✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องที่ห่างหายกันไปนานจะติดต่อกลับมา บางทีอาจจะเข้ามาขอหยิบยืมเงินทอง หรือมีเรื่องเดือดร้อนให้คุณช่วยเหลือ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะมีจิตเป็นกุศลมากน้อยแค่ไหน

คนมีคู่ :การได้อยู่ห่างไกลกับคนรักอาจทำให้คุณได้หวนคิดถึงช่วงเวลาอดีตอันหอมหวาน จนทำให้คุณเกิดได้ และอยากนำมาปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักใหม่อีกครั้งยามที่เจอกัน เพื่อจะได้ให้ชีวิตรักต่อจากนี้มีแต่ความรัก ความสุขใจ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ขอให้คุณสาวๆ หาวิธีการผ่อนคลายความเครียดจะดีกว่า บางคนอาจจะไปเล่นกีฬา ออกกำลังกาย หรือหาของอร่อยๆ กิน แทนที่จะมาหมกมุ่นอยู่กับความเครียด ที่ผ่านมาแบบนี้

คนมีคู่ :วันนี้ ทั้งคุณและคนรักอาจมีอารมณ์ที่ไม่ค่อยจะแจ่มใสสักเท่าไร เหตุเพราะสถานการณ์ต่างๆ ที่เข้ามาก่อให้เกิดความตึงเครียด แต่โชคยังดีที่คุณทั้งคู่ไม่เอาอารมณ์มาพาลใส่กัน ทั้งนี้ ควรแยกย้าย หามุมสงบเพื่อดับความขุ่นข้องหมองใจของตนเองก่อนดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้คุณมีความสุข ยิ้มได้ระหว่างวัน จะเป็นสิ่งที่ช่วยเยียวยาความรู้สึกที่ท้อแท้ให้คุณในเวลานี้ จงเก็บเกี่ยวความสุขที่ได้รับในแต่ละวันให้มีความสุขมากที่สุดนะคะ

คนมีคู่ :คนรักอาจจะเป็นชนวนให้คุณรู้สึกฉุนเฉียวง่าย ฉะนั้น อย่าไปใส่ใจกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดขึ้น หากคุณรู้สึกหัวเสียควรถอยตัวเองออกมาให้ห่างก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หมั่นออกกำลังกาย หรือทำให้ตนเองเหนื่อยเข้าไว้ เพราะนอกจากจะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของอุปสรรคต่างๆ แล้ว ยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันต่อตนเองด้วย จะได้ไม่ติดเชื้อ หรือป่วยไข้ได้ง่าย

คนมีคู่ :วันนี้ความรักจะสดใสกว่าทุกวันที่ผ่านมา แม้มีบ้างที่คนรักจะเอาแต่ใจ แต่ทั้งนี้ สถานการณ์โดยรวมก็ทำให้คุณทั้งคู่อิ่มใจที่ได้มีความสุขร่วมกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณสาวๆ ค่อนข้างที่จะมีพลังในการปลดปล่อยสิ่งต่างๆ อีกทั้ง ยังก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ๆ อีก ดีไม่ดี ในวันนี้ พวกคุณจะได้รับคำชื่นชมยินดีจากเจ้านาย / ครูบาอาจารย์อีกด้วย

คนมีคู่ :คนรักจะรู้สึกกดดัน เหตุเพราะสาเหตุจากคุณเป็นหลัก นั่นเพราะว่า ความจู้จี้ของคุณอาจทำให้คนรักรู้สึกหวาดระแวงได้ ดังนั้น ควรลดความจุกจิกตรงนี้ลง เพื่อให้เขารู้สึกผ่อนคลาย ชีวิตรักจะได้มีความสุข ราบรื่น

รูปภาพ:

คนโสด :ผ่อนคลายความเครียดของคุณด้วยการไปช้อปปิ้ง ใช้เงินบ้าง เพราะบางทีความรู้สึกเครียด และกดดันของคุณอาจเกิดจากความจำกัดจำเขี่ยในเรื่องของการใช้เงินอย่างประหยัดในชีวิตประจำวันร่วมก็ได้

คนมีคู่ :คนรักจะเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี และหยิบยื่นความโรแมนติก ความเสน่หาตามที่คุณต้องการให้ ทั้งนี้ ขอให้คุณเก็บความรู้สึกที่พิเศษนี้ไว้ และตอบแทนเขาด้วยความรัก ความปรารถนาดีที่คุณมีให้ต่อเขาจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่คุณคุยอยู่ในช่วงนี้อาจทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดใจได้ และมีแนวโน้มว่า คุณจะอารมณ์เสียเพราะเพศตรงข้ามเป็นหลักคนมีคู่ :พยายามหลีกเลี่ยงการปะทะกับคนรักในช่วงเวลานี้ แม้ว่า บรรยากาศรอบด้านจะชวนให้คุณกับเขาต้องหัวเสีย จนมีโอกาสให้ทะเลาะกัน แต่สุดท้ายแล้ว ความมีสติ และความยับยั้งชั่งใจ จะทำให้คุณและคู่ผ่านอุปสรรคตรงจุดนี้ไปได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡