✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจจะต้องปรับปรุงเรื่องบุคลิกภาพของตนเองสักหน่อย โดยเฉพาะความคิด และคำพูดคำจา บางที อาจจะต้องกลั่นกรองคำพูดสักนิดก่อนที่จะเอ่ยปากออกไป เพราะอย่างน้อยจะได้ดูน่าเชื่อถือต่อผู้ฟัง โดยเฉพาะกับเจ้านาย และคนในปกครอง

คนมีคู่ :หากคุณเผลอทำผิดกับคนรัก ไม่ว่าเรื่องเล็กน้อย หรือเรื่องใหญ่โต การเอ่ยปากขอโทษนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะอย่างน้อยเขาจะได้มองว่า คุณแคร์ความรู้สึกของเขาเอามากๆ เพื่อที่เขาจะได้มองข้ามความผิดเหล่านี้ และช่วยกันระมัดระวัง รวมถึงประคับประคองความสัมพันธ์กันให้ยั่งยืนยาวนาน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าจมอยู่กับปัญหาเดิมๆ นานเกินไป ควร Move on ออกมาได้แล้ว หากคุณยังคิดว่า คุณจะไม่มีวันพบเจอความสุขแน่ๆ หากยังไม่สามารถสลัดปัญหานี้ไปได้ขาด ก็ควรออกมาพักหายใจสักหน่อย ตั้งสติ จนกว่าคุณจะรู้สึกดีขึ้น และเมื่อพร้อมแล้ว ก็ค่อยกลับไปจัดการปัญหานั้นใหม่อีกครั้งคนมีคู่ :บางทีก็ต้องปล่อยให้เรื่องร้ายๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตคู่บ้าง เพื่อเป็นบททดสอบการรับมือ และบทพิสูจน์ความรัก ความมั่นคงที่มีต่อกัน ยิ่งกับคนรักเองด้วยแล้ว อย่างน้อยก็เป็นประสบการณ์ที่ดีด้วยว่า เรามีสติ และประคองอารมณ์ตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ช่วงนี้คุณอาจหัวร้อนหนักมากทีเดียว ทั้งปัญหาเรื่องงาน / การเรียน คนรอบข้าง เพื่อนฝูง รวมไปถึงคนในครอบครัว บางทีถ้าไม่มีสติ ก็อาจถึงขั้นระเบิดลงเอาง่ายๆ ถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหว ก็ปลีกตัวออกมาจากสังคมก่อนจะดีกว่าต่างฝ่ายต่างต้องหัดที่จะฟังความติดเห็นกันบ้าง อย่าเอาแต่มองว่า ความคิดของฉันถูก ของเธอผิด ไม่ควรทำอย่างนี้เอามากๆ ควรที่จะรับฟังเพื่อที่จะมาช่วยกันปรับจูน หรือแก้ไขยามที่เกิดปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :หลังจากที่เบื่อหน่ายกับตัวเอง และสภาพแวดล้อมมาสักพัก สาวๆ ก็ควรที่จะลุกขึ้นมา เปลี่ยนลุคของตนเองบ้าง อาจจะเริ่มจากวิธีง่ายๆ อย่างเปลี่ยนสีคอนแทคเลนส์ หรือทำสีผมดู บางทีก็อาจทำให้เกิดความไม่น่าเบื่อ หรือค้นพบความสนุกใหม่ๆ ที่หาได้จากตนเองบ้างคนมีคู่ :ไม่ควรเอาความตึงเครียดที่คุณมี มาพาลใส่กับคนรัก แม้ว่า คุณจะมองว่าสิ่งนี้คือการปปรับทุกข์ หรือการระบาย แต่ทั้งนี้ก็ควรมีขอบเขต และความพอดี ไม่ควรใส่อารมณ์ หรือจ้องแต่จะตำหนิเขา เมื่อเขามีความิดที่เห็นต่างไปจากคุณ

รูปภาพ:

คนโสด :ผลของการกระทำจากเมื่อวานจะส่งผลถึงคุณสาวๆ ในวันนี้ บางรายอาจถึงขั้นตกลงปลงใจคบหากับหนุ่มที่คุยๆ อยู่ ส่วนบางรายก็อาจเลือกที่จะใช้ชีวิตโสดต่อไปจะดีกว่า แต่ไม่ว่า จะเลือกหนทางไหน ก็บอกได้เลยว่า มันดีที่สุดสำหรับตัวคุณ ณ ตอนนี้แล้ว

คนมีคู่ :อย่าเห็นแก่ตัวในความสัมพันธ์จนเกินไป ที่คุณมักอยากจะเป็นผู้รับมากกว่าผู้ให้ บางทีก็ต้องรู้จักเสียสละ หรือผลัดกันได้ ผลัดกันรับบ้าง เขาถึงเรียกว่า ชีวิตคู่โดยแท้จริง ที่ต่างฝ่ายต่างต้องประคับประคองดูแลกัน ไม่ใช่เอาแต่ได้ประโยชน์อยู่ฝ่ายเดียว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡