ฮัลโหลล กลับมาเจอกันในบทความสกินแคร์อีกแล้ว รอบนี้มาพร้อมกับโทนเนอร์ตัวเด็ดตัวดังkiehl's calendula tonerไอเทมอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้สำหรับเพื่อนๆ ที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวมัน แบบเรา ใครอยากจะรักษาผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงต้องมีเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Tonerตัวนี้สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย บอกก่อนเลยว่าเขาอ่อนโยนมาก เพราะเขาไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์เพราะงั้นอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เราได้ลองใช้มาหลายขวดแล้ว รวมถึงครีมในไลน์นี้เราก็ชอบมาก เราชอบส่วนผสมหลักๆ ของไลน์ Calendula มากอย่างที่รู้กันเขามีส่วนผสมหลักๆ เป็นดอกดาวเรือง :ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดการระคายเคือง ลดการอุดตันของผิว และช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงขึ้นด้วย และยังมีAllantoin :รากสมุนไพรจากพืชชนิดนึง ที่ช่วยลดการระคายเคืองGrear Burdock :ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็น น้ำสีน้ำตาลอ่อนๆมีกลีบดอก calendula ผสมอยู่ในขวดด้วยตอนเทบางทีก็จะมีกลีบดอก calendula ออกมาด้วย แต่สามารถเอามาเช็ดหน้าได้เลยนะทุกคน55 เนื้อเขาซึมไว เป็นโทนเนอร์ที่เนื้อไม่หนัก สบายผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลย แล้วก็ที่สำคัญโทนเนอร์ของเขาผ่านการทดสอบจากทางคลินิก แพทย์ผิวหนังมาเรียบร้อยแล้วว่า อ่อนโยน แล้วก็ปลอดภัย

รูปภาพ:

ตัวนี้สามารถใช้ได้เป็นประจำ เช้า - เย็นเลย เราใช้โทนเนอร์ตัวนี้คู่กับครีม Calendula Serum-Infused Water แล้วรู้สึกเลยว่าใช้คู่กันแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆแล้วพวกสิวผด รอยแดงจากสิวอะไรงี้ น้อยลงมากแบบรู้สึกได้เลยว่าเขาช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดีมาก สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายๆ กำลังหาโทนเนอร์ดีๆ ซักตัวที่เหมาะกับสภาพผิว ก็อยากจะแนะนำตัวนี้เลย เราใช้มาขวดนี้เป็นขวดที่ 3 แล้วก็ว่าได้ เป็นโทนเนอร์อีกตัวที่ซื้อซ้ำๆ บ่อยมาก

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย อยากจะหาตัวช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงตัวนี้ต้องลองเลยสามารถหาซื้อได้ที่ Shop แบรนด์เลย เขามีหลายขนาดให้เลือกสรรด้วย