รูปภาพ:

สิว

!

เม็ดจิ๋ว ๆ แต่ไม่เคยเป็นเรื่องจิ๋ว ๆ เท่าขนาดของมันเลยจ้า ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน เจ้าสิวก็เป็นปัญหาสุดคลาสสิกกวนใจวัยรุ่นมาตลอด เรียกได้ว่า 90% ของมนุษย์เราต้องพบเจอกับปัญหาสิวกันบ้างแหละค่า และยิ่งในช่วงหน้าร้อนแล้วด้วย คือไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะเป็นช่วงที่ทั้งอากาศ สภาพแวดล้อม สามารถกระตุ้นให้เกิดสิวได้ง่าย

ดังนั้นจึงจำเป็นมาก ๆ ที่จะต้องมีไอเทมที่ช่วยรับมือกับปัญหาสิว

อย่างตัวที่เราแนะนำ คือ

Meidermis Acne Clear Gel

เจลแต้มสิว หลอดเดียวจบ สยบทุกปัญหาสิว

Meidermis Acne Clear Gel

รูปภาพ:

แต้มจบครบปังเลยสำหรับเจ้าMeidermis Acne Clear Gelตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ประเภทเจลแต้มสิวด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ของแบรนด์Meiji Wellnessซึ่งตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดเลย อย่าง

- Sebumish Extract Oil Management Complex :การผสานระหว่าง สารสกัดจาก ยูคาลิปตัส, Glycoprotein จากเห็ด Chaga และ Perilla seed extract. ช่วยออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.ances ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว

- Lactobacillus Ferment :Prebiotic ชนิดหนึ่งทำหน้าที่เป็นอาหารของจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์กับผิว ช่วยสร้างสมดุลให้กับผิว ลดการเกิดสิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยลดการอับเสบบนผิวหน้าด้วยจ้า

- O-Cymen-5-OL :สารสกัดที่ได้จากต้นไธม์ ( Thyme ) ลดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้สิวที่เกิดใหม่เกิดการฝ่อตัวลง และมีส่วนทำให้ผิวหน้าแลดูสดใสมากยิ่งขึ้น

- Salicylic Acid :สารในกลุ่ม BHA มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับละลายไขมันในรูขุมขนที่อุดตัน จึงช่วยให้ผิวเรียบเนียนสดใส

- Phytocytol BLM :สารสกัดจากดอกสคัททีลาเลีย ส้มจีนและสตรอว์เบอร์รีจีน ที่อุดมไปด้วยสารกลุ่ม Flavonoids ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากสิวให้จางลง

รูปภาพ:

ต้องบอกว่า" หนึ่งหลอดอัดแน่นไปด้วยประโยชน์และคุณภาพคับหลอดเลย ไม่ว่าจะมีส่วนช่วยในการแอนตี้แบคทีเรียและช่วยลดการสร้างน้ำมัน สองสาเหตุหลักของการเกิดสิวมีส่วนช่วยลดการอักเสบ ลดอาการบวมแดงของสิว ลดการอุดตัน และมีส่วนช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง มอบความชุ่มชื้น และพร้อมช่วยให้รูขุมขนบริเวณที่ทาแลดูกระชับอีกด้วย หลอดเดียวแต้มจบครบปังมากจ้า "

Texture ✐✐✐

รูปภาพ:

เนื้อเจลแต้มสิว

Meidermis

เค้าเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย บางเบามาก ๆ ทาแล้วสามารถซึมเข้าไปในผิวได้อย่างรวดเร็วเลย ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะ ใช้ง่าย แถมปลอดภัย แม้แต่สาว ๆ

ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้าไม่มี แอลกอฮอล์, ไตรโคซาน, พาราเบน, น้ำหอมและสีสังเคราะห์จ้า

> How to Use <

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้ของเจ้าตัวนี้คือหลังจากที่เราทําความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว แต้มหรือทาบริเวณที่มีปัญหาสิว และนวด เบา ๆ จนซึมเข้าสู่ผิวจ้า เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดแนะนำว่า ควรใช้วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่อง

ผลลัพธ์ ลดสิวจบ ครบทุกปัญหา !

รูปภาพ:

ไม่น่าเชื่อเลยว่าหลังจากที่ลองใช้เจ้าMeidermisรู้สึกว่าปัญหาสิวของออมก็ลดลงแบบดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ เริ่มจากสิวเก่ายุบ และจางลง ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดงให้เป็นแผลหนักใจ ประทับใจมาก

ใช้ตั้งแต่เป็นสิว ลดรอยจากสิว ยังไม่รวมรูขุมขนที่แลดูกระชับขึ้น และเมื่อมีการใช้ไปในระยะเวลานึงรู้สึกได้เลยว่าสิวยุบลง ปังมากกก!!!

รูปภาพ:

เรียกได้ว่าเป็นเจลแต้มสิวตัวเดียวคือ จบ ครบตั้งแต่เริ่มเป็นสิว จนรักษาสิว ช่วยลดรอยสิว พร้อมกับดูแลเรื่องรูขุมขนให้ดูกระชับ และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย เป็นไอเทมสิวที่สาว ๆ จะต้องลิสต์ไว้ในการรักษาสิวแบบด่วน ๆ และยิ่งหน้าร้อนนี้ที่แดดแรงมาก มลภาวะเยอะมาก ยิ่งเสี่ยงต่อการเป็นสิวสุด อะไรสุดนะคะ ดังนั้นเราขอชี้เป้าเลยค่ะ

Meiji Wellness : Meidermis Acne Clear Gelขนาด 10 กรัม ราคา 250 บาท

หาซื้อได้ที่https://www.thaimeiji-wellness.com/en/product/meidermis-acne-clear-gel/, Lazada, Shopee, และห้าง Siam Takashimaya โซน Beauty Concierge ชั้น M แผนก Cosmetic, ร้าน Matsumoto Kiyoshi และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ