช่วงนี้มีลิปออกมาใหม่เยอะมาเลยนะหนึ่งในนั้นไม่พ้นที่ออยจะเอามารีวิวแน่นอนอย่างลิปซองจาก Smootoที่แบรนด์ได้จับมือบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ 3 ท่านอย่างคุณเอมมี่ คุณสายป่านและคุณอายตาโดยเค้าได้จับคู่สีมาให้เราเรียบร้อยแล้ว 1 ซองก็จะมี 2 เฉดสีบอกเลยว่าจะทาเต็มปากหรือทาเบลอๆ ก็สวยทั้ง 2 แบบเลยนอกจากนี้ยังเอามาทาได้ทั้งตา แก้มปากเลยนะคะ เป็นลิปซองที่คุ้มอะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้

รูปภาพ:

ในแพ็กเกจก็จะแบ่งมา 2 สีชัดเจนเลยหัวแปรงเค้าจะเป็นแบบกำมะหยี่ ไม่ใหญ่มาก เก็บขอบปากได้กริบอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าใน 1 ซองจะมี 2 เฉดสีด้วยกันโทนสีดีมากเลยน้า สามารถทาผสมกันได้เลยก็จะได้สีที่ 3 ออกมาแถมทาได้ทุกสีผิวด้วย เนื้อกำมะหยี่นุ่มๆ ลื่นๆ เกลี่ยง่ายด้วย ไม่ตกร่อง ไม่หนักปากและไม่แห้งเกินไป ทาแล้วยังมีความชุ่มชื้นอยู่แต่ถ้าใครปากแห้งมากๆก็ทาลิปมันบำรุงเพิ่มอีกสักหน่อยก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

Smooto Blogger Perfect Lip X Amy Kitiya401 Honey Mocha โทนชมพูนู้ด402 Tropical Orangeโทนส้มคอรัลสีที่คุณเอมมี่จับคู่สีมาให้ น่ารักมากๆ เลย เป็นโทนโปรดของออยอีกสีเลยยิ่งถ้าคู่กันคือดีไม่ไหว! สายหวานหรือสายแซ่บทายังไงก็รอด

รูปภาพ:รูปภาพ:

Smooto Blogger Perfect Lip XSaypan403 Coral Rose โทนชมพูคอรัล404 Burgundy Red โทนไวน์แดงเป็นคู่สีที่คุณสายป่านจับมาให้แล้ว 2 เบอร์นี้คือที่สุดของใจแล้วพอทาออกมาสวยกว่าที่คิดเยอะเลย จะทาเบลอๆ แบบ Ombre ก็แสนน่ารักจะทาเต็มปากก็แสนปัง

รูปภาพ:รูปภาพ:

Smooto Blogger Perfect Lip XEyeta405 Warm Peachy โทนนู้ดน้ำตาล406 Brick wine โทนชมพูกุหลาบแห้งเป็นคู่สีที่น่าทึ่งมากตรงที่ทาคู่กันแล้วจะเข้าขนาดนี้ ตอนแรกยังสงสัยอยู่เลยว่าเออ ทาออกมาจะรอดมั้ย แต่ก็ตามที่เห็นค่ะ สวยกว่าที่คิดไว้อีก ดูไม่ปวดแถมได้ลุคน่าจุ๊บเพิ่มอีก 1

รูปภาพ:รูปภาพ:

หากใครกำลังมองหาลิปที่ซื้อครั้งนึงแล้วคุ้มเราแนะนำ Smooto Blogger Perfect Lip ซองนี้เลยสามารถครีเอทได้หลายลุค เนื้อดี ไม่ตกร่องเลยแถมสียังสวยด้วยอ่ะ พกใส่กระเป๋าก็ง่ายราคาก็ดีแค่ 6x บาทเองทุกคน พิกัด 7-11 น้า

รูปภาพ: