สวัสดีค่าทุกคนน

วันนี้เราก็ได้มีไอเทมดีๆ มาบอกต่อทุกคนอีกแล้ววเจ้าน้องตัวนี้คือHarerunaเป็นอาหารเสริมที่ช่วยปรับฮอร์โมนให้สมดุลเหมาะกับผู้หญิงที่ประจำเดือนมาไม่ปกติอย่างเราๆ มากทุกคนน เมื่อใกล้ถึงวันแดงเดือดเราก็จะเป็นสิวประจำเดือน อารมณ์สวิงง่าย หิวบ่อย หรือบางทีก็ปวดหลังสุดๆ ไปเลยมันก็หาตัวช่วยกันบ้างแหละ แฮะๆ เดี๋ยวเราของมาทำความรู้จักเจ้าตัวนี้กันน

รูปภาพ:

Hareruna

Hareruna ( ฮาลีลูนา )


เป็นอาหารเสริมปรับฮอร์โมน จากประเทศญี่ปุ่น

แก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ และ

ช่วยลดปัญหาอาการต่างๆ เหล่านี้ประจำเดือนขาด หรือมาไม่ปกติ ประจำเดือนมาน้อย หรือมามากเกินไป อาการวัยทอง และอาการผิดปกติในช่วงมีประจำเดือน เช่น อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด เป็นไข้ ปวดศรีษะ ปวดเมื่อย ปวดหลัง อ่อนเพลีย หรือไม่ว่าจะเป็นการหิวบ่อย และกินจุกจิก

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ของเจ้าตัวนี้ก็จะมี

-

เชสต์เบอร์รี

ป็นสมุนไพรที่ถูกนำมาใช้ในสมัย กรีก-โรมัน สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เป็นสมุนไพรที่ใช้ปรับความสมดุลให้ร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม

-

GABA

กรด Gamma-Aminabutyric หรือ Gaba มีอยู่ในข้าวกล้องงอก หรือของหมักดอง ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยกำจัดความเครียดได้ดีมาก

-

แบลคโคฮอช


เป็นสมุนไพรที่ดูแลฮอร์โมน มักถูกใช้ในอเมริกาเหนือ เมื่อผู้หญิงเสียความสมดุล

-มันเทศมีสารอาหารมากมายที่จำเป็นต่อผู้หญิง และยังช่วยให้ฮอร์โมนทำงานดีขึ้น

-

ไอโซฟลาโวน


ส่วนผสมที่เพศหญิงคุ้นเคย ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

และยังมีส่วนผสมอีกมายมาย เช่นสาระแหน่ ดอกเสาวรส ดอกคาโมไมล์ รากสามสิบ เรด โคลเวอร์  ชามาเต เปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส และแคลเซียมปะการัง

ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้นวางใจได้เลยค่ะ เพราะเค้าได้รับรองมาตรฐาน GMP จัดการคุณภาพและปลอดภัยในระดับ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ผลิตในโรงงาน ที่ได้มาตรฐาน GMP ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นด้วยน้าา ปลอดภัยและคุณภาพมาแน่นมากเลยอ่ะเลิศมากกก

รูปภาพ:

วิธีทานทานวันละ 1เม็ด เวลาไหนก็ได้แต่แนะนำทานหลังอาหารเช้า หรือก่อนนอนน้าา1 ซองจะมี 30 เม็ด ทานได้ 1เดือน

ความรู้สึกที่เราได้ทานมาประมาณ 2 เดือน รู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองดีขึ้นมากก จากหน้าโทรมๆ ก่อน-หลังช่วงมีประจำเดือนหน้าตาจะดูไม่ค่อยสดใส สิวประจำเดือนขึ้นหนักมาก แต่หลังจากที่ทานไปคือตัวนี้ช่วยได้ในระดับนึงเลย เรื่องสิวมีมาบ้างประปรายแต่น้อยลงเยอะ แล้วรู้สึกว่ายุบไวเวอร์ หน้ามันน้อยลง อ่ะแล้วก็ผมที่ดูหลุดร่วงน้อยลง แอบไปอ่านมาว่าตัวนี้เค้าจะมี วิตามินบี 6 และบี 12 ช่วยให้ผมหลุดร่วงน้อยลงได้ อารมณ์ที่สวิงที่สุดในช่วงมีประจำเดือน เดี๋ยวเศร้า โกรธ ร้องให้ ดีใจ มากองกันหมดในวันเดียว55555555 รู้สึกว่ามันดีขึ้นเยอะเลยสามารถแฮปปี้ได้ทั้งวันละจ้าา5555 เอาเป็นว่ารวมแล้วดีขึ้นเยอะเลยปัญหาที่เราเจอส่วนใหญ่จะมาจากฮอร์โมนทั้งนั้นเลย จากที่เรามีปัญหาฮอร์โมนไม่ปกติมาก่อน ก่อนทานเรามีปัญหาประจำเดือนมาไม่ตรงวันบ้าง บางเดือนเดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็ว เดี๋ยวต้องขอทานต่อเนื่องไปอีกสักระยะให้ได้ผลที่ชัดเจนกว่านี้ แล้วจะมาอัปเดตอีกทีนะงับบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วอยากให้สาวๆ หลายๆ คนที่เจอปัญหาจากฮอร์โมนเหมือนกันลองไปหาซื้อทานดูกันนน ผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนจะแตกต่างกันไปเพราะฮอร์โมนของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็กินน้ำกันเยอะๆ นะสาวๆกินน้ำเยอะช่วยเรื่องผิวพรรณดีที่สุดเลยย และก็ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะงับบ อย่าลืมไปหาซื้อทานดูกันน้า