รูปภาพ:

ทุกวันนี้เวลาจะเลือกใช้ครีมกันแดดอะไร ต้องดูให้ดี ไม่ใช่แค่คุมมัน กันเหงื่อ หรือกันแดดสูงเพียงอย่างเดียว แต่ต้องอ่อนโยน และไม่อุดตันผิวด้วย เพราะอะไร! ก็เพราะผิวของดิฉันแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายมาก! ช้ำกับกันแดดที่ใช้แล้วเป็นสิวอุดตันมานักต่อนัก แต่วันนี้เราเจอแล้วค่ะกันแดดสุดปัง กันทั้งแดด ปกป้องทั้ง PM 2.5ที่สำคัญคือไม่อุดตันรูขุมขนหยิบมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งก็คือตัวนี้เลย!Divyne Sol-Screen Daily Barrier Serumเขาเป็นกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่เราลองแล้ว ชอบมากฟินิชผิวไม่มันเยิ้ม ไม่วอก แต่ให้ผิวที่ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีแล้วตั้งแต่ที่ลองใช้มาเรื่อยๆ สิวไม่ขึ้นเริ่ด! หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักน้อง เอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันตอนนี้เลยดีกว่า!!

รูปภาพ:

ขวดทรงกระบอกสีขาวตัดฟ้า ขนาดอยู่ที่ 30 ml. เป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย ตัวนี้เป็นกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เนื้อบางเบา ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF 30กันได้ทั้งUVA UVB แสงสีฟ้า และยังป้องกันผิวจากฝุ่น PM2.5 และมลภาวะได้อีก! เริ่ดมาก สำคัญที่สุดคือ เขามีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการลดการอักเสบของสิวและแสงแดดเสริมทัพเข้าไปด้วย ปังขนาดนี้ ไม่ลอง ไหวหรอ!

รูปภาพ:

แถมกันแดดตัวนี้ ยังเป็นสูตรNon Comedogenic ลดการอุดตันเพราะฉะนั้นใครที่ผิวอุดตันง่าย หรือเป็นสิวง่าย ใช้แล้วหายห่วง สิวไม่ขึ้นแน่นอน! นอกจากนี้ยังช่วยทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น ไม่ทำให้เป็นคราบ คุมมันดีลดการเกิดสิวได้ปังเวอร์ และยังช่วยเร่งการฟื้นฟูสมานผิวจากแดดและสิวด้วย Allantoinและยังลดการอักเสบ ชะลอปัญหาผิว พร้อมต้านอนุมูลอิสระด้วยสารสกัดจาก Cica Complexด้วย คนเป็นสิวใช้แล้ว แฮปปี้แน่นอน!

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว แต่เข้มข้น เป็นสีขาวละมุนๆ เกลี่ยง่ายมาก มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ฉุนอะ แต่กลับทำให้รู้สึกสดชื่น งงตรงนี้! เนื้อบางเบาดีนะ ไม่หนักผิว ซึมเร็ว ให้ผิวที่ดูชุ่มชื้น ไม่วอก ไม่เยิ้ม

รูปภาพ:

ลองเอาน้ำราดลงไปตรงมือที่เราลงกันแดดไว้ ปรากฎว่าน้องก็ยังติดอยู่นะ ไม่มีไหล หรือเป็นคราบๆ หลุดออกมา ถือว่ากันน้ำกันเหงื่อได้โอเคเลยค่ะซิส

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: พูดในฐานะที่เป็นคนเป็นสิวง่ายมาก คือเคยลองกันแดดมาเยอะ 80% สิวอุดตันขึ้นจ้ะ แต่ตัวนี้เท่าที่ได้ลองมา 3 วัน ไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้น หรือคัน ระคายเคืองผิวแต่อย่างใดให้ผ่านจริงๆ ในส่วนของคุมมันอาจจะน้อยไปนิดสำหรับสาวๆ ที่ผิวมันหนักๆแต่ถามว่าคุมได้มั้ย เราว่าปานกลางส่วนตัวเป็นคนผิวผสม ค่อนข้างแห้ง แต่จะมันในช่วงทีโซน พอซับออกมาได้ความมันประมาณนี้ ถือว่าโอเคเลยนะเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนัก ไม่หนา ไม่เยิ้ม ให้ผิวโกลว์สวยจริง แต่ไม่ได้ทำให้รู้เหนียวหรือมันอะไร แถมไม่ทำให้หน้าวอกด้วย ทุกสีผิวใช้ได้ อันนี้คอนเฟิร์ม! ส่วนตัวให้สามผ่านเลย ชอบจริงๆ แล้วใช้ประจำเลยนะช่วงนี้ เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับช่วงที่ผิวอ่อนแอและต้องการปกป้องจากทั้งแดดและฝุ่น ตอบโจทย์จริงๆ ต้องลองค่ะ!

รูปภาพ:

คือใช้ดีจริง ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปลอง เราว่าเหมาะกับคนผิวอุดตันง่าย เป็นสิวง่ายมากๆ แถมยังอ่อนโยนด้วย รับรองว่าถูกใจซิสอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งกันแดดคุณภาพดีที่ซิสไม่ควรพลาด ต้องลองไปตำมาใช้กันดูนะคะ ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันได้นะ อันนี้คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงว่าใช้ดีจริง ฟันธง!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว ผิวสวยสู้แดดแบบไม่อุดตัน ไปละ บ๊ายบาย!!