ฮัลโหลทุกคนนนด้วยความที่เทรนด์การแต่งหน้าช่วงนี้จะเน้นไปในทางงานผิวแต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่ง โดยสังเกตจากสาวๆ ไอดอลเกาหลีที่มีผิวสวยอมชมพู ดูไบรท์กระจ่างใสดังนั้นเราจะต้องเริ่มที่งานผิวก่อนเป็นอันดับแรกเลยค่ะ

รูปภาพ:

เฟิร์สไปเจอเซรั่มตัวใหม่ของPond’sที่เพิ่งออกใหม่โดยทนความน่ารัก และคุณสมบัติที่เค้าเคลมว่า“ ช่วยเผยผิวสาวเกาหลี 3D “ไม่ไหว ก็เลยหยิบมาลองสักหน่อยค่ะ

โดยไอเทมนี้มีชื่อว่า" Pond’s 3D Glow Serum "เฟิร์สจะขอเรียกด้วยชื่อเล่นสั้นๆ ว่า“ เซรั่ม3D ”ตามคอนเซปต์ของเค้านะคะซึ่งเฟิร์สซื้อแบบซองมาทดลองใช้ดูก่อน

รูปภาพ:

สำหรับ เซรั่ม3Dจะมาในซองสีชมพู สีน่ารักมากสังเกตรูปขวดเซรั่มหน้าซองได้เลย( ปริมาณ 7.5 gราคา 29 บาท)

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มใสมีกลิ่นหอมอ่อนๆดูมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปภาพ:

ลองเกลี่ยดูบนผิวจะเห็นว่าเซรั่มเกลี่ยง่าย เนื้อเค้าบางเบา และซึมเร็วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักๆ ของเซรั่ม3D ตัวนี้ได้แก่

-กลูต้าบูสซีช่วยในเรื่องบูสต์ผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดง

- วิตามินบี 3

- 3D ไฮยารูลอนช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ คงความชุ่มชื่น

สำหรับปัญหาผิวของเฟิร์สในช่วงนี้จะเห็นว่าผิวขาดน้ำมีสีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแดง รอยดำจากสิว และรูขุมขนกว้างค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังจากลองใช้มาเป็นระยะเวลา 14 วันอันดับแรกที่รู้สึกคือผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวดูใสขึ้นไม่โทรม รอยดำรอยแดงจากลง และรูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เฟิร์สค่อนข้างประทับใจเซรั่มตัวนี้ในเรื่องช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ดูดีขึ้น รู้สึกได้ว่าจุดด่างดำต่างๆ จางลง ผิวดูอิ่มฟูเหมือนได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอและที่เฟิร์สชอบมากของเซรั่มตัวนี้คือเนื้อสัมผัสที่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนหน้ามันแบบเฟิร์สสามารถใช้ได้ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ

สำหรับเฟิร์สคิดว่าเป็นอีกไอเทมที่ช่วยในเรื่องผิวเรียบเนียน กระจ่างใสและดูอิ่มน้ำได้ดีมากๆ ได้งานผิวใสฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลีสุด ใครที่ปัญหาผิวหมองคล้ำขาดความชุ่มชื่น แนะนำให้ลองใช้ข้อดีคือเค้ามีแบบซองสามารถซื้อไปทดลองใช้ดูก่อนได้ด้วยราคาน่ารัก และหาซื้อง่ายด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ใครลองใช้แล้วอย่าลืมมาเล่าประสบการณ์เผยผิวใสแบบสาวเกาหลีกันนะคะ Xoxo#Ponds3Dserum

รูปภาพ: