สวัสดีค่า อากาศร้อนเหมือนมีพระอาทิตย์มาอยู่ข้างบ้านตั้งแต่ต้นปี ร้อนสุดบรรยาย แน่นอนว่าแดงแรงแบบนี้ใครๆ ก็ต้องกังวลเรื่องผิวสุด กลัวหน้าหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ถ้ามีแล้วก็ยากที่จะหาย โดยเฉพาะรอยสิวโดนแดดก็ยิ่งทำให้รอยเข้มขึ้นได้เหมือนกัน

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงพวกเซรั่มหน้ากระจ่างใส ลดจุงดำต่างๆล่ะก็ต้องมีเจ้าKiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solutionตัวนี้ติดโผแน่นอน เพราะเป็นเซรั่มที่มีรีวิวเยอะมากๆ ส่วนผสมมีประสิทธิภาพและเห็นผล

รูปภาพ:

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solutionเซรั่มใส ที่เน้นเรื่องลดเลือนจุดด่างดำต่างๆเช่น ฝ้า กระ รอยแดงรอยดำจากสิว และยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอ มาพร้อมกับวิตามินซีและเนื้อสัมผัสที่โคตรจะดี

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

-Activated Cคีลส์ได้พัฒนาวิตามินซีตัวนี้ให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคือจะเสื่อมสภาพช้า ออกฤทธิ์ในการลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ และปรับสีผิวให้กระจ่างใส

-สารสกัดจาก White Birchช่วยเพิ่มระดับน้ำในผิว

-สารสกัดจากดอกโบตั๋นเสริมประสิทธิภาพกับวิตามินซี เพื่อลดจำนวนเม็ดสีเมลานิน

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้

หลังจากลงน้ำตบแล้วหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 5-6 หยด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นตามด้วยสกินแคร์ขั้นตอนต่อไป สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ตอนเช้าใช้ร่วมกับครีมกันแดดช่วยเสริมประสิทธิภาพในการปกป้องผิว

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบเนื้อเซรั่มมากนะ เพราะเนื้อบางเบาทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะและหนึบๆเลย ลงครีมบำรุงต่อไปสบายมาก และรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน ตอนใช้ไม่รู้สึกยิบๆ หรือร้อนวูบๆที่ใบหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์

รูปภาพ:

จากรูปที่วงจะเห็นชัดเลยว่ารอยแดงใหม่จากการบีบสิวรอยจางลง ใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์นิดๆ ส่วนรอยเก่าที่มีอยู่แล้วรอยจางลงนิดนึงค่ะ คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องรอยจะจางลงกว่านี้ ส่วนเรื่องสีผิวโดยรวมคือดูขาวขึ้นมานิดนึงค่ะ( ในรูปถ่ายคนละเวลาและสถานที่ รูปจึงสว่างต่างกัน )

รูปภาพ:

สรุป

ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยดำต่างๆ และสามารถใช้วิตามินซีได้ แนะนำให้ลองคีลส์ตัวนี้ดูนะคะ เพราะเนื้อสัมผัสที่บางเบา เหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้แล้วยังช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสอีกด้วย ผิวพร้อมสวยสู้แดดค่ะ ผิวมีรอยแดงรอยดำจากสิวก็ใช้ได้เหมือนกันน้า แต่ยังไงตอนเช้าทุกวันต้องทาครีมกันแดดด้วยนะคะ ปกป้องผิวจากแสงแดด