✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ทั้งวันอาจจะค่อนข้างวุ่นวาย จนสาวๆ บางคนก็ไม่อยากกระดิกตัวทำอะไรอีก เพราะไม่รู้ว่า หลังจากนี้จะมีเรื่องราวอะไรเข้ามาให้น่าหวั่นใจอีกหรือเปล่า ทางที่ดีควรอยู่เฉยๆ รอดูทีท่าก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องเก่ายังไม่ทันหาย เรื่องใหม่ก็กำลังจะเข้ามา คุณทั้งคู่ควรเปิดใจเคลียร์กัน เพื่อจะได้ไม่ต้องมีปัญหากันในอนาคตหลังจากนี้ บางทีการได้ปรับความเข้าใจกัน ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่แนบแน่น และรักกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ดูเหมือนว่าอุปสรรคต่างๆ กำลังจะเข้ามารุมเร้า แต่ถ้าคุณสาวๆ ลองย้อนกลับไป และพิจารณาสถานการณ์ใหม่อีกครั้ง คุณจะเห็นสิ่งต่างๆ จากมุมมองที่แตกต่าง ลองพิจารณาอุปสรรคเหล่านั้นดูอีกที เพราะมันอาจเป็นโอกาสใหม่ๆ ที่ท้าทายคุณอยู่ก็ได้

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในช่วงขาลง แต่ทั้งนี้ หากคุณปล่อยวาง มองเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงสายลมที่พัดผ่าน ไม่เก็บมาใส่ใจให้รู้สึกเป็นทุกข์ ความรัก ความสัมพันธ์ก็ยังคงอยู่รอด ปลอดภัยได้ แต่นั่น ก็อาจทำให้คุณรู้สึกขุ่นข้องหมองใจได้สักวันหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่ความรู้สึกวิตกกังวล อาจจะเข้ามาปลุกปั่นให้ความรู้สึกเก่าๆ หวนคืนมา โดยเฉพาะกับคนที่เพิ่งเลิกรากับคนรักไปหมาดๆ ระยะนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ควรพักใจ หากยังไม่พร้อมก็อย่าเพิ่งเปิดใจรับใครเข้ามาโดยไม่จำเป็น

คนมีคู่ :บรรยากาศ และสถานการณ์รอบด้านอาจทำให้คุณและคนรัก มีอารมณ์โรแมนติกร่วมกัน จงเก็บเกี่ยวประสบการณ์นี้ไว้ และมีความสุขไปกับมัน เร็วๆ นี้ สถานภาพของคุณทั้งคู่ อาจขยับขยายจากคนรัก มากลายเป็นคูสามี-ภรรยา หรือพ่อและแม่ของลูกๆ อันแสนน่ารักได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจเป็นวันที่คุณสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ปัญหาต่างๆ ที่คุณกังวลอาจค่อยๆ หมดไป แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่มภาระใหม่ให้ตนเองต้องเหนื่อยใจก็พอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจได้มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ต่างฝ่าย ต่างมีของฝาก ของถูกใจมามอบให้กัน นับว่า เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และน่ารื่นรมย์สุดๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ยามที่อยู่กับเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างบางทีควรจะพูดเรื่องส่วนตัวให้น้อยลงบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการป้องกันการเอาไปพูดต่อ หรือมีคนเอาไปนินทา ลับหลังคุณได้ บางทีเรื่องบางอย่างก็ควรปล่อยให้มันเป็นความลับส่วนตัวของคุณต่อไปดีกว่า แม้ว่าคุณจะอยากอวดอวยแค่ไหนก็ตาม

คนมีคู่ :กับคนรัก อาจมีความรู้สึกกดดันเล็กน้อย เหตุเพราะเรื่องบางอย่างที่เขาขอร้องให้คุณทำ แต่คุณเองอาจไม่สามารถทำให้ได้ หรือทำได้ไม่เต็มที่ตามที่เคยรับปากเขา ก็อาจจะเป็นปัญหา นำไปสู่การขัดแย้งกันในภายหลังได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะเป็นวันที่สาวๆ ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะจะมีเรื่องเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทั้งศึกนอก และศึกใน และขณะเดียวกันก็ต้องรีบเร่งที่จะแก้ไขปัญหาที่เผชิญอยู่ ก่อนที่ปัญหาใหม่กำลังจะตามมาด้วย อย่างไรก็สู้ๆ นะคะ มาดามเป็นกำลังใจให้

คนมีคู่ :ยังโชคดีที่คุณมีคนรักคอยช่วยแบ่งเบาปัญหาต่างๆ อีกทั้งยังคอยช่วยเหลือยามที่คุณประสบกับปัญหา ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งคิดมาก หรือเก็บเอามาใส่ใจจนเกินไป บางทีสิ่งต่างๆ ก็อาจคลี่คลายลงได้ด้วยระยะเวลา และตัวของมันเอง

รูปภาพ:

คนโสด :การเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของคนอื่นมากเกินไป นอกจากจะไม่ส่งผลดีต่อตัวคุณแล้ว ยังมีโอกาสนำพาคุณไปสู่ปัญหาที่ไม่รู้จักจบจักสิ้นอีก ไม่โอเคเลยค่ะ! ทางที่ดีอย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนจะดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องส่วนตัวของคุณและคนรัก อาจแพร่งพราย หรือหลุดออกไปสู่คนนอกได้ ดังนั้น หากมีปัญหาอะไร ก็อย่าเพิ่งไประบายลงบนโลก Social บางที การที่คุณเผลอพิมพ์ หรือพูดออกไปโดยอารมณ์ชั่ววูบ ก็อาจเป็นปัญหานำมาสู่ชีวิตคู่ของคุณได้อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡