รูปภาพ:

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนมา พอดีไปเจอรีวิวคาเฟ่สุดชิคติดทะเลที่นึงมา คุณคะ!วิวหลักล้านมาก!สวย บรรยากาศดี แล้วใครที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ แนะนำค่ะ เพราะที่Miss T Cafe & Restaurantเขามีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนจัดเตรียมไว้ให้สำหรับสายแชะเรียบร้อยแล้ว แล้วคือ ฟีลเหมือนอยู่เกาหลีมากเวอร์ แต่จริงๆ แล้วคือ หัวหิน ประเทศไทยจ๊ะวันนี้เราเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มุมถ่ายรูปดีๆ และเมนูอร่อยๆ มารีวิวให้ชาวซิสได้ดูกันจะน่าไปเช็กอินมากขนาดไหนนั้น ไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยค่ะ!

รูปภาพ:

ขอพาทั่วบรรยากาศร้านก่อน คือใหญ่มากจริงๆ ไม่แออัดแน่นอน แล้วช่วงที่ไปอะ คนเยอะมาก เป็นการยืนยันได้เลยว่า ที่นี่มาแรงจริงๆ ที่สำคัญคือเขาบริการดี ดูแลลูกค้าทุกคนอย่างทั่วถึงและด้วยสถานการณ์โควิด ทางร้านก็มีการตรวจป้องกันตามมาตราการของภาครัฐด้วยนะ ใส่ใจทุกอย่างเลยซึ่งทางร้านมีทั้งมุม Indoor สำหรับลูกค้าที่ชอบนั่งห้องแอร์ฉ่ำๆและใครที่อยากสัมผัสลมทะเลเย็นๆ บรรยากาศสดชื่นๆ นั่งชิลล์ รับลมฟินๆ มุม Outdoorเป็นอีกหนึ่งมุมที่ขอแนะนำ แต่เรามาดูกันที่ตัวร้านของเขากันก่อน ตัวร้านของเขาจะเป็นแบบเรือนกระจกโมเดิร์นๆ หน่อย มาพร้อมเพดานสูงโปร่งด้านในร้าน สามารถจุลูกค้าได้มากถึง 100 ที่นั่ง ไม่แออัด ไม่เบียดแน่นอนค่ะ พอเดินเข้าไปภายในร้าย สิ่งแรกที่เราเห็นคือ มุมเคาน์เตอร์โลโก้ของทางร้านบรรยากาศภายในกว้างมากจริงๆ รับรองว่านั่งชิลล์ กิน ฟิน แบบสบายๆ ไม่อึดอัดแน่นอน

รูปภาพ:

ส่วนด้านนอก ใหญ่มาก!โซน Outdoor ก็รองรับได้กว่า 100 ที่นั่งเช่นกันบรรยากาศดีมากจริงๆ และถึงแม้ว่าช่วงนี้จะซัมเมอร์ แต่ไม่ร้อนเลย เพราะเขาติดทะเลไงเวลาลมพัดมา เราจะรู้สึกได้ถึงความเย็นๆ ฉ่ำๆ ดีมาก ชอบมาก!ซึ่งหาดของเขาตกแต่งด้วยสไตล์ชายหาดซานต้าโมนิก้า ให้บรรยากาศที่ดูผ่อนคลาย เสมือนติดอยู่บนเกาะแห่งความสุขเลย! มีทั้งโซนที่นั่งตรงสนามหญ้า และโซนเต็นท์ริมชายหาด ไม่ต้องกลัวร้อนนะ นี่ไปลองนั่งมาแล้ว อากาศดีมาก ไม่ร้อนเลยสักนิด แถมกลิ่นทะเลที่โชยมา ก็ไม่เค็มหรือมีกลิ่นเหม็นด้วย บรรยากาศข้างนอกคือ ให้เต็มร้อยไปเลยค่ะ!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากพื้นที่ที่กว้างแล้ว Miss T ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ จัดไว้สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบถ่ายภาพเยอะมาก แล้วจะบอกว่า บางจุดอะ ถ่ายออกมาแล้ว เหมือนอยู่ทะเลต่างประเทศสุดๆ วันนี้เรารวบรวมมุมที่เป็นซิกเนเจอร์ทั้งหมดของทางร้านมาให้ดูด้วย ไปดูกันค่ะ

รูปภาพ:

Angel Wingsอยากเป็นนางฟ้า ก็ได้เป็น สวยมาก ความปีกสีขาว กับท้องทะเลและท้องฟ้าสีคราม ลงตัวไปหมดเลย

รูปภาพ:

Infinity Doorเป็นประตูสีขาว ที่อยู่ริมทะเล สวยนะ เป็นอีกหนึ่งมุมที่คนไปรุมถ่ายรูปกันเยอะมากๆ แต่เรากลัวความสูงอะ เลยไม่กล้าไปยืนบนนั้น เอารูปเพื่อนไปดูแทนเนอะ ถัดไปใกล้ๆ กันจะมี

รูปภาพ:

Miss T light houseเป็นบ้านสีฟ้าขาว น่ารักมาก มุมนี้เป็นมุมที่ ถ่ายรูปออกมาแล้ว รู้สึกว่าตัวเองน่ารัก อาจจะเพราะเสื้อผ้า กับสีบ้านไปด้วยกันได้ ภาพก็เลยออกมาดูดี!

รูปภาพ:

Bird Nest Sofaเหมือนนั่งอยู่ในรังนกเลย มองเผินดูแคบ แต่จริงๆ แล้วข้างในกว้างอยู่นะ คือนอนเล่นกับเพื่อนสองคนได้ สบายมาก

รูปภาพ:

Miss T signage surfboardเป็นอีกหนึ่งจุดที่ถ่ายรูปออกมาแล้ว สวยดีนะ ซึ่งบริเวณหาดอะ จะมีมุมที่เป็น surfboard อยู่หลายมุม จุดที่เราถ่ายมาให้ดูนี้ เป็นจุดที่เรารู้สึกว่า คนไปถ่ายรูปด้วยเยอะที่สุด แล้วชอบที่ลายของ surfboard ไม่เหมือนกันเลย พอถ่ายรูปออกมาแล้ว เลยทำให้ภาพที่ได้ ดูไม่น่าเบื่อ

รูปภาพ:

และมุมสุดท้ายที่เราไปถ่ายมาSwing by the seaเป็นชิงช้าที่อยู่ริมทะเล ก็อยากจะนั่งรับลมนานๆ แต่คนต่อคิวถ่ายกันเยอะมาก เป็นอีกหนึ่งมุมที่สวยดีนะ

ไม่ใช่แค่มุมถ่ายรูปที่สวย และดีต่อใจอาหารและเครื่องดื่ม ก็เริ่ดไม่แพ้กันสำหรับการไปเยือนครั้งนี้ ต้องพูดตามตรงว่าเมนูของทางร้าน มีให้เลือกหลายอย่างมาก ทั้งไทยและเทศโดยเฉพาะเครื่องดื่ม คือทีตัวเลือกให้จิ้ม แบบไม่มีเบื่อ มากมายที่สุด แล้วไม่เหมือนร้านคาเฟ่ไหนๆ ด้วย มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งแบบเย็นและแบบร้อน มากกว่า 10 อย่าง! เยอะมาก!นอกจากหน้าตาดีแล้ว รสชาติก็ดีด้วยนะ รับรองว่าถูกปากทุกๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า ทริปนี้เราสั่งอะไรมากินกันบ้าง เช็กลิสต์ดูหน่อยซิ

รูปภาพ:

Miss T Pork Burgerอร่อยมาก ขนาดเบอร์เกอร์ไม่ได้เล็กมาก ถือว่าใหญ่ และอัดแน่น เนื้อคือก้อนใหญ่ ผักจัดเต็ม ชีสแน่นๆ เอาจริงๆ นี่กินจานนี้จานเดียว ก็คืออิ่มได้นะ โดยรวมปรุงออกมาได้กลมกล่อม ไม่จืด ไม่เค็ม ไม่มีรสอะไรโดดไปกว่ากัน ถือว่าถูกใจ

รูปภาพ:

Pineapple Fried Riceเป็นข้าวผัดสับปะรด ตอนแรกที่จานนี้มาเสิร์ฟ กลิ่นพริกไทยแรงมาก คิดว่าไม่โอเค แต่พอได้ลองชิมแล้ว วางช้อนไม่ลงเลยค่ะ แม้เราจะเป็นคนที่ไม่ชอบกินสับปะรด ก็ยังกินได้ คือรสชาติของสับปะรดมันไม่ได้โดดขนาดนั้น กลิ่นเครื่องเทศก็ไม่ได้รุนแรง ปรุงรสออกมาได้ดี เครื่องแน่น เสิร์ฟพร้อมกับจานที่ทำมาจากผลของสับปะรด ปังมาก!

รูปภาพ:

Bumblebee Mango Yoghurtอันนี้เป็นเครื่องดื่มที่เราดื่ม เขาเป็นน้ำมะม่วงโยเกิร์ต แต่เนื้อเนียนละมุนมากๆ มีรสหวานอมเปรี้ยว ทั้งยังสดชื่นด้วย เหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากเวอร์

รูปภาพ:

Taro Mor Kaeng Latteเมนูนี้แปลกนี้ เป็นการรวมตัวของขนมหม้อแก้ง กับกาแฟเข้าด้วยกัน ซึ่งเพื่อนเราดื่มแก้วนี้ นางบอกว่า อร่อยนะ ตัวหน้าด้านบนสุดอะ จะเป็นกะทิ ที่ให้ความรู้สึกหวานมัน ทั้งยังมีกลิ่นหอมของกาแฟ ไม่ขม ด้านล่างสุดเป็นเผือก กินรวมๆ กันแล้วรู้สึกกลมกล่อม หอม หวาน มันแบบลงตัวมากๆ

รูปภาพ:

กินคาวเสร็จ ตบหวานต่อ และเมนูของหวานเมนูสุดท้ายChocolate Overloadจัดเต็มมาด ถ้วยใหญ่มาเลย! ท็อปปิ้งคืออัดแน่นที่สุด เอาใจคนชอบถ่ายขนมหวาน ไอศกรีมมากจริงๆ รับรองว่าฟินเวอร์ค่ะซิส!

รูปภาพ:

ครัวซองต์Signatureของทาร้าน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ ซึ่งปกติ เราจะเคยทานแต่ครัวซองต์เนยสด ซึ่งมันก็ธรรมดาไปใช่มั้ย แต่ทางร้านมีให้เพื่อนๆ ได้ลองชิมทั้งหมด 4 สไตล์อย่างตอนที่เราไป ได้มีโอกาสทานสองรส อร่อยมาก ตัวแป้งครัวซองต์อะกรอบนอกนุ่มใน ไม่หวาน ไม่เลี่ยน ทั้งหอม ทั้งอร่อยต้องลอง! รสที่เราได้ลองจะเป็นFerrero Rocherช็อกโกแลตเน้นๆ ไม่หวานนะ มันจะออกขมช็อกโกแลตนิดๆ เลยทำให้ตอนทานเข้าไป ไม่เลี่ยนอะ อร่อยดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงบ่าย พอถ่ายรูปเสร็จ ก็มีบริการMiss T High Teaให้ด้วย คือเก๋กรุบมาก!นั่งจิมชากับทานขนมเค้กริมทะเล สุดปังเวอร์!จัดมาให้แบบน่ารักมากๆ ราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง มีให้เลือก 2 ชุดอย่างชุดแรก จะมามีขนมหวาน 2 ชิ้น / อาหารคาว 1 อย่าง / เครื่องดื่มร้อน 2 แก้วส่วนอีกชุดนึงจะประกอบไปด้วย ขนมหวาน 2 ชิ้น / อาหารคาว 1 อย่าง / เครื่องดื่ม signature 2 แก้วก็สามารถเลือกได้ว่าอยากได้แบบไหน ราคาต่างกันร้อยเดียวเท่านั้น เป้นการเติมพลังหลังจากเดินถ่ายรูปอย่างเหน็ดเหนื่อย ได้ดีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

สุดปัง! ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ บรรยากาศดี๊ดี ติดทะเล ไม่ร้อน อาหารอร่อย แถมมุมถ่ายรูปเยอะ แนะนำ! ที่ Miss T เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิน ที่ซิสไม่ควรพลาด เราแปะพิกัดไว้ให้แล้ว ใครที่ว่างๆ อยากพักผ่อนชิลล์ๆ ถ่ายรูปชิดๆ คูลๆ ไปเลยเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ มาก คอนเฟิร์ม!ใครมีแพลนทริปไปหัวหินอย่าลืมร้าน Miss T Café & Restaurantพิกัด : Miss T Cafe & Restaurant, No, 1515 ถ.เพชรเกษม Sai Tai, อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120เบอร์โทร: 098-359-9325เปิดทุกวัน จ.-พฤ. เวลา 10.00-19.00 น.วันศ.-อา. เวลา 10.00-21.00 น.สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว See You, Bye~