มีใครชอบนอนหลับฝันหวานยิงยาวบ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อยเร็ว!!!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/85/42/62/8542628dfa038926d7cf87ae5ad15e6c.jpg

เราเชื่อว่าหลังจากที่ต้องเรียนหนัก ทำงานเหนื่อย หรือต่อสู้กันสิ่งต่างๆ ในชีวิตมาตลอดทั้งวัน พอเดินทางกลับถึงบ้านปุ๊บ หลายคนก็อยากจะรีบกระโดดขึ้นเตียงเพื่อทิ้งตัวนอนหลับพักผ่อนเอาแรงกันแน่ๆ เลยล่ะสิ???แล้วถ้าพูดถึงสิ่งที่มาพร้อมกับการนอนหลับก็คือ‘ ความฝัน ’นี่แหละค่ะ ซึ่งในแต่ละวันคนเราก็มีความฝันแทบจะไม่ซ้ำกันเลยนะ บางคนอาจฝันถึงคนที่ไม่รู้จัก บางคนอาจฝันถึงสถานการณ์แปลกประหลาด บางคนอาจฝันถึงเหตุการณ์ในอดีต หรือบางคงก็อาจฝันถึงสัตว์ชนิดต่างๆ ได้เหมือนกันซึ่งความฝันที่แตกต่างกันไป ก็อาจนำมาตีความหมายและทำนายบางสิ่งบางอย่างได้นะเออ

วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ทุกคนไปทำนายความฝันจาก ‘ สัตว์ ’ ทั้งหมด 7 ชนิดถ้าเธออยากรู้ว่าหากฝันเห็นสัตว์เหล่านี้แล้วจะแปลความหมายว่ายังไงได้บ้าง? หรือมันจะแจ้งเตือนให้เธอระมัดระวังเรื่องไหนมากเป็นพิเศษ?ก็อย่ารอช้าแล้วตามไปเช็กให้ชัวร์พร้อมกันได้เลยค่ะ

༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶


❶ ฝันเห็น ‘ หมี ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/0e/60/ee/0e60eec0b9dc6f2a781bc27857a56109.png

มาเริ่มต้นทำนายความฝันจากสัตว์ที่ฝันถึงชนิดแรกอย่าง‘ หมี ’ก่อนเลยค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้พบเจอหมีได้ทั่วไป ส่วนมากจะเห็นจากสารคดีสัตว์โลกหรือภาพยนตร์ซะมากกว่า แต่สาวๆ หลายคนก็อาจฝันถึงหมีชนิดต่างๆ ในบางวันก็เป็นได้หากคืนไหนที่เธอนอนหลับแล้วมีภาพหมีปรากฏตัวขึ้นมาในความฝัน แล้วหมีตัวนั้นมันพยายามจะทำร้ายเธอ อาจทำนายทายทักได้ว่าปัญหาที่เธอพยายามหลีกเลี่ยงมาตลอด อาจเกิดขึ้นและเธอต้องลงมือแก้ไขมันแต่ถ้าฝันว่าหมีกำลังนอนหลับอยู่ ก็อาจบอกใบ้ว่าเธอควรใคร่ครวญเกี่ยวกับไอเดียของตัวเองให้ดีๆ ก่อนที่จะแบ่งปันให้คนอื่นๆ ได้ฟังหรือถ้าในความฝันหมีตัวนั้นยืนขึ้นด้วยสองขาก็อาจตีความหมายได้ว่า เธอต้องยืนหยัดในความเชื่อหรือความคิดของตัวเองค่ะ


❷ ฝันเห็น ‘ สุนัข ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2b/13/ab/2b13ab6d063ea60bd3334c39348e2e28.jpg

มีใครเป็น Dog Lover บ้างรึเปล่าคะ ขอเสียงหน่อยเร็ว!!! เรามั่นใจว่า‘ สุนัข ’คงเป็นสัตว์เลี้ยงยอดฮิตอันดับต้นๆ สำหรับใครหลายคนแน่ๆ เพราะว่าถึงแม้ว่าสุนัขแต่ละสายพันธ์ุก็มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันไป แต่ก็มีความน่ารัก น่าเอ็นดู และจงรักภักดีต่อเจ้านายแบบสุดๆ ไปเลยนะ แล้วถ้าสาวๆ ฝันเห็นสุนัขก็อาจทำนายความหมายได้หลายอย่างเลยละอย่างเช่นถ้าสุนัขในความฝันกำลังเห่าเสียงดัง อาจเป็นการเตือนให้เธอระวังว่าอาจมีคนพูดจาลับหลังในทางเสียๆ หายๆ เกี่ยวกับเธอหรือถ้าฝันว่าโดนสุนัขกัด อาจแปลความหมายว่าเธอกำลังรู้สึกละอายใจกับเรื่องบางอย่างอยู่ก็เป็นได้หรือถ้าในความฝันเธอโดนสุนัขพยายามเข้ามาทำร้าย ก็อาจเตือนให้เธอรู้จักคิดให้รอบคอบทุกครั้งก่อนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ


❸ ฝันเห็น ‘ กบ ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/04/23/ec/0423ec298b632df0e0e6066d77fb2ea4.jpg

อ๊บ อ๊บ อ๊บบบ!!! สาวซิสเคยฝันเห็น‘ กบ ’กันบ้างมั้ยเอ่ย??? ถึงแม้ว่าในชีวิตจริงหลายคนจะรู้สึกกลัวกบอ๊บๆ จนแทบจะกระโจนหนีทุกครั้งที่เจอ แต่ก็มักจะโดนน้องกบตามหลอกหลอนเข้ามาในความฝันเป็นบางครั้งบางคราวซึ่งเราต้องบอกไว้ก่อนว่ากบถือเป็นตัวแทนของพลังบวก แถมยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความมั่งคั่งอีกด้วยนะหากคืนไหนที่เธอฝันเห็นกบกำลังกระโดดดึ๋งๆ ไปมา อาจบอกใบ้ว่าเธอกำลังจะสมปราถนาในเรื่องที่คาดหวังอยู่หรือถ้าฝันเห็นกบที่อยู่ในน้ำก็อาจตีความหมายได้ว่าเธอกำลังเจอกับปัญหาที่กระทบความรู้สึก แต่มีเกณฑ์จะหลุดพ้นจากมันในไม่ช้านอกจากนี้การฝันเห็นกบอาจสื่อความหมายถึงการเปลี่ยนแปลง หรือเรื่องทางจิตวิญญาณได้เหมือนกันนะ


❹ ฝันเห็น ‘ งู ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/74/69/19/74691954a02420009b7ac1c0b003a625.jpg

เขาว่าดีว่าดีนะถ้าได้ฝันเห็นงู อูววว์ กำลังจะเจอเนื้อคู่~ สัตว์ยอดฮิตที่มักจะโผล่เข้ามาในความฝันของหลายคนจะเป็นสัตว์ชนิดไหนได้อีกล่ะคะถ้าไม่ใช่‘ งู ’แล้วทั้งในความเชื่อของคนไทยหรือความเชื่อของหลายๆ ประเทศ งูมักจะเชื่อมโยงกับความรักและความสัมพันธ์ของเธอกับคนอื่นๆ นั่นเองค่ะหากใครที่ฝันเห็นงูก็อาจตีความหมายได้ว่าเธอกำลังมีความกลัวบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในขณะเดียวกันงูในความฝันอาจเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณหรืออารมณ์ได้ด้วยแต่หากฝันว่าโดนงูฉกก็อาจเป็นสัญญาณเตือนให้เธอหยุดเชื่อใจคนที่กำลังจะพบเจอในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหรือถ้าในความฝันงูตัวนั้นกำลังพูดกับเธออยู่ ก็อาจตีความในแง่ดีว่าโอกาสใหม่ๆ และความสำเร็จกำลังจะมาสู่เธอในไม่ช้านี้


❺ ฝันเห็น ‘ แมว ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/474x/10/ab/53/10ab53b2f5956fde00dae05261dd5a2c.jpg

ขอเชิญ#ทาสแมวมารวมตัวทางนี้ให้ไวเลยค่ะ!!! เพราะสัตว์ชนิดต่อไปที่เราจะหยิบมาให้ได้ทำนายความฝันกันก็คือ‘ แมว ’ยังไงละคะซึ่งหากใครที่ฝันเห็นแมวในช่วงเวลาที่กำลังนอนหลับฝันหวาน แมวในความฝันก็เป็นสัญลักษณ์แทนจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ความคิดสร้างสรรค์ และพลัง แล้วยังอาจสื่อถึงความโชคร้ายได้ในบางครั้งด้วยนะซึ่งการฝันเห็นแมวก็สามารถนำมาทำนายความฝันได้หลายความหมาย เช่นการฝันเห็นแมวอาจบอกให้เธอรู้ตัวว่ากำลังมีคนหลอกลวงหรือจ้องจะทรยศหักหลังเธออยู่หรือฝันเห็นแมวที่ไม่มีหางก็อาจสื่อได้ว่าเธอรู้สึกขาดอิสระในชีวิตหรือฝันว่าโดนแมวข่วนก็อาจตีความว่าเธอรู้สึกเหมือนโดนบางสิ่งบางอย่างคุกคามอยู่หรือถ้าใครฝันเห็นแมวดำก็อาจเป็นเพราะเธอกำลังเผชิญหน้ากับความกลัว โดยมีแมวดำเป็นตัวแทนของปีศาจหรือความโชคร้ายนั่นเอง


❻ ฝันเห็น ‘ กระต่าย ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/8f/f9/e1/8ff9e1111b56c1514a2429de7c587ea0.jpg

มีใครเป็นเหมือนกันบ้างรึเปล่า… เวลาเห็น‘ กระต่าย ’ขนปุยตัวน้อยน่ารักทีไร แล้วต้องเผลอร้อง#งู้ยยยด้วยเสียงสูงและลากเสียงยาวทุกที >//< โดยเจ้ากระต่ายก็ถือเป็นหนึ่งในสัตว์ที่มักจะปรากฏตัวบ่อยในความฝันของสาวๆ หลายคนเลยนะแล้วหากสาวคนไหนฝันถึงกระต่ายก็จะสื่อถึงความโชคดี พลังวิเศษ ความสำเร็จ และความสมบูรณ์ซึ่งดูเหมือนจะสื่อความหมายในทางที่ดีทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ? แต่ทั้งนี้การทำนายความฝันเกี่ยวกับกระต่ายก็แตกต่างกันไปตามลักษณะของกระต่ายที่เห็นด้วย เช่นหากฝันเห็นกระต่ายสีขาวก็จะแสดงถึงความซื่อสัตย์ในความรัก หรือการนำทางเธอไปยังเส้นทางที่ถูกต้องแต่ถ้าฝันเห็นกระต่ายสีดำก็อาจหมายถึงเธอรู้สึกกลัวความใกล้ชิดหรือความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ แทน


❼ ฝันเห็น ‘ กวาง ’

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/39/5b/df/395bdfe278bc8c249827acda9c3aacaf.jpg

ขอปิดท้ายด้วยสัตว์ชนิดสุดท้ายที่เราหยิบมาให้สาวๆ ได้ทำนายฝันกับ‘ กวาง ’เลยละกันนะคะซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่ากวางสื่อความหมายถึงความสง่างาม ความเมตตา ความอ่อนโยน และความงามตามธรรมชาติรวมถึงความเปราะบาง ความไร้เดียงสา และความเป็นเพศหญิงด้วยเหมือนกันแบบนี้ถ้าตอนที่นอนหลับเข้าสู่ห้วงนิทราแล้วฝันเห็นกวาง ก็อาจหมายความว่าเธอกำลังจะโดนคนอื่นเอาเปรียบเอาได้ง่ายๆแล้วถ้าฝันเห็นกวางสีดำหรือฝันว่าเธอกำลังฆ่ากวาง ก็อาจตีความได้ว่าเธอรู้สึกต่อต้านความเป็นผู้หญิงในตัวเองอยู่ก็ได้นะเรียกว่ากวางเป็นสัตว์ที่สื่อความหมายที่ค่อนข้างลึกซึ้งเลยทีเดียว


༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶ ༶เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ไปจนครบทั้ง 7 ชนิดแล้ว ตัวเธอเองเคยฝันเห็นสัตว์ชนิดไหนตามที่เราบอกไปบ้างรึเปล่า???ซึ่งการที่สาวๆ ฝันถึงเหตุการณ์บางอย่างหรือมองเห็นบางสิ่งในความฝัน มันก็อาจเกิดจากประสบการณ์ที่เธอเคยพบเจอ หรือเกิดจากจิตใต้สำนึกลึกๆ ในใจ อย่างเช่นใครที่ช่วงนี้มีความเครียดหรือรู้สึกกลัวอยู่ ก็อาจฝันเห็นสัตว์ที่มีลักษณะน่ากลัวและสื่อความหมายในทางลบตอนที่หลับตานอนฝันได้นั่นเอง…ส่วนคราวหน้าเราจะพาไปทำนายทายทักเรื่องไหนอีกก็ต้องรอติดตามชมให้ดีๆ หรือถ้าใครอยากรู้เรื่องไหนเป็นพิเศษก็กระซิบบอกกันได้เลยนะคะ ^^