✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะเป็นที่ดีของสาวๆ หากคิดสิ่งใด หรือทำสิ่งใด ก็จะสำเร็จสมปรารถนา ลุล่วงไปด้วยดี ยิ่งกับคนที่มีเดท หรือมีนัดพบเจอกับหนุ่มๆ ด้วยแล้ว ก็มีโอกาสสมหวัง สมรส สมรักกันในไม่ช้า

คนมีคู่ :ความโรแมนติกสวีทหวานเริ่มกลับมาสู่คุณและคู่อีกครั้ง อาจเพราะความถวิลหา ห่วงใยกันและกันมั้งที่ทำให้คุณทั้งคู่เกิดความรู้สึกวาบหวาม ราวกับจุดไฟรักใส่กันอีกครั้งหนึ่ง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนนอก โดยเฉพาะเจ้านาย หัวหน้างาน / ครูอาจารย์ทำให้คุณได้หัวร้อนบ่อยๆ เอาเป็นว่า ขอให้คุณมีสติ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งไปงัดข้อกับเขา บางทีการที่เรื่องต่างๆ มันเกิดขึ้นจนทำให้เราเดือดร้อน อาจเป็นเพราะตัวเราเองที่ไม่รอบคอบหรือเปล่า

คนมีคู่ :อย่าเอาความคิดของตนเองเป็นใหญ่ หากเกิดเรื่องผิดพลาดแม้เพียงเล็กน้อย ก็ไม่ควรโทษกันไป-มา ลองหาหนทางที่จะร่วมมือช่วยเหลือกันจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีโอกาสทำให้ระบบความคิดของคุณ เกิดความตึงเครียดเล็กน้อย และส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้างไม่ค่อยดีนัก หากคุณมีสติและใคร่ครวญสักนิด อาจจะสามารถยับยั้งความไม่สบอารมณ์ของตนเองลงได้

คนมีคู่ :การคุมเข้ม ตรวจเช็คอุปกรณ์สื่อสารของคนรัก อาจทำให้เกิดความขัดแย้งในความสัมพันธ์ของคุณและคู่ได้ ทั้งนี้ ก็เลิกควบคุม และหยุดการก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเค้าลงบ้างก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงเช้าจนถึงบ่าย ชีวิตของคุณจะ Happy มีความสุขมาก เพราะใครๆ ต่างก็ตามใจ และปัจจัยภายนอกต่างๆ ก็ดูเหมือนเป็นใจให้คุณเช่นกัน แต่พอตกช่วงเย็นจนถึงค่ำ ข่าวเสียหาย หรือเรื่องราวที่ไม่ดีก็จะดาหน้าเข้ามาให้คุณได้ปวดหัว ฉะนั้น รีบจัดการทุกอย่างให้เสร็จสรรพ และนอนแต่หัวค่ำ เพื่อจะได้ไม่ต้องรับรู้เรื่อง Big Surprise หลังจากนี้คนมีคู่ :ควรรับฟังความคิดเห็น และข้อแนะนำจากคนรักบ้าง เวลาที่จะต้องทำอะไร มิเช่นนั้น อาจเกิดข้อผิดพลาดได้เพราะความดื้อรั้น และความเชื่อมั่นเกินไปของตนเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่คุณจะได้รับแรงหนุนมากมาย และรู้สึกพร้อมที่จะรับมือกับทุกสิ่ง แต่น่าเสียดายที่โชคไม่เข้าข้างคุณสักเท่าไร ถ้าจะอาศัยดวงทำอะไรในวันนี้บอกเลยว่า ยาก!!คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจไม่ได้เจอกันสักเท่าไร แต่ในไม่ช้าก็จะได้พบกับความสมหวังที่รอคอยแล้วล่ะ ขอให้อดทนอีกนิด แม้ตัวไกลกัน แต่ความรัก ความผูกพันก็ไม่น้อยลงเลยนะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดจะทำอะไรที่สนุกสนาน หรือมันส์มือ ก็ต้องรู้จักควบคุมตนเอง และมีขอบเขตบ้าง มิเช่นนั้น นอกจากจะก่อให้เกิดความเสียหาย ให้กับตัวเองแล้ว คนรอบข้างก็ยังเดือดร้อนได้อีกด้วยคนมีคู่ :ปัญหาเกี่ยวกับความหวานซึ้ง หรือความโรแมนติกของคุณกับคู่สามารถเกิดขึ้รนได้เสมอ เพราะสภาพแวดล้อมต่างๆ ในตอนนี้ไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยนัก บทอยากจะหวาน ก็ไม่สามารถหวานได้ ทางที่ดี ปล่อยให้มันเป็นไปตามสถานการณ์จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ หลายคนมักจะเจอสถานการณ์ที่ทำให้คุณควบคุมตนเองไม่ได้ และนั่นก็ส่งผลให้เสน่ห์ของคุณขาดหาย หรือลดลง ทางที่ดีต้องควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี อย่าปล่อยให้ความฉุนเฉียวอยู่เหนือเหตุผลคนมีคู่ :ความรักและความใส่ใจของคุณที่มีให้กับคนรัก จะส่งผลให้สถานการณ์โดยรอบดูแจ่มใส Happy ตลอดทั้งวัน นั่นหมายความว่า ความรักจะดีหรือแย่ก็ขึ้นอยู่กับการเอาใจใส่ดูแล และความโรแมนติกที่คุณทั้งคู่มีให้กัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡