ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ตัดสินใจลองใช้โทนเนอร์ตัวดังที่หลาย ๆ คนพูดถึงอย่างKiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Freeหลังจากที่เสียดายเงินอยู่นาน มาค่ะวันนี้มุกจะมารีวิวให้ทุกคนฟังว่ามันดีตามคำเล่าลือจากคนอื่น ๆ จริงไหม!

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner Alcohol-Freeเขาคือโทนเนอร์สีทองจากดอกคาเลนดูล่าที่มีส่วนผสมของน้ำ 90%ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่มาในขวดใสอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญคือเขาเป็นโทนเนอร์ที่ไร้แอลกอฮอล์ทำให้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยช่วยให้ปรับสภาพผิวหน้าของเราให้มีความพร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

รูปภาพ:

เรามาลองดูส่วนผสมของเขากันดีกว่าว่าจะพิเศษขนาดไหน

Allantoinสารสกัดที่ได้มาจากรากสมุนไพรคัมฟรี ( comfrey ) มีสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคืองของผิว

Calendulaที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตันและอุดมไปด้วย Lutein อีกด้วย

Great Burdockมีสรรพคุณในการปรับสภาพผิวที่แห้ง แถมยังมีคุณสมบัติในการบรรเทาอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

รูปภาพ:

ที่สำคัญคือเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แถมยังเป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนประกอบที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อการบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยต้านการอักเสบระคายเคืองผอว ทำให้การบำรุงครีมในขั้นตอนต่อ ๆ ไปซึมสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นเนื้อโทนเนอร์จะเป็นสีเหลืองทองถ้าส่องดูที่ด้านในขวด ทุกคนจะเห็นดอกคาเลนดูล่าผสมอยู่ด้านในอีกด้วย

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :มุกใช้ครั้งละ 4-5 หยดลงในสำลีแล้วเช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้า จากนั้นก็ตบ ๆ นิดหน่อยให้น้องเขาซึมสู่ผิว หลังจากที่มุกได้ลองใช้กับตัวจริง ๆ จนจะหมดขวดแล้วก็รู้สึกได้ว่ารูขุมขนกระชับขึ้น แถมผิวดูอิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยรู้สึกสบายผิวพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป มุกเคยลองใช้เช็ดตอนที่เป็นสิวแล้วรู้สึกว่า สิวแห้งไวขึ้นส่วนตัวไม่มีอาการแพ้ใด ๆ เกิดขึ้น ถือว่าโอเคเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่ยังไม่เคยใช้และกำลังลังเลอยู่ว่าจะลองดีมั้ย มุกเชียร์ให้ลองนะคะเพราะว่าเขาดีจริง ๆ ถึงราคาจะแรงไปหน่อยก็ตาม แต่ก็ถือว่าคุ้มเพราะแลกมาด้วยการมีผิวที่ดี ถ้าใครยังลังเลเพราะราคา มุกแนะนำให้ลองเป็นขวดจิ๋วดูก่อนก็ได้นะคะ มุกรู้สึกว่าเขาจะมีขายหลายขนาดเลย แต่มุกรับรองเลยว่าถ้าทุกคนได้ลองแล้วจะติดใจเหมือนมุกแน่ ๆคือมันดีมากจริง ๆ มุกใช้เองกับตัวแล้วผลลัพธ์มันดี มุกเลยอยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน นี้ไม่ได้ขายตรงนะไม่ได้เงินค่าจ้างใด ๆ เลยเด้อ

รูปภาพ:

ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อยแต่ถ้ามันดีต่อผิวก็ถือว่าคุ้มที่จะลองนะทุกคน สำหรับใครที่ได้ลองใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไง แวะมาคอมเมนต์เมาท์มอยบอกต่อกันได้ที่ใต้โพสต์นี้ได้เลยนะคะ หรือทุกคนเมนต์บอกมุกได้เลยน้าถ้าอยากได้คอนเทนต์อื่น ๆ เช่น แฟชั่น การแต่งหน้า หรืออะไรก็ตาม มุกจะทำให้ค้าบ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย จะซื้ออีกสักขวด ( ปัจจุบันที่ใช้จะหมดแล้วว~~ )

สุดท้ายนี้มุกจะบอกว่าา.. เราจะมีผิวที่สวย สุขภาพดี เปร่งปรั่งไปด้วยกันค่ะทุกคน เย้!!

รบกวนเพิ่มภาพหน้าปก cover สำหรับ Facebook ทุกครั้งที่เขียนบทความนะคะ แนะนำให้เลือกรูปภาพที่มีความน่าสนใจ เพื่อดึงดูดให้มีผู้เข้ามาอ่านมากขึ้นค่ะ นักเขียนสามารถออกแบบหน้าปกได้เอง โดยเลือกจากตัวเลือกที่ทางเว็บไซต์มีเทมเพลตให้ได้เลยนะคะ อาจเป็นภาพเดี่ยว หรือรวมหลายภาพก็ได้ตามความสวยงามค่ะ สามารถเข้าไปแก้ไขส่วนดังกล่าวได้ในหน้าสร้างบทความค่ะ (คลิกเข้าไปที่รูปภาพบนสุดในหน้าเขียนบทความค่ะ)

**ส่วนอธิบายการเพิ่มหน้าปก cover สำหรับ Facebook** หากนักเขียนอ่านแล้วสามารถลบได้เลยค่ะ

รูปภาพ: