รูปภาพ:

สาวผิวมันที่กังวลเรื่องความมันเพิ่มระหว่างวัน แต่งหน้ามาเป๊ะปัง ตกเย็นเครื่องสำอางหลุดออกเพียบ เพราะความันบนใบหน้า เป็นกันอยู่ใช่ไหมคะ สำหรับตัวเจย์เองก็มีปัญหาเดียวกันเลย โดยเฉพาะช่วงทีโซน เครื่องสำอางจะหลุดออกระหว่างวันง่ายมาก

ตอนนี้ ปัญหาเหล่านี้จะลดลงด้วย Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสาวผิวมันค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่าง รวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื่นและปรับความสมดุลของผิว เจลลดความมันสูตรพิเศษสำหรับผิวหน้า เป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นที่กับผิวหน้าที่บางเบา พร้อมกับช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเปล่งประกายสดใส ปรับสมดุลของผิวหน้า และลดความมันส่วนเกิน แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นที่จำเป็นไว้ในผิวเพื่อปกป้องผิวที่มีการปรับความสมดุลใหม่และมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจาก Imperata Cylindrica Root, Antarcticine และวิตามิน E ช่วยให้ผิวสดชื่น ดูสุขภาพดี ผิวหน้าดูสดใสตลอดวัน ไม่มันเพิ่ม เพราะเจลครีมตัวนี้ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดใบหน้า ทา Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ลงบนผิว กลางวันและกลางคืนตามต้องการ แนะนำให้หลีกเลี่ยงบริเวณใกล้ดวงตา

รูปภาพ:

Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream เป็นอีกทางเลือกในการเติมน้ำให้กับผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม แถมผิวยังรู้สึกถึงความสดชื่นอีกด้วย เชื่อว่าสาวผิวมันจะต้องหลงรักแน่นอนค่ะ