มายมีของใหม่ ไอเทมเด็ดเพื่อผิวกระจ่างใสแบบสาวเกาหลีมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค้า เซรั่มตัวใหม่ล่าสุดจากPond’sที่มายเป็นผู้โชคดีได้ลอง จากกิจกรรมของPond’s x SistaCafeหลังจากมายได้ลองใช้มาสักพัก เลิฟเลย ต้องหยิบมาแนะนำต่อค่า

รูปภาพ:

Pond’s 3D Glow Serum

หรือจะเรียกสั้นๆ ว่าเซรั่ม3Dก็ได้ค่ะเซรั่มตัวนี้จะเน้นในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และอิ่มน้ำโดยมีส่วนผสมหลักที่สำคัญ จากกลูต้าบูสซีที่เขาเคลมไว้ว่ามีประสิทธิภาพช่วยให้ผิวกระจ่างใสเหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่านอกจากนั้นยังมีวิตามินบี3 และ3Dไฮยารูลอนที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มน้ำเผยผิวใสแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาในแพ็กเกจแบบซอง ฝาเกลียวเปิดปิดง่าย พกพาสะดวก

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวทันที รู้สึกสบายผิว เหมือนผิวได้เติมน้ำแบบเร่งด่วน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมันไว้ คนผิวมันสามารถใช้ได้ค่ะ ทาตอนกลางวันก็สบายผิวสุดๆ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ทันทีเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวดีมาก เกลี่ยง่ายสุดๆ รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที ผิวจะดูโกลว์ฉ่ำน้ำ จากรูปจะเห็นเลยว่าก่อนทาเซรั่มผิวจะดูแห้งกว่า

หลังจากลองใช้ 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูจางลง ผิวดูสุขภาพดีอิ่มน้ำ แต่งหน้าง่ายมากๆ ให้ผิวโกลว์ใสแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจก็ไปหาซื้อกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแบบซอง ราคา 29 บาทเท่านั้นต้องลองค่ะ

รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่า