รูปภาพ:

สวัสดีครับทุกคนน ผมมือใหม่หัดรีวิว วันนี้เราจะมาบอกต่อเจลล้างหน้าที่ช่วยเคลียร์สิว แถมยัง อ่อนโยน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย แต่ก่อนพูดถึงตัวช่วยเรื่องสิว จริงๆ ทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วว่า ปัจจัยที่ทําให้เกิดสิวเกิดจากอากาศที่แปรปรวน อาหารการกิน และการพักผ่อนด้วย


ซึ่งถ้าอยากให้สิวหายไป ตัวเราก็ต้องปรับทั้งการกินและพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงล้างหน้าให้ สะอาดหมดจด จะได้ลดโอกาสการเกิดสิวขึ้น เราเลยจะมาแนะนําผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ช่วยลดสิวและเป็น มิตรกับชาวผิวแพ้ง่ายทุกคนกันคร๊าบบบบบบ

รูปภาพ:

เจลล้างหน้า Puerri คือตัวที่ผมใช้อยู่ เจ้าตัวนี้ถูกออกแบบมาให้คนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ทั้งเนื้อเจลใส ใช้แล้วไม่บาดหน้า ปราศจากสบู่, SLS/SLES, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์, พาราเบน,นํ้าหอม และสี ทําให้อ่อนโยนกับผิวมากกกก เหมือนได้ปลอบประโลมผิวตอนใช้ด้วย คนขี้แพ้ใช้ได้หายห่วง

รูปภาพ:

นอกจากความอ่อนโยนแล้ว เจลล้างหน้า Puerri ยังช่วยดูแลเรื่องสิวได้ตรงจุด เพราะมี Acne buster + Salicylic Acid จัดการต้นเหตุการเกิดสิว ลดความมัน และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่หรือสิวขึ้นซ้ำ แถมมีวิตามิน B5 เข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหลังล้างหน้า, ค่า pH Balance คงความชุ่มชื้น ไม่ทําให้ผิวแห้งตึง และ Dragon’s Blood Extract ช่วยลดรอยดํารอยแดงท่ีเกิดจากสิวได้

แค่นี้ก็ดีมากแล้วนะสําหรับผม 555 ท้ังช่วยรักษาสิว ควบคุมความมัน ป้องกันสิวเห่อ และยังช่วยให้ สิวแห้งไว หลุดออกมาเป็นเม็ดง่ายๆ ( เพราะผมพึ่งจะหันมาดูแลตัวเองได้ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้เอง )

ส่วนวิธีใช้ผมก็จะเทเจลลงฝ่ามือเท่า 1 เหรียญสิบแล้วนวดวนๆ ประมาณ 1 นาที ให้ตัวยาฆ่าเชื้อสิวออกฤทธิ์ แล้วล้างออกด้วยน้ําเปล่าเลย

ถ้าใครไม่เชื่อผมขอแปะรูป Before - After ให้ดูกันเลย

รูปภาพ:

จะเห็นว่าหลังจากใช้แล้วหัวสิวผมหลุดออกไปเลย แต่ก็จะมีทิ้งรอยไว้นิดหน่อย เจ้าตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้จริงๆ ยิ่งเม็ดเป้งงคือหลุดง่ายมาก แค่ถูเบาๆ ตอนล้างหน้า ใครที่เป็นสิวอยู่ การล้างหน้าให้สะอาดสําคัญ เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิว และ Puerri ผมก็แนะนํานะ หาซื้อง่ายตาม Watsons, Boots หรือร้านขายยาก็มี มีขนาดเดียว 100 ml. ( มั้ง เพราะผมเห็นแค่ขนาดเดียว 555 ) ราคาประมาณ 200 กว่าบาทจ้าา ไปตําตามกันได้ครับบบบบบบ