ปัญหาผิวของผู้หญิงเรา นอกจากเรื่องสภาพผิวตามธรรมชาติ อย่างเรื่องผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่ายแล้ว ก็คงไม่พ้นเรื่องการเป็นสิว มีฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ แต่สิ่งที่ทุกคนต้องเจอเมื่ออายุมากขึ้นก็คือ“ ริ้วรอย ”ที่มาตามช่วงวัย ฮอร์โมน สภาพแวดล้อม ภูมิอากาศ มลภาวะ รวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันที่มีทั้งเรื่องของการพักผ่อน การกินอาหาร อารมณ์ต่าง ๆ ด้วย อย่างปลายปีนี้มิ้วก็จะอายุ 30 แล้ว สังเกตตัวเองมาตลอดว่าผิวเราไม่ได้ดีเหมือนสมัยเป็นวัยรุ่น อีกทั้งเมื่อเข้าสู่วัยทำงาน ด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้เราละเลยการดูแลผิวไปมาก ยิ่งเป็นคนคิดเยอะ เครียดง่ายด้วย บางครั้งมันจึงทำให้เราแสดงสีหน้าออกมาโดยไม่รู้ตัว มิ้วเลยมีความจำเป็นต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ สักตัวมาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของตัวเองให้กลับมาดูดีได้ดังเดิม จนได้ลองตัวนี้ค่ะVital Skin Strengthening Super SerumจากKiehl’sเขามีความพิเศษ มีคุณสมบัติอย่างไร ตามมาชมกันเลยค่ะ

Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

รูปภาพ:

Kiehl’sเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่หลายคนรู้จักกันดี อย่างVital Skin Strengthening Super Serumตัวนี้ หลัก ๆ คือเขาจะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากชั้นผิวภายในที่ลึกที่สุด สร้างสมดุลในผิว ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้มีความยืดหยุ่น ทำให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้า ร่วงโรย ป้องกันแรงกดดันต่าง ๆ ที่อาจทำลายผิว อย่างเช่นแสงแดด, มลภาวะ,ความเครียด, การอดนอน หรือแม้แต่การอดอาหาร ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดริ้วรอยตามมาได้ ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสดใส ดูอิ่มเอิบ มีสุขภาพดีอีกครั้ง!

รูปภาพ:

คุณสมบัติมากมายขนาดนี้ ต้องดูกันหน่อยแล้วละค่ะว่าเขามีส่วนผสม หรือสารสกัดจากอะไรบ้าง?

ส่วนผสมใน Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

รูปภาพ:

1. Hyaluronic Acid ขนาด 11 กิโลดัลตัน ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก เป็นนวัตกรรมใหม่จาก Kiehl’s ซึ่งจะทำให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ตรงจุด ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น และเป็นปราการคุ้มกันผิวชั้นนอกได้อย่างดี เมื่อผิวต้องเจอมลภาวะต่าง ๆ ที่เลี่ยงไม่ได้

2. ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX เป็นสูตรผสมของ Kiehl’s ซึ่งรวมเอาสมุนไพรต่าง ๆ มาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้มีความผ่อนคลายสบายผิว ซึ่งประกอบไปด้วย

- Schisandra Berry (ชิแซนดราเบอร์รี่) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นบำรุงและเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิว

- กะเพรา ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่มาทำร้ายผิว และปัจจัยภายในที่มาจากความเครียด เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะทำให้ผิวกลับมาสดชื่น ดูมีชีวิตชีวา

- รากโสมแดง ทำให้ผิวดูเรียบเนียน และยังช่วยกระตุ้นการผลัพเซลล์ผิวชั้นนอกสุด

เนื้อผลิตภัณฑ์ และผลจากการใช้

รูปภาพ:

ส่วนตัวมิ้วยังไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากนัก แต่ที่รู้สึกได้คือรู้สึกว่าผิวตัวเองมีความร่วงโรย คงเป็นเพราะวัยที่มากขึ้น และความอ่อนล้าจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำสะสมมาในแต่ละวัน รวมไปถึงความเครียด จากที่บอกไปแล้วว่าเป็นคนเครียดง่าย 555555

หลังจากที่ได้ลอง Vital Skin Strengthening Super Serum มาได้สักระยะ สังเกตได้ค่ะว่าผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเด้ง อิ่มฟู และเปล่งปลั่งขึ้น รู้สึกว่าผิวกระชับ ดูแข็งแรงขึ้นกว่าแต่ก่อน เหมือนว่าเขาช่วยลดความห่อเหี่ยวของผิวหน้าไปโดยที่เราไม่รู้ตัวค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

กล่าวโดยสรุปเลยก็คือเจ้าVital Skin Strengthening Super SerumจากKiehl’sตัวนี้เป็นไอเทมที่คุ้มค่าแก่การลงทุนจริง ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ อายุ 20 ปลาย ๆ ขึ้นไปอย่างมิ้วเองเป็นต้น มิ้วว่าเขาช่วยเรื่องการลดริ้วรอยในระยะแรกเริ่มได้ดีเลยทีเดียว แถมยังฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง ถือว่าไม่ธรรมดาค่ะ ขวดนึงราคา 2,xxx กว่าบาท บางคนอาจจะบอกว่าแพง แต่เขาทำให้ผิวดีขึ้นได้ขนาดนี้ ยังไงก็คุ้ม!

ยังไม่ต้องเชื่อรีวิวทั้งหมด เพราะนี่มาจากความคิดเห็นของมิ้วคนเดียว บางคนอาจจะมีข้อคิดเห็นหรือผลลัพธ์ที่ต่างกันออกไป ให้ลองนำไปประกอบการพิจารณาดู แต่ถึงยังไง สุดท้ายนี้มิ้วขอขอบคุณที่เข้ามาดู มาอ่านกันจนจบนะคะ ไว้พบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า